Chương 6

70 7 4
                                    

➻➻➻➻➻➻

Sau khi dời khỏi hòn đảo đó thì Lily đã bị lạc và phải mất tới cả tuần trời để tìm đường thì giờ đây cuối cùng Lily và Ery cũng đã tới được tổng bộ hải quân như lời Garp nói để tìm kiếm ông ta..

Nhưng khi vừa đặt chân lên trên vịnh, định đi vào thì đã bị một người lính tiến tới chặn lại.

"Xin lỗi cô không thể vào nơi này."

"Nhưng Garp kêu tôi tới tìm ông ấy." Lily có chút khó hiểu khi bị chặn lại như thế này. Khẽ nhíu mày rồi hỏi.

"Chu..... Chuyện này rất xin lỗi cô nhưng ngài Garp không có nói với chúng tôi là sẽ có người tìm ông ấy nên...." người đó có vẻ rất ngạc nhiên vì câu nói của Lily nhưng rất nhanh đã đáp lại.

"Vậy anh có thể vào nói với Garp rằng có người tới tìm chắc ông ấy sẽ biết thôi. "

"Cái này....vậy cô đợi ở đây một chút để tôi vào kiếm ngài ấy. " nói rồi người lính đó hớt hải chạy vào trong.

Nhìn bóng lưng ấy mà Lily không khỏi suy nghĩ Có ma theo sau à? Chạy gấp thế làm gì!!??

Thấy người đó cứ dùng hết sức bình sinh để chạy thì Lily không nhịn được mà cười khổ.

Khẽ đưa mắt đánh giá xung quanh làm Lily không khỏi trầm trồ khen ngợi ánh mắt long lanh như một đứa trẻ.

"Hội của chúng ta mà to được thế này thì không phải rất tuyệt vời hay sao???"

"Đúng vậy..." Ery cũng vừa đánh giá nơi trước mặt vừa hùa theo Lily.

Trước mắt hai người họ lúc này là một tòa nhà được thiết kế giống như cung điện cổ nhiều tầng lớn theo phong cách Nhật Bản , với phần chân đế mang chữ kanji của "Thủy quân lục chiến", và biểu tượng Thủy quân lục chiến ở giữa.

"Nếu như quay về hội thì mình sẽ gạ ngài đệ tam làm lại hội như vậy và có chữ 'Fairy tail vô địch' ở trên..."

Lily cứ như một đứa trẻ mà chạy nhảy thăm thú mọi thứ xung quanh của tòa nhà vừa lẩm bẩm mà hoàn toàn không để ý tới ánh mắt khác lạ của người đàn ông đứng ở đằng xa...

"Cậu nhìn gì vậy???" người đàn ông mặc áo vàng thấy bạn của mình cứ đứng im nhìn một thứ gì đó liền lên tiếng hỏi.

"Một thứ thú vị thôi..."

***
Một lúc sau thì Lily cũng dừng lại sự hứng thú của mình đối với nơi này và quay trở lại chỗ ban nãy đợi và người lính kia quay lại.

Khi người lính kia quay lại trên tay còn có cả một cuộn giấy gì đó. Vừa tới gần Lily đã thở dốc nói không ra hơi.

"Ngài ấy...bảo cô cứ... đi vào..." vừa nói tay vừa đưa cuộn giấy trên tay  cho Lily "đây là ngài Garp bảo đưa cho cô, cứ đi tới chỗ có dấu X này là được. "

"Vậy cảm ơn..." đưa tay nhận lấy tấm bản đồ Lily khẽ cúi đầu cảm ơn người đó.

"Không có gì đâu. Đây là công việc của tôi mà..." nói rồi người đó quay lại chỗ gác của mình.

(ĐN Fairy tall X One Piece ) Tình Yêu Gà Bông của phượng hoàng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ