Đây chỉ là vài dòng về phim ngắn BoY cũng như cảm nhận của tôi về Arc Elysian Realm.
.
.
.
.
.
.
.Trời ơi phải công nhận arc Elysian Realm là cụ nội mẹ rồi. Top1 Arc tôi thích nhất game.
Cốt truyện đỉnh của chóp, đi sâu vào câu chuyện của 13 Anh Kiệt Bướm Trục Hỏa, là hành trình 13 con người kiệt xuất xuất hiện vào lúc nhân loại khốn cùng. Câu chuyện của quá khứ với muôn màng cảm xúc khác nhau, cho ta thấy được niềm vui, nỗi buồn, sự tuyệt vọng trước Her14, cùng niềm hi vọng vào thế hệ tương lai.
Cách xây dựng nhân vật của biên kịch bên Mihoyo khiến Mắm cũng cảm phục vạn phần và có phần học hỏi theo đó. 13 Anh Kiệt đại diện cho 13 sắc màu trong vùng đất xưa cũ, không ai trùng ai. Tiểu thư Elf hồng với tình yêu tất cả mọi thứ, Eden vàng kim của thời đại huy hoàng, Mobius xanh lục nham hiểm nhưng có phần cô đơn...Tất cả mọi sắc màu ấy đều tụ tập lại trong Vùng đất xưa cũ. Sự hội tụ sắc màu ấy chính là lí do khiến tôi yêu thích Arc này như vậy, vì tôi đã gặp được 13 con người tuyệt vời.
Animetion với Ost thì khỏi bàn rồi, nhiều lúc thắc mắc không biết Michos có định bắn sang thành studio anime không nữa? Ở phim ngắn "Because of you", đồ họa có phần u tối và hơi mang nét animetion xưa để đại diện cho hành trình của những Anh Kiệt.
Nhưng về phần Ost thì nó chính là bản hùng ca hoành tráng về những người không phải anh hùng.
Lúc đầu khi nghe ost thì Mắm hơi chê vì nghe như MoonHalo hợp với Rubia (hơi chói), sau cùng khi kết hợp với animetion thì ôi tự vả.
ĐỈNH VÃI CẢ LỜ VÀ TÔI ĐÃ RƠM RỚM NƯỚC MẮT!!!
Với ý chí cứu rỗi những điều tốt đẹp trên thế giới (ít nhất là đa số, có vài người có tâm ý riêng:v), họ chiến đấu, hi sinh vì nhân loại cũng là vì vậy. Mở đầu câu chuyện có chút cũ kĩ và tăm tối, nhưng hạ màn lại là khúc ca nền văn minh hùng vĩ của sinh mệnh.
Kết lại:
Arc Elysian Realm kết thúc, Vùng đất sụp đổ, Mei rời khỏi đó cùng ý chí của 13 Anh Kiệt và mang câu chuyện về 13 con người ấy chạm tới tương lai.
"Đi theo dấu vết bước chân
Đi chứng kiến hành trình của Bướm Trục Hỏa
Cuối cùng vượt qua nấm mồ của người đã chết
Hãy tạo ra tương lai mà "bọn ta" không thể nghênh đón!"
_Elysia_
. . .
Edit: 12082022
BẠN ĐANG ĐỌC
|Honkai Impact 3rd| Kanchou Thiếu Nữ Hảo Tuyệt Vời
Fanfic#Tác phẩm: |Honkai Impact 3| Kanchou thiếu nữ hảo tuyệt vời #Tác giả: _MamNgo_ #Thể loại: fanfic, tình cảm, hài hước, siêu nhiên, Harem, NP,... #Ost: Peach_IU #Edit bìa: by me #Lưu ý: tất cả các nhân vật ngoại trừ Vitna Zabril không thuộc về tôi mà...