Lại là AnD đây ạa
~~~
Ask:
Amoll đã bao giờ tát sml Drump chưa?
Amoll: (đảo mắt nhìn Drum, cười cười) Có chưa nhỉ?
Drum: (rùng mình) Chắc là ...
Shiroemon: (ho nhẹ) Hửm?
Drum: (lừ mắt nhìn Shiro, đỏ mặt nhìn lại về phía Amoll, lí nhí) Ừ thì...
Amoll: (cười) Hửm?
Làm sao đây nhỉ? Bảo có thì nhục muốn độn thổ, mà bảo không thì chết chắc với Amoll. Cái ask chết dẫm, hỏi hỏi bực cả mình...
Avocado: Nhắc nhẹ là bắt buộc nha, siu siu quan trọng!!!
Biết rồi, có cần phải nhấn mạnh vậy không??
Amoll chẳng phải kiểu người thích bạo lực, chẳng qua là ẻm đã dặn cái gì mà không nghe thì ẻm bực mình lắm, tính Drum thì hay quên, quên trước quên sau nhiều khi quên luôn lời Amoll. Biết là đáng vả lắm nhưng mà Sticky Notes to tổ bố gắn trên người cũng không cứu nổi Drum. Thế là lâu lâu lại bị "cắn yêu" vài cái sưng cả tay, hoặc là "nựng nhẹ" sưng má, hay gần đây nhất là "đánh yêu" một cái váng cả đầu vì hẹn đi xem nhà với ẻm rồi ngủ quên tận 5 tiếng sau mới vác mặt đến. Cũng đáng lắm! Có điều còn lâu Drum mới kể cho nghe nha.
Drum: (ho khan) Khụ, chắc là rồi ấy...
Cả đám phá lên cười.
Kuroemon: (cười sặc, cười chảy nước mắt) Shiro ác quá đấy, giữa chừng lại chêm vào thế người ta ngượng chết mất thôi. Sợ vợ chứ có phải sợ ai đâu mà ngại Drum nhỉ!
Monta: Cái miệng lem lẻm thế kia chưa bị đánh cũng lạ!
Drum: Gì?
Mikeemon: (vỗ vỗ vai Drum) Không sao không sao, tính của Amoll tụi em còn lạ gì, anh thế là còn nhẹ tay chán đấy.
Drum: (lẩm bẩm) ai bảo một lần...
Kuroemon: Hở, gì cơ?
Drum: (hất mặt về phía Avocado) Không có gì, next!
Avocado: Cha, uy phết nhỉ, để coi...
1 ngày Shiro phũ Kuro mấy lần và ngược lại?
Mika: Ây da, lần này đến lượt Shiroemon lên thớt nha, khai thật đi, một ngày cậu bắt nạt Kuro nhà tôi bao nhiều lần?
Mọi người: (nhao nhao) Đúng rồi đó, đúng rồi đó, lúc đầu là cứ toàn Kuro chạy theo cậu mãi thôi, mau thú tội điii
Kuroemon: (lúng túng) Ấy ấy bình tĩnh, câu nì Shiro skip được không? Tớ-
Hyoroemon: Nín!
Toàn bộ ánh mắt hướng về phía Shiroemon, Hyoro nói siêu đúng, ai cho mà trả lời hộ chứ (!)
Shiroemon: (ngồi phịch xuống ghế) Chả có gì để trả lời, lớn cả rồi có phải con nít đâu mà dỗi với phũ, cãi nhau thì cãi nhau, cãi xong làm lành, thế thôi!
Mika: (chớp thời cơ hỏi ngay) Thế tần suất cãi nhau thế nào?
Shiroemon: Tôi nhớ là chỉ có một câu thôi
Kuroemon: (nhanh nhảu) Đúng đúng, một câu thôi
Hiroshi: Thế thì Kuro, hỏi cậu đấy, câu hỏi có vế sau (support cho vợ dồn hai bạn trẻ đến đường cùng=)) )
Kuroemon: Ủa ê, chơi mà phản nhau??? Kì cục dị ba
Mọi người: (nháo lên) Đúng đúng, Shiro có nói thật không Kuro xác nhận một câu điii
Kuroemon: (bối rối gãi đầu) Thật ra thì cũng đúng đấy. Tụi tớ ít khi phũ nhau, cũng tại tớ lắm mồm, đếm ra thì được có mấy lần mà lần nào cũng nặng nề cả. Cãi nhau thì nhiều, hai ngày một trận nhẹ năm ngày một trận nặng, bất đồng quan điểm thì thế thôi cơ mà cãi nhau xong thì làm lành cũng nhanh nên tớ cũng quen cả, còn thấy sau mỗi lần cứ có cảm giác như hiểu nhau hơn ấy. (ngập ngừng) Thường thì Shiro ít nói lắm nhưng mà ảnh ở với tớ thì nói nhiều lắm luôn, khi thì càu nhàu khi thì trêu tớ mãi thôi, thế nên tớ mà mệt thì ảnh kéo mood lên còn ảnh bực thì tớ chọc cho ảnh hết bực, không có vụ bắt nạt đâuuu, đừng hỏi dồn ảnh nữa huhu (nói nhỏ đủ để mỗi mình mình nghe thấy) hỏi nữa là tí tối về lưng tớ không yên được đâu...
Shiroemon: Nói lắm thế
Kuroemon: Này, anh làm sao thế??
Shiroemon: Tôi làm sao?
Mika: Ê ê từ từ, cãi nhau ở đây là tui đá cả hai ra đấy nhé
Shiroemon + Kuroemon: Next/ Next lẹ đi ba
Phần Dare tớ xin viết thành đoản văn nhaa! Chắc tầm tuần sau sẽ có thui tại vì tớ sắp thi xong rồi.