Tiếp tục lại là chuyên mục Ask and Dare:D
Xin lỗi vì chiếc AnD trả muộn, dạo này tớ bận quá:')
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Ask and Dare của bạn
Ask:
(1) anh shiro anh có yêu kuro ko
Shiro: ...
Kuro: (nhìn chằm chằm, mặt háo hức) Thế nào hả Shiro
Avocado: Cậu có trả lời không đấy, 5 phút suy nghĩ là đủ rồi
Shiro: Có bắt buộc không?
Avocado: (chưa kịp nói xong) Kh..ô..
Kuro: (chen ngang lời, hét lớn) Cóooooo, vạn lần có
Shiro khá khó xử. Anh tai thính đương nhiên nghe được Avocado tính bảo không, nhưng nhìn cái phản ứngcủa Kuro đi. Tình thế bây giờ hoặc là ngang nhiên dộng cả họng cơm chó cho tất cả mọi người trong phòng, hoặc là chịu ra sofa nằm hơn tháng.
Cơ mà tên mèo Mỹ đang ở đây, tranh thủ dịp này phát cẩu lương chọc tức nó cũng hay.
Thôi thì đành mang tiếng phản bội bạn bè vậy, anh không muốn bị đuổi ra gầm cầu.
Shiro: Câu trả lời đã quá rõ ràng. Nếu tôi không yêu Kuro, thì sẽ chẳng có chuyện tôi mất 6 tháng quý giá của mình ở lại cái nơi khỉ ho cò gáy ngoài đảo hoang luyện tập cùng tên ngốc này, sẽ chẳng có chuyện tôi rộng lượng đến mức chấp nhận đấu cùng cái đội bóng dở hơi đó kể cả khi họ đến trễ. Phải chăng tất cả chỉ thiếu mỗi lời khẳng định, rằng tôi yêu cậu rất nhiều, nhiều hơn những gì cậu có thể tưởng tượng ra. Cho tới khi đầu bạc răng long, người ở bên cậu chỉ có thể là tôi.
Mọi người: (há hốc mồm kinh ngạc, lắc đầu nguầy nguậy tỏ vẻ không tin) Đùa, Shiro mà có thể thốt ra mấy lời lãng mạn ấy á, cục băng di động đó có ấm đầu không vậy
Tất nhiên, cho dù có ngạc nhiên đến mấy tất cả cũng chỉ dám nói chuyện thầm thì xì xào với nhau thôi, chàng mèo trắng ấy mà nghe được có khi ăn bóng World cho bầm dập.