Bị Cảm

2.3K 198 11
                                    

HyukBin
____________________________________

Dự báo thời tiết nói hôm nay ở Seoul rất lạnh và sẽ có tuyết rơi, nhiệt độ có thể rơi xuống mức âm nên mọi người hãy mặt áo ấm cẩn thận trước khi đi ra ngoài.

Xui thay cho thanh niên 00line, lúc đi áo khoác vẫn còn mà tới lúc về không hiểu kiểu gì bỏ áo ở đâu không biết luôn, anh em đòi vào trong cty kiếm áo dùm nhưng Hyuk bảo không cần, thế là vác cái thân mặt bộ đồ không mấy dày về ktx, cũng may hôm nay anh quản lý đến đón chứ không thì đi bộ về Hyuk sẽ biến thành tảng băng mất.

"Về tới nhà rồi!!"

Taerae tung tăng quăng balo sang một bên, cởi chiếc áo khoác to đùng quăng xuống sàn nhà, mở cửa phòng to ra rồi nhảy lên giường lăng qua lăng lại.

"Thoải mái quá đê~~"

"Này Tae! Em phải đi tắm rồi mới lên giường được!"

Hanbin cố gắng gom đồ bị quăng tứ tung của Taerae lại, nhắc nhở thằng bé nên tắm rửa sạch sẽ rồi hẳn vào giường.

"Vâng~~"

"Tốt! Mọi người cũng chuẩn bị đồ đi tắm đi!"

Tất cả đều trả lời rồi người nào về phòng đấy nhưng trừ một người, từ lúc về đến ktx là Hyuk cứ im im không nói tiếng nào, Hanbin cảm thấy hơi lo nên đến bên Hyuk đang đi từ từ đến phòng của cậu.

"Nè Hyuk! Em có sao không?"

"Vâng?..."

Hyuk quay mặt lại trả lời Hanbin, anh thật sự bất ngờ khi thấy gương mặt đỏ ngầu của cậu, đã vậy đôi mắt dường như mở không lên luôn, anh lo lắng sờ trán cậu và lần này khiến anh hoảng thật sự, trán Hyuk nóng đến nỗi muốn phỏng cả tay.

"Em bị sốt rồi!"

"Nae? Bị so....."

Chưa kịp nói hết câu thì người Hyuk đổ xuống đè lên người Hanbin, anh thì chưa kịp chuẩn bị đỡ thì đã ngã xuống sàn luôn rồi.

"Ơ này! Hyuk!! Tỉnh dậy đi em!!"

"Có chuyện gì thế? Ơ hai anh làm sao vậy??"

Phòng của Eunchan là phòng gần phòng khách nhất nên khi nghe tiếng động lạ, cậu mở cửa ra xem thì đập vào mắt cậu là anh Hyuk đang đè lên người anh Hanbin, cậu hoảng hốt chạy lại đỡ người Hyuk lên giúp anh, mọi người ở trong phòng nghe tiếng của Eunchan cũng chạy ra xem.

"Hyung! Anh Hyuk bị gì vậy?" Jaewon thấy Hyuk nằm bất tỉnh nên đã vội vàng chạy đến.

"Hình như anh ấy bị cảm rồi!" Eunchan vừa nhìn thấy gương mặt của Hyuk liền hiểu ra vì cậu cũng từng gặp trường hợp này rồi.

"Vậy mau đưa em ấy về phòng đi!"

Hanbin vội vàng đỡ Hyuk đứng dậy, dự định là đưa em về phòng luôn nhưng sức anh yếu và người anh cũng khá nhỏ nữa.

"Để em!"

Eunchan cõng Hyuk về phòng, nhẹ nhàng để anh xuống giường rồi đắp chăn lên, cơ thể Hyuk đang run lên vì lạnh, mọi người thấy vậy cũng không biết phải làm gì mà chỉ hoảng loạn lên.

[Tempest] Kí Túc Xá Bão TốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ