Trước khi vào chủ đề chính thì tớ muốn nhắc lại couple trong chap này, để tránh việc mọi người gặp NOTP rồi buông lời cay đắng ha:D
Shiroemon & Kuroemon
Amoll & Drump
Monta & Pokoemon
Hiroshi & Mika
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Vào một đêm trăng thanh gió mát bầu trời đầy sao, căn nhà vắng "như chùa Ba Đanh" của Shiro bỗng ồn ào rộn rã tiếng cười. Tất cả tập trung lại nhà cậu để chuẩn bị cho cuộc chơi "Ask and Dare" sắp tới.
Dare của chị _--Black--_(1)
Anh Kuro chở anh Shiro bay vòng vòng sao Hoả rồi trở về Trái ĐấtMọi người: "Hi, Shiro khoẻ không?"
Shiro: "Khoẻ"
Cậu ta khẳng khái đáp, tuy trong lòng có chút ơn ớn cái thái độ thân thiện quá mức này.
Mọi người (thì thầm với nhau): "Này, có nên nói cho cậu ta biết cái Dare này không? Kuro lái tệ lắm, có khi nào cậu ta ám sát người đặt Dare luôn không? Hay là giấu danh tính cổ đi?"
Mika: "À thì cậu biết rồi đấy hôm nay bọn tớ tổ chức "Ask and Dare"..."
Shiro: "Và thế là mấy cậu lấy nhà tôi làm địa điểm tổ chức? Gan lớn đấy!"
Drump: "Cậu ta nói phải đó, tự dưng kéo tôi từ Mỹ về vì mấy cái thứ..."
Amoll đánh Drump kêu một cái "bốp" rồi tươi cười lôi Drump ra một xó để "giáo huấn".
Mika: "Shiro thông cảm, Hirai cũng đã đồng ý rồi. Giờ chúng ta đến với cái Dare đầu tiên nhé"
Tất cả kéo ra ngoài, để Shiro với Kuro - hai nhân vật chính - ở lại.
Shiro: "Bọn họ bị cái quái gì vậy, tự dưng lũ lượt kéo đến giờ lại thi nhau bỏ chạy? Thần kinh hết rồi à?"
Quét mắt một vòng quanh căn phòng, chợt nhận ra có bóng dáng ai đó nấp sau chiếc khăn trải bàn, Shiro tiến tới lật tung cái mảnh vải kia lên. Ôi trời, thì ra là...
Kuro: "A, Shiro, haha"
Tên này khùng rồi, khi không lại chui xuống gầm bàn ngồi... ăn bánh!