chương 2

475 44 3
                                    

➻➻➻➻➻➻❥

Vào một ngày đẹp trời băng của Roger dừng chân tại một hòn đảo nhỏ để thu thập nguyên liệu thì có một đám hải quân đến và đòi bắt Roger.

Nhưng chưa đầy 30 phút bọn họ đã bị hạ hết. Nên nói bọn chúng quá yếu hay là Roger quá mạnh đậy.

Lily nhìn thấy như thế mắt liền sáng lên lập tức chạy tới chỗ của Roger giựt giựt ống tay áo của ông ta mấy cái rồi nói.

"Ro-chan dạy con cái đó đi,  được không"

Nhưng Lily vừa dứt lời thì đã bị nhấc lên, quay lại xem là ai thì thấy Rayreigh đang đen mặt.

"Nhóc là con gái học mấy cái này làm gì? "

"Nhưng con muốn học. Con không thích cảm giác phải dựa dẫm vào người khác một chút nào. Ghét sự yếu đuối của bản thân mình." càng nói giọng Lily càng nhỏ dần càng nói nước mắt càng chảy ra.

Nhìn thấy Lily nước mắt ngắn nước mắt dài thì lại không nỡ đành thở dài thỏa hiệp.

"Được rồi để khi nào rảnh ta dạy cho con. Giờ thì chắc con cũng mệt rồi về tàu trước đi, bon ta về sau. "

"Vậy con về trước đây. Ro-chan nói là phải dữ lời đó."

Thấy vậy Rayreigh thả Lily xuống cho cô chạy về tàu.

Thấy Lily đi rồi thì mọi người thở dài một cái.

"Sao con bé cứ thích học mấy thứ nguy hiểm không vậy. " làm một cô nhóc dễ thương ngoan ngoãn là được rồi không phải sao.

"Do hai người chiều con bé quá nên con bé mới như vậy đấy." Gaban

"Hể"

"Hể cái gì mà hể" làm thuyền trưởng mà không ra dáng thuyền trưởng gì cả.

"Thuyền trưởng, tàu của Râu trắng xuất hiện ở phía đối diện đảo! Có vẻ hắn thấy chúng ta rồi. " Buggy như mọi khi nhìn xung quanh đảo bỗng dưng thấy một chiếc thuyền quen thuộc.

"Phải kết thúc trận chiến nhạt nhẽo này thôi, Roger. " Rayreigh nhìn về phía Roger rồi nói.

"Ha.. Râu trắng à? Cũng khá lâu rồi không gặp đấy. " Roger

"Chim đang bay. Có vẻ chúng cập bến rồi. "

"Đi thôi nào! Chỉ khi còn sống thì mới có thể đánh nhau được thôi!" Roger nhìn lên trời cười hắt ra một cái rồi nói "Cái kết của ta sắp đến rồi! Và đây có khả năng là lần cuối ta gặp lại ông đấy. Râu trắng à! "

"Ai thế kia? Sao hắn ta chạy nhanh quá vậy. Samurai sao!? " Buggy

"Samurai là kẻ mà mọi người bàn tán sao?"

(ĐN Fairy tall X One Piece ) Tình Yêu Gà Bông của phượng hoàng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ