Hanbin anh cả kiêm em út phakè của nhóm Tempest nổi tiếng là người hiền lành ít thấy khi nào giận, đặc biệt anh được mệnh danh là vitamin của mọi người, đi đâu cũng tiếp năng lượng cho người khác bằng nụ cười như hoa hướng dương của Hanbin.
Nhưng con người mà, cũng có đôi lúc giận đúng không và chuyện gì tới thì cũng sẽ tới.
Lần đầu tiên cả nhóm được chứng kiến anh cả kiêm em út phakè ấy đang giận đùng đùng vì dám để cái ktx bừa bộn như vừa bị ăn trộm ghé thăm.
Phòng khách thì bánh trái, quần áo quăng tứ tung, máy lạnh, tivi bật xong không xem cũng không tắc. Nhà bếp thì chén bát chất cao như núi, sàn nhà vươn vãi toàn là nước ngọt, máy giặt thì quần áo bẩn không nhét vào hết, còn tủ lạnh thì ôi thôi nhét đầy đồ ăn, hết hạn hay còn hạn đều nhét đầy ở trong đấy
Người anh hiền lành của mấy đứa nhịn đủ rồi nhé.
"YA!!! Mấy đứa ra đây hết cho anh!!!"
Cả đám không thể hiện biểu cảm gì nhiều ngoài rén.
Hanbin bắt tất cả đứng trước mặt anh, còn anh thì ngồi hầm hực trên ghế sofa đã được dọn sạch.
"Tính ra anh về nhà cách ly có mấy hôm mà cái ktx đã biến thành cái gì thế này?"
"Cái đó...." Hyungseop lắp bắp không dám nói câu tiếp theo.
"Trả lời rõ ràng xem nào!!"
Rén tập 2.
"Là... Là Taerae đó! Do nó ăn bánh xong rồi không bỏ vào thùng rác với tivi máy lạnh cũng do nó bắt luôn!" Ông anh Hwarang thú nhận.
"Gì cơ?? Chứ không phải anh cùng ăn rồi xem tivi cùng em rồi còn gì! Tính đỗ lỗi cho mình em thôi hả?? Còn cái đống đồ lộn xộn đó là do anh quăng mà Lew- hyung!"
"H... Hả? Do Hyungseop- hyung quăng trước chứ bộ!"
"Gì? Không phải em là người kiếm chuyện quăng cái tất vào mặt anh trước hả??"
Nghe tới đây Hyuk với Eunchan cười khúc khích khiến cho Hyungseop và Lew nhột nhẹ.
"Cười vui quá nhỉ? Cái đống chén to đùng kia Hyuk phụ trách dọn mà tới giờ không làm luôn ha!"_Hyungseop
"Còn cái đống đồ dơ trong máy giặt Eunchan hẹn quài mà cũng không làm luôn!"_Lew
"Sao giờ lại nói tụi em! Hyungseop- hyung nói sẽ dọn cái tủ lạnh còn gì! Mà anh có dọn đâu!"_ Hyuk
"Còn Lew làm vung vãi nước ngọt trên sàn cũng có dọn ha!"_Eunchan
Không biết từ khi nào lại biến thành cái vũ hội bóc phốt nhau, hết người này nói người kia xong lộ ra một lèo thủ phạm khiến cái ktx bừa bộn như thế này, còn Hanbin thì im thinh ngồi đó và đột nhiên anh đứng phắt dậy khiến cho mọi hành động của cả đám đều dừng lại, anh im lặng không nói tiếng nào rồi vào phòng.
*Rầm*
Tiếng đóng cửa khiến cả đám giật cả mình, không ai nói gì mà nhìn vào cánh cửa thảm thương khi vừa bị anh cả tác động mạnh lúc nãy và tự nhiên cánh cửa bật mở, cả bọn lại giật mình, Hanbin không nói tiếng nào rồi cất bước đi ra ngoài.
*Rầm*
"Hình như anh Hanbin giận lắm rồi..." Taerae lí nhí nói.
"Kiểu đấy giận bung nóc chứ đùa!"_ Hwarang.
"Lần đầu tiên anh mày thấy Hanbin-hyung giận cỡ đó luôn đấy!"_ Hyungseop
"Ừm! Không chỉ mỗi anh đâu!"_ Hyuk
"Có khi nào ảnh nghỉ về luôn không vậy?"_ Eunchan
"Làm gì có chuyện đấy! Thôi tất cả mau dọn dẹp đi! Lát anh ấy về mà nhà vẫn còn bừa bộn thì xác định đi nhé!"_Lew
Cả đám gật đầu rồi bắt đầu công cuộc dọn dẹp ktx, leader của nhóm bắt đầu phân chia công việc, Hwarang và Taerae sẽ dọn phòng khách, Hyuk và Eunchan xử lý đóng chén với nhà bếp, còn Lew và Hyungseop sẽ dọn ban công với phơi đồ.
Làm tới làm lui cuối cùng cũng xong, cả đám mệt nhoài nằm xõng xoài ở ngoài phòng khách rồi ngủ lúc nào không hay.
*Cạch*
"Anh về rồi..."
Không nghe thấy ai trả lời, Hanbin cởi giày rồi hai tay hai giỏ đồ ăn bước vào, anh liền ngỡ ngàng bởi sự sáng bóng của căn ktx đã bừa bộn trước đó, thấy tụi nhỏ ngủ ngon lành nên anh không dám đánh thức, nhẹ nhàng xách hai giỏ đồ ăn vào nhà bếp, xong rồi đi hết chỗ này tới chỗ kia, mọi thứ thật sự rất sáng bóng, anh đi ra tới phòng khách rồi nhìn tụi nhỏ ngủ, một cảm giác vui vui khó tả này khiến anh muốn làm một bữa tối thật linh đình.
"Coi như tha cho đó!"
Xong anh vào nhà bếp, bắt tay vào làm bữa tối cho mọi người, thấp thoáng đã chiều tối và đã tới giờ nhà nhà dùng cơm, bỗng mùi của đồ ăn sọc vào mũi của những con người đang ngủ ngon lành trên phòng khách và nó đã khiến cả đám tỉnh ngủ.
"Tới giờ cơm tối rồi này!"
Cả nhóm vui vẻ chạy ra nhà bếp, một bữa cơm như đi ăn tiệc được bày trên bàn, bụng ai nấy đều đang kêu gọi cho thức ăn.
"Tính đứng đó bao giờ? Vào ăn đi!"
"Vâng!"
Mỗi người vào vị trí của mình rồi nhìn đống đồ ăn trên bàn, bộ hôm nay là ngày đặc biệt gì hả.
"Đây là phần thưởng cho mấy đứa đã dọn xong cái ktx! Lần sau đừng có bừa bộn như thế nữa đấy!"
"Hyung!"_ Lew đặt đũa xuống rồi nhìn anh.
"Em thay mặt mọi người xin lỗi anh.. vì đã để ktx bừa bộn như thế!"
"Biết lỗi và sửa lỗi là được rồi! Giờ mọi người ăn đi rồi ngủ! Mai đi làm lại rồi!"
"Nae!"
Kết thúc một ngày nóng giận của anh cả bằng một bữa cơm vui vẻ bên cạnh các thành viên, sau này dù có chuyện gì thì anh vẫn tha thứ hết, vì chúng ta là một gia đình.
__________________________________
Toi đã viết cái fic gì thế này :D
Do hôm nay đi chơi mệt đừ người rồi nên tui đành viết cái chap dang dỡ từ hôm qua tới giờ ấy :'))
Fic của tui dạo này hơi xàm nên mn thông cảm nha :'))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tempest] Kí Túc Xá Bão Tố
Ngẫu nhiênTác giả: _Riri-03_ Ngày đăng: 13/1/2022 Fic này không hẳn ship couple, những chap ban đầu là ship couple thật nhưng khi viết những chap sau đó thì mình cảm thấy viết theo thể loại vui vẻ là chính, chủ yếu là hài hước thôi, đôi lúc sẽ mọc lên vài fic...