-By Hòa Hòa–
Thụ là một người tàn tật, cha mẹ bỏ rơi cậu, cậu sống với ông nội từ nhỏ, kể từ khi không còn cánh tay nữa, sự tự ti bắt đầu bén rễ nảy mầm trong lòng cậu. Cậu không tranh giành với người ta, không từ chối, cũng không ra sức giữ lấy, bởi vì cậu cảm thấy bản thân mình không đủ khả năng sở hữu những thứ tốt đẹp.
Công trưởng thành trong một gia đình đầy rẫy sự bạo lực, chỉ có những lúc ở cùng ông ngoại hắn mới có thể miễn cưỡng được yên tĩnh. Nhưng người mẹ doanh nhân lúc nào cũng có suy nghĩ muốn kiểm soát con thì không chịu buông tha cho hắn, năm lần bảy lượt muốn giúp công chuyển trường, bắt hắn đi học lại, hoàn toàn không quan tâm tới suy nghĩ của hắn. Sau này công chống đối mẹ, nghiêm túc học tập rồi quay trở lại ngôi trường trước đây, ở bên cạnh thụ.
Nhắc đến công là nhắc đến một thiếu niên rất hoàn hảo, vô cùng đẹp trai vô cùng rù quến vô cùng dũng cảm, còn vô cùng lý trí, thích hút thuốc thích trêu chọc thụ, dám yêu cũng dám theo đuổi tình yêu, mạnh mẽ đánh nhau bảo vệ cho thụ, còn có thể chơi cổ phiếu. Bị lạnh nhạt cũng chẳng bận tâm mà còn rất thương thụ, khi bị ép chuyển trường hắn từng muốn bùng nổ nhưng lại nhịn xuống, sợ mẹ đến tìm trực tiếp sẽ gây ảnh hưởng tới thụ, cũng không muốn trở thành người giống như bố mẹ mình, chỉ biết dùng bạo lực để thể hiện con người tồi tệ.
Là một boy ngầu lòi, khí phách và nội tâm cũng rất chín chắn, có mục tiêu rõ ràng.
Công mà tui thích nhất của năm, một chiếc công ngoài lạnh trong nóng ❤🌹❤
Tuyến tình cảm tương đối chậm nhiệt nhưng vô cùng chân thực, lối hành văn đơn giản, chi tiết nhỏ rất đắt giá, thật sự rất hay. Trong đó những đoạn về gia đình đọc khá ngột ngạt và lo lắng, nhưng tình yêu của công thụ thì siêu ngọt. Thụ rất tự ti, sợ liên lụy công nhưng công hết lần này tới lần khác cố chấp bộc lộ bản thân mình cho cậu, còn dùng hành động chứng minh cho thụ thấy. Tình cảm của bọn họ là yêu thương lẫn nhau, là xót xa vì nhau rồi an ủi cho nhau, có những đoạn ngắn mang lại cảm giác chua xót muốn khóc.
Hay lắm nha! Cực kỳ cực kỳ thích truyện vườn trường, đề cử với tất cả mọi người! Không muốn spoil quá nhiều đâu, hay lắm lun ó!!! Công đúng chuẩn Mary Sue! Thụ cũng rất tốt! Rất tuyệt vời!
Mất hai ngày đọc xong, Yên Miêu Dữ Tửu chắc chắn phải bùng nổ! Không bùng nổ thì trời đất khum khoan dung! Gần đây đọc vườn trường hơi mệt mỏi, cảm giác tình tiết cứ na ná nhau, hình tượng nhân vật thì xây dựng quá xa xôi, nhưng câu chuyện này không giống vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - OG] Tiểu Mãn - Yên Miêu Dữ Tửu
RomanceTác giả: Yên Miêu Dữ Tửu Thể loại: Hiện đại, điềm văn, trưởng thành, vườn trường, ngọt sủng, chủ thụ, trùm trường bên ngoài ngầu lòi bên trong siêu cấp dịu dàng cợt nhả công x bé ngoan tàn tật kiên cường tự ti thụ, HE Số chương: 115 Tình trạng bản r...