chương 7

57 8 2
                                    

➻➻➻➻➻➻❥

Khi Lily tới được Vương quốc Goa mà Garp nói thì cũng đã gần tối. Vội chào tạm biệt nhóm hải quân đã đưa mình tới đây.

"Cảm ơn mọi người đã đưa tôi tới Goa. "

"Nơi này có chút loạn hay để chúng tôi đi cùng cô???" dù sao thì một cô gái đi lại trong lúc chập tối thế này cũng không an toàn.

Nghe vậy Lily vội xua tay từ chối.

"Cản ơn vì lòng tốt của mọi người. Các vị đưa tôi tới đây đã là tốt lắm rồi sao tôi còn có thể làm phiền thêm chứ..."

Thấy thái độ kiên quyết ấy của Lily thì mọi người cũng không cố ép buộc nữa chỉ có thể nhận lấy lời cảm ơn rồi cho tàu quay lại tổng bộ.

Nhìn con tàu đã rời đi được một đoạn khá xa thì lúc này Lily mới quay người bước đi.

Một lúc sau Lily đã xuất hiện tại khu rừng nhỏ ở bên vùng cực xám nơi gần với mấy người sơn tặc mà Garp nói

Theo như những gì mà lão Garp nói thì chỉ cần đi thẳng là tới nên Lily cũng không quá khó khăn để xác định phương hướng. Cô thong thả đánh giá khu rừng trước mặt. Khá nhiều cây và cũng tương đối thoáng mát...

"Ery, cậu xem nơi này có vẻ rất thích hợp để luyện tập phải không???" Lily vui vẻ bày tỏ suy nghĩ của bản thân với Ery đang ngồi trên vai mình.

"Cậu muốn thì nơi nào chả được đâu cần phải là rừng..." Ery vừa gặp một quả dâu tây vừa bĩu môi khinh bỉ.

Nghe bạn mình nói vậy làm Lily không nhịn được mà khẽ cười một cái.

Hai người cứ như vậy vừa đi vừa nói chuyện chả mấy chốc mà Lily đã thấy được một ngôi nhà nhỏ nằm sâu trong khu rừng...

Khi cô vừa đặt chân tới cửa của ngôi nhà thì đã nghe những tiếng "a.. a..." cùng với vài tiếng thở nặng nhọc.

Két---

Khẽ đưa tay đẩy cánh cửa ra cảnh vật xung quanh khiến Lily không khỏi nhăn mày.

Quá đơn sơ....

Ông ta để thằng bé ở nơi như thế này. Ổn không vậy căn nhà này hơi chắp vá quá... Nhìn những mảnh tường được chắp vá bằng những miếng gỗ khác màu khiến Lily có chút trầm tư suy nghĩ.

"Cô là ai? Sao lại vào đây???" một giọng nói trầm thấp đầy nguy hiểm vang lên kèm theo đó là một con dao nhỏ đang chĩa thẳng vào cổ cô.

"Muốn sống thì mau mang tiền chuộc ra..." một giọng nói khác vang lên. Đó là của một gã đàn ông

Tự dưng bị một đám người vây quanh kề dao vào cổ làm Lily hơi đau đầu, thở dài một cái

Rồi rất nhanh bàn tay mảnh khảnh của cô túm lấy cổ tay của người đang cầm con dao kề vào cổ mình dữ vững trọng tâm của cơ thể rồi quật ngã người đó xuống đất.

Bất ngờ bị tấn công khiến cho người đó có chút sững sờ đến khi phản ứng được thì đã nằm sõng soài trên đất.

Mấy tên bên cạnh thấy vậy vội tiến tới đỡ người đó lên.

"Thủ lĩnh, ngài không sao chứ???"

"Ta không sao???" người đó được mấy tên thuộc hạ của mình đứng lên khó nhọc nhìn về phía Lily "cô tới đây có mục đích gì???"

"Bé Ace ở đây sao?" Lily nhìn

"Cô biết thằng bé?" Dadan khẽ nheo mắt nguy hiểm nhìn chằm chằm vào Lily.

Cũng phải thôi tự dưng bị lão Garp lừa nuôi một thằng nhóc giờ đây lại thêm một con nhóc 16 tuổi tới thái độ không mấy thiện chí ai vui vẻ cho được.

"Vậy từ giờ tôi sẽ sống ở đây, mong mọi người chiếu cố..." nghe được đáp án mình muốn Lily rất thản nhiên đưa ra một câu nói khiến đám người ở đây hét ầm lên.

"Đã ai cho đâu mà ở tự nhiên vậy..."

"Cô vừa mới đánh thủ lĩnh của chúng ta mà giờ còn đòi ở lại đây..."

"Tôi ở đây vì chăm sóc thằng bé thôi đừng tưởng bở...." làm như tôi thích cái chỗ rừng rú này lắm ý...

Mặc dù nghĩ là như vậy nhưng cô vẫn đưa tay vào túi áo rồi ném cho bọn họ một cái bọc lớn.

"Đủ chưa..."

Không hiểu lời nói của Lily là gì nhưng say khi Dadan cờ cái dây ra thì đập vào mắt họ là vàng... Rất nhiều vàng. Tuy cái túi không quá to nhưng nhìn sơ qua trong đây vẫn phải có cả mấy triệu à không phải là mấy chục triệu Belly.

Ánh mắt của mấy người sơn tặc lập tức sáng lên run rẩy nói.

"Đủ... Đủ rồi..." Bọn họ chưa bao giờ nghĩ rằng có thể chạm tới được số tiền ấy.

Biểu cảm khi nhìn Lily của đám sơn tặc bây giờ đã không còn dè chừng nữa mà thay vào đó là một ánh mắt lấp lánh đầy sự tôn sùng thiếu điều quỳ xuống nữa thôi...

Điều này khiến Lily cũng phải nổi cả da gà.. Vội tiến tới chỗ của Ace rồi ôm cậu bé lên.

Bỗng nhiên bị nhâng lên khiến cho cậu nhóc ngơ ngác không hiểu chuyện gì mà ê a lên mấy tiếng.

"A... Bảo bảo đáng yêu..."

"Bé con đói chưa??? Để ta làm gì đó cho con nha..."

"Ya..." Ace vừa dùng ánh mắt long lanh vừa cười tươi một cái khiến trái tim thiếu nữ của Lily  rung động không thôi liên hôn mấy phát lên cái má phúng phính của cậu.

Chồ ôi bé con nhà ai mà đáng yêu quá chừng...

A là bé con của Lily này...

➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻
đọc xong thì đừng ngại cho mị một ⭐ nha (mặc dù mình viết không được hay cho lắm)

Yêu Mọi Người ❤

t/g: Đoạn Mộc Tử Linh

14/8/2024

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 13 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(ĐN Fairy tall X One Piece ) Tình Yêu Gà Bông của phượng hoàng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ