Yuta đang hít thở đều đặn bên cạnh cậu. Bờ ngực trần nâng lên hạ xuống, cánh tay Yuta gác lên đùi Jungwoo. Mái tóc đen dài của Yuta rối bời trông chẳng khác vầng sáng nổi bật trên nền gối trắng. Vào lúc này, Yuta nhìn giống thiên thần hơn một con người phàm tục.
Không gian lúc nửa đêm yên ắng đến đáng sợ. Tận sâu bên trong, Jungwoo muốn hét lên phá tan bình yên đến rợn người trong căn phòng này.
Cậu và Yuta vừa làm tình. Đây không phải là đầu tiên bọn họ làm tình. Nhưng đây là lần đầu tiên Jungwoo hoàn toàn tỉnh táo và không bị ảnh hưởng bởi men rượu. Lần đầu tiên cậu không bịt tai nhắm mắt để chạy trốn khỏi những hồi ức về Jaehyun. Về những động chạm của Jaehyun, về những xúc cảm anh từng mang lại cho cậu.
Mọi thứ về Jaehyun như khắc sâu lên da thịt, in hằn lên mọi giác quan.
Làn gió lành lạnh lướt qua mặt khiến cậu nhận ra má mình ẩm ướt. Cậu đang khóc.
Jungwoo cẩn thận ngồi dậy để không đánh thức Yuta. Cậu rời giường, tìm chiếc áo choàng đen có thêu tên cậu trên đó để che đậy cơ thể trần trụi.
Nội thất nhà của Yuta giống y như tính cách của gã. Vừa ấm áp lại vừa tinh tế. Mọi ngóc ngách đều mang hơi thở nghệ thuật. Một biệt thự khổng lồ được trang trí bởi những bức danh họa và những tấm ảnh nghệ thuật.
Sở thích đắt tiền của Yuta hiện hữu ở mọi nơi, từ những đóa hồng được cắt tỉa ngoài vườn, những trái cây xinh đẹp trên bàn ăn đến ngay cả chiếc áo choàng Jungwoo đang mặc trên người. Yuta hình như nhắc đến chất liệu cotton Ai Cập hay gì đó khi tặng chiếc áo cho cậu.
Yuta dịu dàng, ngọt ngào và đầy đam mê. Người đàn ông lớn lên với chiếc thìa vàng, trong một gia tộc không có gì ngoài tiền ở Tokyo. Mẹ của Yuta là một nghệ sĩ điêu khắc và kiến trúc. Yuta đã dạy cậu nhiều điều, đã mang lại cho cậu tất thảy những thứ cậu muốn chỉ trong tám tháng quen biết.
Yuta đưa cậu đến Ibiza, đến Cannes. Yuta kéo cậu đến những bữa tiệc thượng lưu ở Seoul, cùng nhau tới Paris chỉ đển uống trà chiều vì gã thích thế. Yuta và cậu hẹn hò ở bảo tàng Louver, bao trọn một đêm riêng để ăn tối lãng mạn giữa những tác phẩm nghệ thuật.
Jungwoo thấy mình như dạo bước trên mây. Những thứ Yuta mang lại cho cậu nằm ngoài sức tưởng tượng. Những ấm áp, những chân thành và đôi mắt nâu nhìn xoáy vào trái tim cậu, Yuta nhiệt thành đến độ khiến cậu bị thiêu đốt bất cứ lúc nào.
Jungwoo đã có tất cả những điều cậu muốn. Nhưng cậu vẫn thấy cô đơn. Cô đơn đến thảm hại. Tất cả như muốn nhắc nhở cậu về cái giá cậu phải trả. Cậu phải đánh đổi thứ quan trọng nhất để đặt chân lên chiếc du thuyền cá nhân sang chảnh giữa Địa Trung Hải và được thiết đãi như thể một người nổi tiếng.
Cậu đánh mất Jaehyun.
Chẳng hạn như lúc này, nỗi khốn khổ nhấn chìm cậu giữa màn đêm tối tăm. Cậu một mình ngoài ban công xa lạ, chỉ có cơn gió làm bạn cùng nước mắt. Cậu nhớ cơn gió mơn man khi cùng Jaehyun chạy trên cánh đồng hoặc cùng nhau bước bên hồ. Đôi môi của Jaehyun ấm nóng, bàn tay to lớn nắm lấy tay cậu. Khoảng trống không có anh như giết chết cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jaewoo] The Last Time l Jaehyun & Jungwoo
Fanfic"Nói xem? Nói xem Jungwoo, em còn muốn gì ở tôi nữa?"- Jaehyun hét lên với đôi mắt ướt nhòa- "Em đã lấy đi tất cả, giờ em định lặp lại mọi chuyện lần nữa và tôi... tôi vẫn sẽ để em làm những điều em muốn bởi vì tôi yêu em..."- câu nói khép lại trong...