chap 18 một màn đẫm máu

716 26 1
                                    

Ánh nắng chiếu vào căn phòng,hình ảnh người con gái với mái tóc đẫm mồ hôi,khuôn mặt tái nhợt đang nhắm mắt.Người đàn ông thì ăn mặc chỉnh tề,ánh mắt hướng về cô gái đang say giấc.

Lisa khẽ mở mắt,ánh mắt vô cùng mệt mỏi,thân thể rã rời tựa như có thể không đứng vững. Hắn đã đứng lên từ bao giờ.

-"Cô nằm nghỉ đi,nhưng đừng có ý nghĩ là sẽ rời khỏi đây.Tôi sẽ cho người trông chừng cô."-nói xong hắn mở cửa phòng.

-"Trông chừng tiểu thư cho tốt,tuyệt đối không được phép cho cô ấy rời khỏi căn phòng này nửa bước.!"

-"Vâng thưa thiếu gia!"-một người vệ sĩ lên tiếng.

Lisa nằm trong phòng chẳng bao lâu thì nghe thấy tiếng khởi động xe.Bây giờ thì cô đã biết cảm giác bị giam lỏng là như thế nào rồi.

Cố ngồi dậy,cô đi vào phòng tắm.Cô muốn tẩy xoá hết những vết nhơ trên thân thể này.Dù ra sức kì nhưng chúng chẳng thể nào biến mất.

Mặc quần áo vào,cô lại chui vào trong chăn.Nhắm mắt lại,cô thầm hỏi những ngày sau này sẽ như thế nào.Kể cả lúc hắn lập gia đình cũng sẽ không buông tha cho cô sao.Chẳng lẽ cả đời này cô cũng không thể thoát khỏi hắn?

Bỗng nhiên nghe thấy tiếng súng,cô cũng hoàn hồn lại.Bật dậy,nhìn ra cửa sổ.

Sao lại là anh ta?

Min Yoongi một thân màu đen đang dẫn theo rất nhiều vệ sĩ đằng sau.Anh ta rốt cuộc muốn gì?Chẳng lẽ..muốn cứu cô..sao?Nghĩ đến đây cô thấy thật cảm động.Anh ta là người lấy lại nụ cười cho cô,giúp cô thật vui vẻ.Vậy mà cô chẳng những không đền đáp lại anh ta mà còn làm anh ta mất công đến cứu giúp.

-"Xin lỗi vị tiên sinh,tôi không muốn ra tay nhưng ngài không thể vào được.!"-một tên vệ sĩ ở ngoài nói.

-"Yên tâm,tôi chỉ muốn đưa tiểu thư của các anh đi một lúc!"-dứt lời Min Yoongi đánh một quyền vào gáy,tên kia bất tỉnh.

Hắn mở cửa ra,nở nụ cười tươi tắn với cô.

-"Mau đi thôi,chúng ta không còn nhiều thời gian!"-hắn kéo cô dậy.

-"Cảm ơn anh!"-cô đan hai tay vào nhau.

-"Không sao,dù gì khi nghe tin cô bị giam lỏng tôi cũng rất phẫn nộ trước hành động của Jeon JungKook. Không ngờ hắn lại có thể làm ra một chuyện như vậy."

Hai người cùng một đoàn vệ sĩ ở sau nhanh chóng rời khỏi biệt thự.

___________

Jeon JungKook khi nghe người nói cô đi cùng Min Yoongi thì vô cùng tức giận.Hắn rút khẩu súng được nạm vàng ra,lắp đạn vào.

-"Xem ra phải phí sức rồi!"-môi mỏng khẽ nhếch lên.

Cùng lúc có Park Jimin bước vào.

-"Kook,cậu đã sẵn sàng chưa?"-anh ta cười hỏi.

-"Đi thôi!"-hắn đeo kính đen lên,bước ra khỏi căn phòng.

Hai người đàn ông anh tuấn cùng đi.Đằng sau còn có một đoàn vệ sĩ.

Trận đấu này sẽ thắng hay bại?

[ Kooklice ] Cha Nuôi Biến TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ