|6| Ma cà rồng

554 52 2
                                    

Tổng bộ Destiny

"Hầu gái Rita có mặt thưa giáo chủ Otto."

"Ngươi đến rồi? Ta có việc nhờ ngươi đây."

Otto quay lưng lại với Rita, đôi mắt chăm chú nhìn vào màn hình sáng trong đêm tối. Hắn ngả lưng vào ghế tựa rồi ra lệnh:

"Mẫu vật A-872 từ Bong Bóng thế giới số 168 chơi cũng đủ rồi. Bắt cô ta về cho ta."

"Đã rõ thưa giáo chủ."

Rita xoay người rời đi. Otto xoa cằm thích thú cười, đôi mắt ấy vẫn dán chặt vào hình ảnh hai cô gái nhỏ đang vui vẻ với nhau.

"Nào, cho ta xem ngươi có thể làm gì đi. Thuyền trưởng Hyperion-Vitna Zabril..."

. . .

Trong công viên giải trí Hoeru

"Woa, may thật đấy. Đã gần 11h đêm rồi mà công viên vẫn mở cửa bởi hôm nay có lễ hội hóa trang."

Zabril dắt tay Luna nhìn xung quanh. Các trò chơi nhỏ sáng đèn lấp lánh khiến cho đôi mắt to tròn của Luna một phen thích thú.

"Ah Zabril! Đó là cái mà ngươi đã kể! Là bóng bay!!" Luna lắc lắc tay Zabril chỉ vào chú Hoeru đang cầm một chùm bóng bay, giọng điệu có phần vui vẻ.

"Ồ bạn nhỏ đáng yêu, ngươi có muốn bóng bay không?" Như thu hút được sự chú ý, Hoeru tiến lại gần cả hai người.

"M-Muốn!"

"Đây! Của ngươi." Hoeru lấy ra một quả bóng bay màu đỏ đưa cho Luna. Cô bé nhận lấy bóng bay rồi cứ ngửa cổ nhìn thứ đang lơ lửng đó.

"Bao tiền vậy?" Zabril xoa xoa cái đầu bạc của Luna, tay cho vào túi áo định lấy ví.

"Không không. Tiền đối với Hoeru không quan trọng. Hoeru muốn cái khác cơ."

"Đó là...Một cái ôm từ bạn nhỏ dễ thương!"

Hoeru làm động tác giang tay muốn ôm ôm. Luna hơi dè chừng một chút, nấp sau chân Zabril nhìn Hoeru với vẻ mặt ngại ngùng. Nhưng sau đó cô bé cũng chấp nhận ôm Hoeru với một cái một chặt chỉ trong nháy mắt.

Sau khi bóng Hoeru xa dần, Luna mới thả lỏng người, giật tay cô:

"Này Zabril, thứ vừa rồi...ta cũng muốn một con..."

"Hửm? Hoeru? Chắc nó sẽ có trong các phần thưởng của khu trò chơi. Chúng ta chơi từng trò để lấy nó nhé."

"Quyết định vậy đi!"

Luna và Zabril đã chơi rất nhiều trò chơi ở công viên. Bắn bia, ném vòng, đạp chuột, câu cá,...mà vẫn không hề thấy Hoeru xuất hiện trong gian hàng đồ chơi.

May mắn thay, ở khu nhà ma có sự kiện 《Đuổi bắt cùng Hoeru》Phần thưởng là gấu bông hình Hoeru cỡ người thật, ai tìm thấy trước sẽ là của người đó.

Nhưng mà...

"Nhà ma á!? Thôi bỏ mẹ không vào đâu!!"

Zabril rất nhát ma. Bởi hồi nhỏ có một tên nhóc cô không ưa mấy suốt ngày nhân lúc cô đi một mình trên con đường tối mà hù. Thủ đoạn và cách thằng nhóc đó dọa cô thực sự mà nói là biến thái, kinh dị hơn cả #Junji Ito.

|Honkai Impact 3rd| Kanchou Thiếu Nữ Hảo Tuyệt VờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ