|11| Hội hè

463 40 9
                                    

Sau cú bắn trượt rất quê độ của mình, Zabril cô nhanh chóng bị lũ Honkai bao vây. May mắn là cô đã câu giờ cho dân làng chạy nhưng, vậy còn thân phận nhỏ bé mong manh của cô thì sao!?

"Ai đó, làm ơn cứu tôi với!!!!"

Tiếng em vang rừng núiiiiiiiii, sao không ai trả lờiiiiiiiiiii!?!??

Và đó cũng là lời trăng trối cuối cùng của cô gái trẻ có số phận hẩm hiu...























































🐧.

Xoẹt!

"Zabril các hạ! Cô không sao chứ?"

Chỉ với một đường chém, Sakura nhanh chóng tiễn đám thú Honkai về trời. Ngay khi nhìn thấy Sakura hốt hoảng chạy tới, Zabril ngồi thụp xuống vì nãy gồng quá nhiều. Cô hai mắt ngấn lệ nhìn Sakura đang đỡ lấy mình:

"Ưghhhh...Vừa nãy...Cảm ơn cô nha Sakura..." Zabril vừa nói vừa sụt sịt vài tiếng.

"...sợ quá...!"Lúc này cô không quan tâm mà choàng tay ôm lấy Sakura khiến tai cô ấy có chút đỏ ửng.

"Cô không sao là tốt rồi. Tại hạ cũng đã xong việc rồi, chúng ta về lại đền thôi."

"Ưm!"

Trên đường đi Sakura không nhịn mà nhìn cô gái tóc đen bên cạnh. Cảm giác lúc cô gái ấy nhào vào lòng Sakura có chút quen thuộc, khiến cô buộc miệng nói:

"Cô rất giống em gái tôi, lúc nào cũng khiến tôi lo lắng." Zabril nghe vậy ngạc nhiên nhìn sang cô gái tóc hồng, lòng tràn đầy hứng thú hỏi.

"Sakura có em gái sao?"

"Đúng vậy, em ấy tên Rin. Chúng tôi là chị em song sinh nên rất thân với nhau, nhưng khác với tôi Rin có cơ thể ốm yếu đến nỗi không thể ra ngoài trời. Vậy nên, bốn năm trước em ấy..." Nghe giọng của Sakura càng nhỏ dần, Zabril vội vàng xin lỗi cô ấy như đã phạm phải điều cấm kị:  

"Tôi xin lỗi. Đột nhiên khiến cô nhớ lại những kí ức đau thương như vậy..."

"Không phải lỗi của cô. Tự nhiên khiến cô khó xử, người xin lỗi phải là tôi." 

Đôi mắt màu biển của Sakura tỏ vẻ áy náy nhìn Zabril. Một phần là vì cô ấy không thể nói ra chuyện xảy ra sau đó được, cô cảm giác nó không nên. Cô sợ khi nói ra, cô gái trước mắt sẽ lại bỏ cô một mình lại nơi này.

Khi không khí dần trở nên ngượng ngạo, Zabril nhanh chóng đổi chủ đề:

"Ah phải rồi. Tôi nghe loáng thoáng rằng tối nay dưới thôn sẽ tổ chức lễ hội phải không? Cô có đi không?" 

"Hừm..." Cô gái đối diện đưa tay chống cằm suy nghĩ về lời mời của cô. Không phải cô ấy không muốn đi, chỉ là cô hơi bận tâm về những ánh mắt của dân làng nhìn một "vu nữ" khiến cô có chút không thoải mái. Nhưng mà...

"Nếu đi cùng cô thì được."

"Để cô gái này một mình có chút không yên tâm..."  

"Vậy chúng ta về lại đền sửa soạn thôi. Sakura không phiền nếu cho tôi mượn đồ chứ?" Sakura phì cười nhìn cô gái kia, dáng vẻ này của cô ấy cũng có chút đáng yêu đấy chứ.

|Honkai Impact 3rd| Kanchou Thiếu Nữ Hảo Tuyệt VờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ