Sau ngày định mệnh đó, em và nàng trở nên thân thiết hơn, mối quan hệ tiến triển rõ rệt. Từ xa lạ thành bạn bè rồi trở thành đôi tri kỉ. Bona từ khi nào đã là khách hàng VIP của WJSN Bakery, mỗi khi đi làm về hoặc vào ngày nghỉ nào đó nàng luôn ghé qua tiệm bánh thưởng thức.
Hôm nay cũng vậy, Bona sau giờ tan làm liền tới WJSN Bakery theo thói quen. Nàng bước vào, trên tay ôm cái laptop nhỏ xinh, cơ mà nét mặt thì không được rạng rỡ cho lắm.
Bona đang cực kì bực bội, nàng đang ôm cục tức vừa được ông sếp bụng phệ vui vẻ ban cho.
"Việc mình chưa hết, còn bắt hỗ trợ nhân viên mới. Cái gì con sếp tổng, tạo điều kiện kèm cặp...ai mà rảnh chứ!" Bona hậm hực ngồi vào cái bàn nhỏ trong góc thường ngày.
Ở gian bếp ngó ra, Eunseo nhíu mày trước gương mặt đang bặm môi kia của nàng. Em đoán chắc nàng ta lại đang gặp vấn đề trắc trở nào đó rồi. Mặc kệ khuôn mặt nhăn nhó giận dữ, em vẫn không thấy nàng bớt xinh chút nào a
"đừng có nhìn con gái người ta đắm đuối thế" Luda vỗ cái bốp vào vai em như lời cảnh tỉnh cho kẻ đang mơ mộng.
"đau em...mà em nhìn đắm đuối chị ấy hồi nào" Eunseo bĩu môi phản bác.
"chậc chậc, dám cãi cơ, trông cái môi kìa! thấy ghét" Luda búng nhẹ lên trán em.
"ah! đau! chị đừng tưởng Seola nhờ chị quản em là muốn làm gì thì làm nhé!" Eunseo tay xoa xoa trán, mắt khẽ lườm nguýt Luda.
"vâng vâng, mà cái cô ngồi góc bàn kia là ai? lần nào người ta vào là y như rằng bé Son nhà ta hồn bay phách lạc thế hử?"
"bạn thân thiết thôi, chị đừng có hiểu lầm"
"à há? bạn thân hả? em thấy sao chứ Lee Luda thấy giống người yêu hơn đó, lần nào chị ta vào cũng được em ưu tiên làm bánh trước hết"
Giọng Luda dần dần trở nên không đứng đắn. Nhưng mà những gì cô nói đều là thật, không phải tự nhiên cô rảnh đi trêu em như vậy. Mỗi lần Kim Bona đặt chân đến cửa tiệm hệt như thỏi nam châm hút mắt Eunseo, em cũng ưu ái phục vụ nàng trước, không những phục vụ trước mà phục vụ rất cẩn thẩn, mọi thứ đều phải hoàn hảo từng li từng tí. Chưa kể, có lần Luda đi mua đồ còn nhìn thấy em và Bona tung tăng đi chơi với nhau ở sông Hàn, cười cười nói nói không ngớt, lắm lúc bắt gặp cả hai người họ đi ăn, đi uống. Cách Son Eunseo đối xử luôn ôn nhu hết mực, Kim Bona thì u mê hết mức. Đấy không phải yêu nhau thì là gì nữa!
"đ..đâu có..." em lắp bắp. Mặt chín ngượng lên vì ngại ngùng.
"hì hì...mặt em đỏ lên kia kìa, thích người ta rồi chứ gì?" Luda được nước liền lấn tới. Cô nở nụ cười đắc ý.
"thôi thôi, chị đi ra chỗ khác để em làm việc"
Eunseo xua xua tay đuổi người bé hơn mình một cái đầu ra chỗ khác. Lee Luda bị đuổi, không tức giận mà còn ngoác miệng lên cười cười. Cô vớ lấy ngay chiếc điện thoại, bấm bấm nhắn tin cho ai đó.
Eunseo nhìn bất lực, Luda chắc chắn đang buôn dưa bán chuột về chuyện vừa rồi cho Kim Seola đây mà...Gạt vụ việc sang một bên, em lại cầm cuốn cẩm nang lên đọc.
Bánh kem dưa hấu:
...
3/ phục vụ khách hàng.
Lưu ý: dưa hấu_loại trái cây giúp kích thích sản xuất oxit nitric. Làm thư giãn, thoải mái cho não bộ. Phù hợp với nhân viên văn phòng.Cheesecake chanh dây:
...
3/ phục vụ khách hàng.
Lưu ý: giúp tinh thần sảng khoái, giảm bớt stress, căng thẳng. Phù hợp để điều tiết cảm xúc, "trấn áp" cơn giận dữ..."Bona unnie chắc sẽ thích cheesecake hơn"
Chọn xong thì em bắt tay vào làm luôn. Và không để nàng đợi lâu, chỉ chưa đến 15 phút là Bona đã có bánh để ăn, đi kèm thêm chút topping hỏi han từ Eunseo miễn phí ăn cùng. Đơn giản vì tiệm lúc này chưa vào giờ cao điểm, nên em mới thảnh thơi ngồi nói chuyện với nàng thôi.
"chị bực bội chuyện ở công ty sao?"
"ừ, tự nhiên lại phải gánh thêm một tên công tử vô phép vô dụng" Bona vừa ăn bánh vừa than thở.
"công tử?" Eunseo nhíu mày.
"hắn là con trai sếp tổng của công ty chị làm, một tên lãng tử vô tích sự, chỉ biết tán tỉnh mấy cô nhân viên thôi. Chị ghét loại đó!" Nàng cảm thán.
"thế sao chị phải bực? không quan tâm đến hắn là được" Eunseo nhún vai. Thật may mắn là nàng ghét tên đó, em khỏi lo lắng về một đối thủ cạnh tranh rồi....mà khoan, đối thủ cạnh tranh gì cơ?
"chị cũng không muốn quan tâm nhưng ông sếp cứ bắt chị quan tâm loại đó, phát ghét lên ý!"
"ôi trời, vất vả cho chị rồi"
"này Eunseo, tối nay em rảnh không? đi giải khuây với chị"
"tối nào em chả rảnh, nếu chị muốn thì em sẵn sàng"
"yêu Eunseo nhứt! Moa~" nàng hứng khởi, gửi nụ hôn gió tới người ngồi đối diện. Đúng là chỉ có Son Eunseo mới khiến tâm tình Bona vui vẻ lên được mà.
Đôi uyên ương hí hoáy tâm sự đầy ngọt ngào kia, chìm đắm tới nỗi không để ý rằng từ phía xa xa nào đó có người đang hướng camera về mình. Luda call video với Kim Seola ở đầu dây bên kia, cô khúc khích cười, tí tởn cho bà chị già kia xem một màn cơm tró ngập mặt.
"chị chuẩn bị quà cưới đi là vừa"
BẠN ĐANG ĐỌC
/eunbo/wjsn/ Glad you exist
FanfictionChúng ta "đọc vị tình yêu" qua những chiếc bánh.