chap 22 đại kết cục

994 26 0
                                    

Sáng hôm sau, Jeon JungKook lập tức kéo cô đến cục dân chính.Mới chốc đã hoàn thành xong tất thủ tục. Lisa không tin những gì vào mắt mình..cô thật sự đã kết hôn với hắn.Dù nằm mơ cũng không thể nào tin.

Lúc ra khỏi,cô vẫn còn đang mơ màng. Jeon JungKook thấy thế liền véo má cô.

-"Bé cưng!Em đang suy nghĩ chuyện gì vậy?"-Hắn nói.

Lisa lúc ấy mới hoàn hồn lại,cô giật mình trả lời hắn.

-"Không có gì!"

Hai người lại đi tới tiệm đồ cưới,chỉ vài ngày nữa thôi,hôn lễ sẽ diễn ra.

-"Xin chào,hai người muốn chọn gì ạ?"-người nhân viên cung kính nói.

-"Chọn cho cô ấy bộ nào đắt nhất mà hợp!"-Jeon JungKook nói.

-"Được ạ!"-cô ta kéo Lisa vào

....

Chỉ một lúc sau,cô đã bước ra với bộ váy xoè,trên còn đính rất nhiều kim cương.Không những sở hưu vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành mà khi cô mặc những chiêc váy lộng lẫy đều khiến người ta không thể rời mắt.

-"Đẹp quá!"-Jeon jungKook nói.

Cô thẹn thùng đỏ mặt trước lời khen của hắn.

-"Cho tôi lấy bộ này,còn bộ nào na ná cái này không?Lấy hết rồi gói vào cho tôi!"-hắn quẹt thẻ.

Xong xuôi,hai người cùng đi dạo trên phố.Lâu lâu mới có một ngày,họ triền miên đi,cùng nhau hưởng thụ một ngày của riêng mình.

_____________

Chả bao lâu,ngày diễn ra hôn lễ cũng tới..!

-"Chỗ này đậm một chút!"-người trang điểm nói,cả phòng tất bật trang điểm cho cô dâu.

-"Uốn tóc cho quăn thêm nữa!.."

....

Đợi đến khi mọi chuyện đã xong, Jeon JungKook cùng Lisa ra ngoài tiếp khách.

Có một cặp đi vào,trông họ thật xứng đôi.Đến khi họ đi đến gần, Lisa mới giật mình.

-" Jisoo!"-cô nói.

Kim Jisoo nghe thấy tiếng gọi,liền nhìn thấy người em lâu ngày không gặp.Cô chạy lên,ôm lấy Lisa.

-"Lisa,sao em lại biệt tích vậy hả?Chị tìm em mãi mà không thấy?"- Kim Jisoo không vui nói.

-"Em có chút chuyện!Chị có thể đừng cằn nhằn được không hả?"-Lisa cười.

Kim SeokJim ở sau lúc này mới tiến vào.

-"Tiểu Kook!Cuối cùng thì cậu đã chịu lên xe hoa!"-Anh vỗ vai hắn.

-"Đừng có gọi tôi như vậy!Đồ chết tiệt này!"-Jeon JungKook nói.

-"Ồ!Dù sao xin chúc mừng người anh em!"-Kim SeokJin cười lớn,dắt tay Jisoo đi vào.

Kim Jisoo một màn không hiểu,cứ thẫn thờ bị kéo đi.

Lisa trong lòng rất hạnh phúc!Cô ngước lên nhìn hắn,từ nay cô sẽ sống thật vui vẻ sao?

Mải suy nghĩ không thấy hai người đang lại gần.

[ Kooklice ] Cha Nuôi Biến TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ