Chapter 2

347 21 2
                                    

Side pairing: JohnTen, NoMin - mentioned in this chapter.

-




Mặt trời đi trốn nhuộm sắc trời đỏ cam khi Jungwoo rời khỏi rạp chiếu phim. Đó là một buổi chiều thứ năm, mùa hè cuối cùng cậu trải qua ở thị trấn này.

Wayvillage trông xinh đẹp và ấm áp dưới ánh sáng của buổi ráng chiều. Mọi thứ đều phủ một vẻ yên bình và tốt tươi đầy hứa hẹn. Chỉ hai tháng nữa thôi cậu sẽ rời khỏi nơi đây. Seoul sẽ đón chờ cậu, những cơ hội lớn lao đang vẫy gọi cậu.

"Baby."- Jaehyun nói với chiếc lúm đồng tiền nhỏ trên má- "Muốn anh đưa về nhà không? Tầm tiếng nữa là anh phải đi tập với đội rồi. Xin lỗi vì anh không đưa em đi ăn kem được."

"Không sao mà."- Jungwoo vui vẻ- "Bố sẽ đón em. Em hẹn bố ở thư viện, cũng gần đây thôi nên em sẽ đi bộ."

"Em chắc không?"- Jaehyun hỏi, siết chặt vòng tay quanh người Jungwoo- "Anh sẽ đi cùng em đến đó. Không phiền gì đâu."

"Em biết anh không phiền. Nhưng em tự đi được mà Jaehyunie."- Jungwoo tròn mắt, cố giấu đi tiếng tim đập liên hồi khi bạn trai tỏ ra lo cho cậu quá mức cần thiết.

"Vậy cũng được."- Jaehyun nhếch môi, kéo Jungwoo lại gần hơn. Anh ôm lấy eo cậu, nhìn cậu say đắm- "Hôn anh đi. Đến tận sáng mai anh mới được gặp lại em."

"Cái này thì em làm được."- Jungwoo thấp giọng- "Em không muốn bạn trai bảnh bao của em vì nhớ em mà ôm sầu muộn. Johnny sẽ giết em nếu em biến anh thành ra như thế."

"Cảm ơn em vì quan tâm đến cả bạn thân anh nhé. Johnny sẽ rất cảm kích vì không phải nghe anh lải nhải anh nhớ em nhiều ngần nào."- Jaehyun nói, phả hơi ấm lên môi Jungwoo.

Hai hơi thở hòa quyện như tan chảy vào nhau. Jaehyun có vị của nước khoáng và cả mùi của gỗ rừng, vừa tươi mát lại vừa mạnh mẽ.

"Thế thì nên để ảnh phải cảm kích nhiều chút, đúng không?"- Jungwoo luồn tay vào tóc Jaehyun kéo anh gần hơn nữa.

"Đúng rồi..."- Jaehyun xóa bỏ khoảng cách giữa cả hai.

Nụ hôn nóng bỏng và ướt át. Có lẽ bởi vì giờ đang là mùa hè hoặc là bọn họ còn quá trẻ và sung sức nên chẳng thể nào dứt khỏi đối phương. 

Đó là cách đầu lưỡi Jaehyun khám phá khoang miệng Jungwoo, cách ngón tay anh ôm chặt vòng eo nhỏ nhắn, cảm nhận cậu nhiều nhất bằng mọi giác quan.

Đó là cách môi Jungwoo lướt trên môi anh, cách bàn tay cậu vòng qua cổ anh và cả cách cậu rên rỉ đủ lớn rót mật bên tai Jaehyun, biến nụ hôn ngọt ngào trở nên cuồng nhiệt và nóng bỏng.

"Anh sẽ trễ giờ tập luyện mất anh yêu"- Jungwoo nói khi tách ra.

"Giờ anh hết muốn đi đâu rồi."- Jaehyun bật cười, áp lên trán Jungwoo.

"Anh phải đi chứ. Đấy là đợt tập cuối hè rồi còn gì. Anh sẽ làm tốt thôi. Em sẽ thưởng cho anh."

"Em sẽ thưởng cho anh ấy à, hmmm"- Jaehyun khúc khích- "Ok, anh ghim rồi đấy nhé. Anh đi tập để thắng phần thưởng của anh."

[Jaewoo] The Last Time l Jaehyun & JungwooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ