"Đứng dậy." Hạ Lương cau mày nói với cậu.
════ ⋆★⋆ ════
Không thể nghi ngờ gì nữa, người trước mặt chính là Hạ Lương. Liễu Tiểu Mãn vừa mới nhìn thấy gương mặt này trên thông báo được dán trên cột ở dưới tầng.
Nhưng mà cậu không hiểu ý câu "Ra ngoài" hắn vừa nói.
Ra ngoài?
Đi đâu cơ?
Cậu nhìn lướt qua Lý Mãnh, hoài nghi có phải mình hiểu sai ý rồi không, thật ra Hạ Lương đang nói chuyện với Lý Mãnh đúng không?
Ai ngờ Lý Mãnh cũng đang đần mặt ra nhìn cậu.
Lý Mãnh biết mặt Hạ Lương, không chỉ cậu ta, học sinh mấy hàng trên nghe thấy động tĩnh đều quay xuống hóng hớt nhìn bên này.
Cậu ta thấy điệu bộ này của Hạ Lương nên tưởng hai người quen nhau, còn đang suy nghĩ nhóc tàn tật và trùm trường không học cùng lớp mà, sao hai người lại biết nhau.
Bây giờ va phải cái nhìn của Liễu Tiểu Mãn, Lý Mãnh mới phát hiện vẻ mặt đối phương cũng rất hoang mang, trong nháy mắt cậu ta hiểu ra ý của Liễu Tiểu Mãn——Vừa nãy cậu ta đã vỗ ngực nói với cậu là "Mãnh gia bảo kê cho cậu", chắc cậu ấy đang "cầu cứu" mình đây mà.
Thật sự không thèm khách sáo luôn.
Lý Mãnh lúng túng gãi mũi, đừng nói bên ngoài vẫn còn mấy ông thần hung dữ kia đang chầu chực, chỉ mình Hạ Lương thôi cũng khiến cậu ta không thể ngạo mạn đến mức tùy tiện chõ mồm phô trương với người ta.
Nhưng Liễu Tiểu Mãn đang nhìn mà, không lên tiếng câu nào hình như không ổn cho lắm.
"Ra chỗ nào...?" Kìm nén mãi, Lý Mãnh mới bật ra một câu hỏi, vẫn rất khách sáo.
Hạ Lương không để ý tới cậu ta, trên mặt đã tỏ ra không kiên nhẫn, hắn im lặng nhìn cánh tay của Liễu Tiểu Mãn, cứ như vì cậu là một người tàn tật nên cho thêm chút nhẫn nại.
"Oài, nhóc tàn tật, bảo cậu ra ngoài thì cậu ra ngoài đi." Không biết La Hạo vào đây từ lúc nào, hắn giơ cánh tay khoác lên vai Hạ Lương, hất cằm về phía Liễu Tiểu Mãn, "Đây là chỗ của Hạ Lương, trước đây cậu ta ngồi chỗ này ở lớp bọn anh."
Hạ Lương chớp mắt nhìn hắn.
La Hạo thu cánh tay lại, nhấc nửa bên cặp đen đang lấn sang bên Liễu Tiểu Mãn, tiếp tục thúc giục: "Nhanh lên nào, hay muốn đợi anh chuyển giúp cậu?"
Giờ Liễu Tiểu Mãn mới hiểu được ý bọn họ.
"Anh muốn ngồi đây à?" Cậu hỏi Hạ Lương.
Hỏi thôi chứ cũng không phải thật sự cần hắn trả lời, thực ra đối với cậu mà nói, ngồi trong hay ngoài cũng không khác nhau nhiều. Nếu phải so với việc ngồi đâu thì cậu càng không muốn bị nửa lớp học nghển cổ quay xuống nhìn chằm chằm mình hơn.
Hạ Lương này cũng thật kỳ lạ.
Cậu vừa chuyển chồng sách vừa xếp xong sang bên phải vừa nghĩ thầm trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - OG] Tiểu Mãn - Yên Miêu Dữ Tửu
Roman d'amourTác giả: Yên Miêu Dữ Tửu Thể loại: Hiện đại, điềm văn, trưởng thành, vườn trường, ngọt sủng, chủ thụ, trùm trường bên ngoài ngầu lòi bên trong siêu cấp dịu dàng cợt nhả công x bé ngoan tàn tật kiên cường tự ti thụ, HE Số chương: 115 Tình trạng bản r...