4.

328 103 0
                                    

"Kim Bona xinh đẹp, em đi đứng kiểu gì mà lại ngã vào tim anh thế"
"..."

"bầu trời màu xanh, tim anh màu đỏ. Sao em chưa chịu ngỏ lời yêu anh"
"..."

"nếu em là bịch thuốc phiện thì anh sẽ là thằng nghiện đầu tiên. Nếu em là trại thương điên thì anh sẽ là thằng điên mãi mãi"
"..."

"Bona à, sao em...."

"Baek Ha Jun! Anh câm miệng ngay cho tôi" nàng lạnh giọng.

Nắm chặt tay thành quyền, nàng hít thở sâu một cái để trấn áp cơn giận dữ trong người. Giả sử xem, khi bạn đang căng óc làm việc thì lại có một thằng hâm hâm dở dở lảng vảng xung quanh, mồm thì luôn phun ra mấy câu tán tỉnh không khác nào quấy rối.

Loại này mà không đấm cho lủng răng thì không phải người!

Nhưng Bona vẫn phải nhịn, nàng hận không thể đem hắn phanh thây quăng cho cá sấu ăn. Nếu tên họ Baek đó không phải con trai của giám đốc thì bây giờ xác hắn chắc chắn nằm đã trong nhà thiêu.

"anh không thể ngồi im và hoàn thành công việc tôi giao được sao?" Bona phóng ánh mắt lạnh như băng về phía hắn như lời cảnh cáo.

"ôi thiếu nữ bé bỏng của anh ơi, chỉ cần em..."

"còn nói kiểu đấy nữa là tôi khâu miệng anh lại đấy" nàng đập bàn khiến Ha Jun giật mình kinh hãi, hắn nhảy tót ra chỗ làm việc của một người khác mà núp sau ghế người ta. Cứ như trẻ con mới lớn không bằng ý!

Nàng bất lực rồi. Rất bất lực.

...

Dạo bước trên đường phố, một ngày làm việc lại kết thúc. Nàng định tới WJSN Bakery nhưng thật tiếc khi tiệm lại đóng cửa để bảo trì một vài cái máy. Thành ra Bona mới phải lang thang trên vỉa hè thế này.

Mà cái vận đen hôm nay bám nàng dai như đỉa. Bona có chết cũng thể ngờ được lại gặp Baek Ha Jun ở đây. Thật xui xẻo!

"người yêu bé bỏng của anh~" hắn vẫy vẫy tay rồi liền chạy tới chỗ nàng đứng.

Bona ba phần khiếp sợ, bảy phần kinh hãi muốn chạy đi mà chạy không được. Nàng thừa nhận là nàng xinh, nàng đẹp, nàng nhiều người theo đuổi, nhưng cũng đừng là cái giống này chứ!

"em ở đây một mình? vậy có muốn đi dạo cùng anh không?" hắn mở lời.

"không! cảm ơn vì đã mời nhưng tôi không có nhu cầu đâu" nàng từ chối thẳng thừng.

"sao em nỡ từ chối anh, đi với anh vui mà, tiền anh không thiếu, em muốn cái gì anh mua cái đó"

Hành động của hắn bắt đầu trở nên quá chớn, tay hắn bỗng nhiêu bắt lấy cổ tay nàng nắm chặt lại kéo đi. Bona là con gái, sức không thể đọ lại, nàng buộc phải hét lên cầu cứu.

"ANH BUÔNG TÔI RA!!!! CÓ AI KHÔNG CỨU VỚI!!!"

"Này anh định làm gì chị ấy hả!"

Bộp!

Sau cú tạt chân mạnh bạo chuẩn môn phái karate của Eunseo chính là Baek Ha Jun ngã sóng soài trên nền đất. Bona vì hoảng quá mà bấu víu, ôm chặt lấy người em như người sắp chết đuối tìm thấy phao cứu sinh.

"may mà em tới..." nàng nhẹ giọng. Bona đã rất sợ khi bị hắn kéo đi, rất sợ. Quả là ông trời thương nàng nên mới cho Eunseo xuất hiện kịp lúc.

"không sao hết, có em ở đây rồi" Eunseo ôn nhu vỗ về người trong lòng. 

Chỉ vài phút quằn quại trên nền đất, Baek Ha Jun mới gượng được cơ thể dậy, tại em đá trúng vào bên thái dương làm hắn chao đảo lúc lâu. Hắn máu dồn lên não, mà gầm lên.

"mẹ kiếp khốn nạn! mày có tư cách gì mà dám xen vào chuyện của tao!"

"tôi là bạn..." Eunseo phát bực, định tiếp lời thì nàng chợt xen vào.

"em ấy là người yêu tôi! Vậy đủ tư cách chưa?" Bona quát lên, mắt phóng đạn ghim vào họ Baek.

Eunseo nghe xong tim đập rộn ràng, đôi mắt em trợn to nhìn sang nàng. Bona vừa nói em là người yêu nàng á? Não bộ Eunseo vẫn chưa nhanh để load được dữ liệu lúc nãy đâu nha.

"hả..ả? em vừa nói cái gì? cô ta là người yêu em?" Ha Jun tay run run chỉ vào Eunseo. Mặt hắn bàng hoàng, không tin vào tai mình.

"phải! em ấy là người yêu tôi, nên anh đừng có mà lởn vởn quanh tôi nữa đi!" Nàng khẳng định chắc nịch.

"ô...hahahaha!!! em nói đùa đúng không? anh không tin đâu!"

"anh không tin? được thôi! mở to mắt ra mà nhìn cho rõ đây..."

Dứt lời, nàng quay lại phía em, hai tay câu cổ Eunseo mà kéo em vào nụ hôn sâu. Môi chạm môi, não họ Son load chưa kịp dữ liệu vừa rồi lại phải chịu cú sốc thứ hai.

Nàng hôn em? Nàng đang hôn em? Là môi đấy! Hôn môi á! Môi em với môi nàng chạm nhau á! Nụ hôn đầu đời của em! Ôi má ơi! Cảm giác...nó cứ...sung sướng thế nào ấy!

"cái...quái..." Ha Jun há hốc mồm, hắn run rẩy vội vàng chạy về chiếc xe ô tô của mình phóng đi mất. Dám chắc sau vụ này, họ Baek sẽ cảm thấy nhục không chỗ chôn đây.

Còn Eunseo với Bona, nụ hôn vừa kết thúc cũng là lúc bầu không khí ngượng ngùng tột độ bao quanh. Hai người không ai nói câu nào, chỉ thấy cả hai mặt đỏ như gấc, gò má nhiễm tầng phấn hồng. Hai bên lắp bắp định mở lời mà không dám mở.

Chỉ đến khi Kim Bona thốt ra được vài chữ thì cái ngại mới giảm xuống chút ít.

"chị...chị...xin lỗi...vì...đã bất chợt..hôn em..."

/eunbo/wjsn/ Glad you existNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ