Chương 5

149 10 0
                                    

➻➻➻➻➻➻❥

Hôm nay, vẫn như mọi khi Lily đi vào rừng để kiếm mấy thứ bồi dưỡng cho cơ thể Rouge thì vô tình đi nghe thấy tiếng vũ khí va chạm với đá tạo thành những tiếng leng keng nghe khá là nhức tai. Khiến cô vô thức tới gần.

Càng đến gần thì Lily càng cảm thấy có cái gì đó không đúng, cái bóng dáng đó rất quen thuộc. Đó không phải con gấu nhỏ của mình sao. Tại sao cậu ấy lại ở đây?

Mải suy nghĩ nên Lily không biết từ lúc cô đứng lại thì tên kia cũng dừng lại quay ra xem xem ai đang nhìn lén mình thì.

" Lily/ery" cả hai người đồng thời thốt lên, một người thì có vô vàn dấu hỏi lớn trong đầu, người còn lại thì vô cùng vui vẻ.

"Tìm thấy cậu rồi... "

"Sao cậu lại ở đây? "

Hai người như có tâm linh tương thông cùng lúc đặt câu hỏi cho đối phương.

Sau một hồi giải thích thì Lily cũng đã nói xong lí do cho con gấu trắng này hiểu.

"Tớ không biết nhưng trước khi biến mất thì nguồn ma lực của tớ bị mất khống chế và đã cưỡng chế đẩy linh hồn của tớ ra khiến tớ không tài nào trở lại được, nên cũng chỉ có thể trơ mắt ra nhìn mọi người làm đám tang cho tớ... không những thế lúc ấy bỗng dưng sau lưng tớ xuất hiện một cái hố đen rất lớn hút tớ vào và khi tỉnh lại thì tớ đã ở đây rồi. Nhưng tại sao cậu cũng ở đây? "

"Cậu còn nhớ ngài đệ nhất chứ? " đột nhiên Ery lên tiếng hỏi.

"Tất nhiên rồi. " cho dù có chết cũng không quên.

"Bà ấy biết được cậu còn sống nên cũng đã đưa mình qua đây với cậu..."

"Vậy sao, hội vẫn hoạt động tốt chứ?"

"Vẫn rất tốt. "

Một người một thú cứ nói chuyện như vậy cho tới khi trời đã chập tối.

"Trời tối rồi nên đi về thôi. "

Nói rồi Lily đứng dậy, tay con không quên túm lấy thân hình nhỏ nhắn như một con thú nhồi bông của Ery lên rồi lững thững ra về.

Lily về đến nhà thì nghe thấy tiếng vỡ đồ cùng với tiếng hét vang lên. Cô vội vàng chạy vào thì thấy Rouge đang vô cùng đau đớn, tay ôm chặt lấy bụng

Thấy vậy Lily vội chạy ra đỡ cô ấy lên giường rồi chạy đi tìm bà đỡ, để Ery một mình chăm sóc Rouge.

Một thoáng sau thì Lily đã chạy về cùng với một bà đỡ. Bà ấy vừa bước vào thấy mọi thứ đã được chuẩn bị một cách hoàn hảo mặc dù hơi ngạc nhiên nhưng cũng không suy nghĩ nhiều vội làm công việc của mình.

"Rou-chan cô cố gắng lên" Lily vừa nắm lấy tay Rouge vừa nói thầm.

Một lúc sau khi tiếng khóc vang lên thì có một người đàn ông cao to bước vào.

Hai người bốn mắt nhìn nhau. Không khí bắt đầu có chút ngưng trệ.

"Ông nhớ chăm sóc nhóc con này thật tốt đấy" Lily nhìn chằm chằm vào đứa bé trên tay một lúc rồi đưa cho người đàn ông đó.

"Ừ, nhóc có muốn đi cùng ta luôn không???" Garp ngỏ lời mời, dù sao thì trước khi chết thì Roger cũng nhờ ông chăm sóc cho hai đứa nhóc này.

"Tôi sẽ ở lại với cô ấy đã,  rồi sẽ tới chỗ ông sau. "

"Vậy cũng được, nếu có việc gì thì cứ tới tổng bộ hải quân tìm ta. " nói rồi ông ta quay người bước đi.

Lily đợi đến khi Garp đi đủ xa thì quay lưng bước vào nhà.

Giờ đây trong căn nhà nhỏ này chỉ còn mỗi Lily và Rouge đang yếu ớt nằm trên giường.

"Rou-chan cô vẫn ổn chứ..." Lily vội vàng chạy lại gần.

"Ta....sắp không được...rồi...sau này phiền...phiền con hãy chăm.... Chăm sóc cho thằng bé thật tốt..."Rouge bám chặt lấy tay của Lily vừa thở dốc vừa nói.

"Giờ cô đang rất yếu, cô nên nghỉ ngơi đi "

"Nhưng...hãy...hứa...với...... Ta..."

"Được...con hứa, con sẽ chăm sóc cho thằng bé thật tốt." Lily biết nếu mình không đồng ý thì cô ấy sẽ không chịu bỏ cuộc nên đành lặng lẽ thỏa hiệp.

"Vậy ta yên tâm rồi..." Nói rồi cô ấy từ từ nhắm mắt và không khí lại một lần nữa rơi vào yên tĩnh.

"Rou-chan... Rouge..." Lily có chút thất thần rồi gọi lớn. Nhưng đáp lại cô chỉ là sự im lặng.

"Cô ấy đi rồi. " Ery nhìn thấy cô bạn nhỏ này của mình thất thần như vậy liền không đành lòng nói.

"Ừm" Lily nhẹ giọng đáp.

"Vậy cậu..." Ery

"Đã hứa thì phải thực hiện tốt lời hứa đó chứ. "

"Nhưng ông ta đi rồi... " Ery có chút đăm chiêu nói.

"Sắp xếp xong mọi chuyện rồi tìm cũng không muộn..."

"Được để tớ giúp cậu..."

Hai người  cứ như vậy cho tới khi mọi chuyện được xử lý xong xuôi.

Lily đứng nhìn ngôi nhà mà mình đã ở suốt hai năm qua, có chút không nỡ nhưng cuối cùng vẫn đưa tay ra và thiêu dụi toàn bộ mọi thứ của căn nhà. Rồi quay lưng đi....

Ery nhìn bóng lưng của cô bạn mình không khỏi thở dài.

Rốt cuộc 4 năm qua cậu ấy trải qua những gì mà ánh mắt nhiều cảm xúc đến vậy.

Trước kia ở hội mặc dù Lily là người dịu dàng và đễ mến nhưng đồng thời cũng là người rất lạnh lùng. Nghe rất mâu thuẫn phải chứ.

Thời gian trước đây khi được hội trưởng mang về thì Lily khá thờ ơ và thường mất kết nối với mọi người xung quanh, cô chỉ hay thẫn thờ và nhìn lên bầu trời.

Bởi vậy khi nhìn thấy ánh mắt của Lily thì Ery không khỏi ngạc nhiên.

➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻

12/8/2023

(ĐN Fairy tall X One Piece ) Tình Yêu Gà Bông của phượng hoàng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ