"Trời trong xanh
Mây trong trắng
Nắng chói chang
Gió man mát
Trời ẩm thấp
Mưa rì rào
Mèo tên chó
Chó tên mèo
Đen mà trắng...
Trắng mà lại đen...
=> Ah~ A black white cow ra đời. Hú!"
Thiếu nữ nhún người theo từng câu thơ của vị thơ ca nổi tiếng "Mắm Ngố Ngơ" nhìn cánh cửa mở ra. Zabril hiện giờ thể lực tràn trề, sẵn sàng tiếp nhận mọi nhiệm vụ.
Từ sau cái lần "thực tập" đó cũng đã được một tháng, Zabril đã có kinh nghiệm hơn, công việc cũng tăng dần theo thời gian. Kiana và các Valkyrie phải trở lại học viện St.Freya học tập để có thể trở thành Valkyrie cấp A. Mọi ngày vẫn như mọi ngày.
Mà hôm nay chắc không còn như mọi ngày nữa...
Ting!
"Kanchou! Có nhiệm vụ cần ủy thác!" Ai-chan
"Đây là..."
. . .
"Lớp trưởng! Cái này thật sự rất khó!"
"Không khó tới nỗi làm đi làm lại 7749 lần vẫn sai như ngươi đâu. Kiana, ngươi vẫn là nên tập thiền với ta."
"Éc!! Lớp trưởng đại nhân tha mạng! Ta thà ngồi làm bài tập tiếp còn hơn ngồi thiền ba tiếng với ngươi. Cái bụng ta chịu không nổi...!"
"Kiana ngốc. Lại làm phiền lớp trưởng."
Mei và Bronya chỉ biết ngán ngẩm nhìn Kiana đang khóc bù lu bù loa với Fuhua. Bỗng Fuhua nhận được một tin nhắn điện thoại, nhìn màn hình sáng lên rồi nhìn Kiana đang nằm dài trên bàn kia Fuhua thở dài:
"Kiana, làm cho xong hết chỗ này mới được nghỉ. Không xong thì Mei, đừng có đưa cơm cho Kiana."
"Được rồi lớp trưởng." Nói rồi Fuhua bỏ đi. Ngay cái tích tắc cô rời khỏi cửa Kiana liền đập bàn tức giận:
"Đáng ghét! Việc gì bổn tiểu thư ta phải ở đây chứ!? Không làm nữa!"
"Kiana. Đừng có như vậy. Lớp trưởng chỉ muốn tốt cho em thôi."
"Mei-senpai đừng có lừa em. Tốt ở chỗ nào chứ!? Em chỉ thấy khổ cực mệt mỏi thôi. Không tốt chút nào!"
"Kiana ngốc. Nếu không phải vì ngươi trượt bài thi lý thuyết với 21 điểm tổng năm môn thì không ai rảnh để ngồi luyện cho ngươi đâu."
"Bronya nói đúng. Khó khăn lắm Fuhua mới chấp nhận dạy kèm cho em. Đừng để công sức của cô ấy đổ bể."
"..."
"Chị quyết định rồi. Không làm xong thì chị không đưa cơm cho Kiana đâu." Mei nghiêm mặt nói. Đến đây thì Kiana gần như đổ bể trăm bề.
"H-Hai người chính là hợp lại bắt nạt em!!"
. . .
"Hehe Shamu cố lên!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
|Honkai Impact 3rd| Kanchou Thiếu Nữ Hảo Tuyệt Vời
Hayran Kurgu#Tác phẩm: |Honkai Impact 3| Kanchou thiếu nữ hảo tuyệt vời #Tác giả: _MamNgo_ #Thể loại: fanfic, tình cảm, hài hước, siêu nhiên, Harem, NP,... #Ost: Peach_IU #Edit bìa: by me #Lưu ý: tất cả các nhân vật ngoại trừ Vitna Zabril không thuộc về tôi mà...