chap 16 Jeon JungKook ghen

757 29 0
                                    

-"Lalice!Em có muốn quay lại trường không?"-đột nhiên hắn lên tiếng.

-"Um..tôi chưa nghĩ đến việc đó.."- cô ấp úng.

-"Vậy bây giờ thì sao?"-hắn nâng mặt cô lên.

-"Nếu có thể..tôi cũng muốn.!"-cô nhìn vào mắt hắn.

-"Được, vậy tôi cho người sáng mai đưa em đến trường!"-hắn yêu chiều cười với cô.

-"Cảm..ơn anh"-cô ngượng ngùng.

-"Bé ngốc!Không cần cảm ơn,chỉ cần em ngoan ngoãn.Cái gì tôi cũng có thể cho em.!"-hắn tựa vào trán cô.

-"Bây giờ chúng ta đi ăn cơm!"

-"Ừm..!"-cô dựa vào lồng ngực rắn chắc của hắn.

Hai người cùng ăn chung,cảm thấy đồ ăn dường như ngon hơn mọi khi.Không khí cũng khác lạ..

----------------------------

Sau khi đã đưa cô đi ngủ,Jeon JungKook quay lại thư phòng.

-"Thư kí Tae, sắp xếp người bảo vệ tiểu thư,báo cáo mọi hoạt động của cô ấy trong ngày cho tôi.!Chụp ảnh càng tốt!Nhớ là không được để cô ấy biết."-hắn nói qua điện thoại.

-"Được!Xin tổng tài yên tâm."-Thư kí Tae trả lời.

Hắn tắt máy,ngồi dựa vào ghế.

-"Chỉ cần em vui vẻ,tôi có thể làm tất cả."-hắn nói,đồng thời cười nhẹ.

__________

Sáng hôm sau

Quả thật Jeon JungKook đã sai người chuẩn bị hết.Cô chỉ làm theo lời hắn,đến trường.

Người mà cô không nghĩ sẽ gặp lại ở đây.Anh ta chính là Min Yoongi.

-"Lisa!Lại gặp cô ở đây!"-hắn nói,tháo chiếc kính đen xuống.

-"Anh làm gì ở đây vậy?"- cô hỏi.

-"Có vẻ cô chưa biết.!Tôi đã mua lại trường này,hiện tại chức danh hiệu trưởng chính là của tôi"-anh ta nhếch môi.

-"Chẳng phải anh đang làm tổng giám đốc ở Min thị hay sao?"-cô ngước mắt lên nhìn hắn.

-"Đúng vậy,nhưng tôi thực sự muốn làm quen với cô.Cô thật rất thú vị!"-hắn cười lớn.

-"Tuỳ anh!"-cô không nhìn hắn mà quay đi.

Sau khi tan học

Lisa đang đứng chờ xe lại gặp tên Min Yoongi đó.Cô định quay đi chỗ khác thì hắn lên tiếng.

-"Lisa ,cô có muốn đến nơi này cùng tôi không?Đảm bảo cô sẽ rất vui vẻ!"-hắn vừa nói liền giơ hai tấm vé đến khu vui chơi.

-"Nếu tôi nói không thì sao?"-cô cười nhẹ.

-"Ồ,vậy thì tôi sẽ rất đau lòng!"-hắn xịu mặt xuống.

-"Vậy thì tôi sẽ không đi!"-cô cười lớn,đồng thời quay đi.

-"Này!Đừng vội nói như thế.Tối nay tôi sẽ gọi lại,lúc ấy cô không muốn đi thì tôi sẽ không ép!"-hắn ta dựa vào tường.

-"Được thôi!Anh nói nhớ giữ lời!"-cô nở nụ cười tươi tắn làm MinYoongi rung động.

Hai người cứ mải mê nói chuyện mà không để ý toàn bộ được chụp lại.

[ Kooklice ] Cha Nuôi Biến TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ