Sáng hôm sau,Lisa thức dậy đã phát hiện điện thoại rung chuông.Cô nhấn nghe,một giọng nữ quen thuộc vang lên.
-"Xin chào Lisa,tôi chính là người hôm trước muốn hợp tác với cô.Ngày kia cô rảnh chứ,chúng tôi định bắt đầu nghĩ ý kiến về bộ sưu tập hè."-(xem lại chương 20)
-"À vâng,tôi rảnh.Cô nhắn tin lại địa chỉ,tôi sẽ đến đúng giờ!"-cô nói.
-"Vậy được,hẹn gặp lại!"
Cô cúp máy,mở cửa phòng Jeon Taehan ra.Thấy cậu bé vẫn đang say ngủ.Cô khẽ đóng cửa lại,mặc quần áo rồi đi mua một số thứ.
____________
Khu mua sắm India
Lisa rẽ vào gian hàng đồ cho trẻ em.Cô mua rất nhiều đồ,từ lúc sinh Jeon Taehan ra việc cô thích nhất là mua quần áo đẹp cho con.
Chọn mãi cô mới rời khỏi cửa hàng kids.
Xuống tầng,cô rẽ vào don chicken.Bỗng nhiên gặp một bóng dáng rất quen thuộc.
Là Jisoo...(chị em thân của n9 đó ạ)
Cô định tới gần,lại thấy Kim SeokJin đang đi cạnh chị ấy.Không được,nếu anh ta nhìn thấy cô chắc chắn sẽ nói lại với Jeon JungKook .Khoan đã!Chẳng lẽ người vị hôn thê mà chị ấy hay nhắc đến chính là Kim SeokJin sao?
Mải nghĩ mới thấy hai người họ sắp đi đến,cô chạy một mạch thật nhanh ra khỏi khu mua sắm.
Đến khi vào gara,ở trong xe rồi cô mới kịp thở.Lái xe nhanh về nhà,chắc về cô sẽ tự nấu gì đó cho cậu bé ăn.
____________
Cùng lúc đó,tại cao ốc Jeon Thị
Nói đến Jeon JungKook,ba năm này anh luôn vùi đầu vào công việc.Để có thể quên được cô,anh đã đi du lịch biết bao nhiêu nơi.Nhưng cuối cùng hi vọng gặp lại cô cũng chỉ là con số không.
Vẻ ngoài lạnh lẽo của anh khi Lisa đi có thể nói đã tăng gấp bội.Đôi mắt xám nhìn vào đã thấy sợ hãi.Cứ ai lỡ nhắc đến cô một chút đã bị trừng phạt rất nặng,thậm chí là mất mạng.Mỗi đêm anh đều uống rất nhiều rượu,vì sợ nhắm mắt lại hình ảnh của cô lại hiện lên.
Đột nhiên bên ngoài truyền đến tiếng gõ cửa. Jeon JungKook trở nên tỉnh táo.Là Lalice sao?Cô ấy đã quay lại?
Hắn hấp tấp chạy ra mở cửa,nhưng không phải khuôn mặt xinh đẹp hắn hằng đêm mong nhớ mà là thư kí Kỷ.Hắn thất vọng trở lại ghết ngồi,đặt tay lên trán rồi nhắm mắt lại.
-"Thưa tổng tài,quản lí chi nhánh ở thành phố A nói đã tìm được đối tượng hợp tác.Ngày kia anh sẽ có mặt ở đó,cùng lên ý tưởng về bộ sưu tập này.!"-anh ta đẩy kính,nói.
-"Tôi biết rồi,ra ngoài đi!"- Jeon JungKooklạnh lùng nói.
Lúc thư ký Tae ra ngoài,hắn mở điện thoại ra.Đây chính là hình của cô,nhân lúc cô ngủ hắn đã chụp lại.
Hắn lấy ngón tay vuốt nhẹ màn hình,ngửa cổ lên ghế.
Bao giờ mới có thể quên được cô?
...
____________
Chả mấy chốc đã đến ngày Lisa đi tới công ty mới hợp tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kooklice ] Cha Nuôi Biến Thái
أدب الهواةTác Giả : Tuongveiii Thể Loại : Ngôn Tình, Ngược, Sắc Nguồn : Wattpat Trạng thái : full ( 22 +2 chương ngoại truyện) Văn án : Khi cô 15 tuổi, người cha nuôi Jeon JungKook đã cướp đi quyền tự do của cô. Khi cô ở độ tuổi đẹp nhất của đời người lại ph...