Ầm!
Nàng đổ người ập xuống chiếc giường thân yêu, cái đầu ụp vào gối, hai tay đập bôm bốp vào nệm.
"Ais!!! sao mình lại hôn ẻm chứ huhuhuhu!!! mất mặt quá đi mất!....cái cách Eunseo nhìn mình.... chết mất aghhhh!!!"
Kim Bona giãy giụa trên giường lớn, cứ nghĩ về nụ hôn buổi chiều mà người nàng nóng như lửa đốt, đây có phải là tác dụng phụ của niềm hạnh phúc, vui sướng khi vừa chạm môi với crush ấy chứ?
Tít tít tít
Điện thoại nàng rung lên từng hồi, Bona vớ lấy nó và đập vào đôi mắt trong veo kia là dòng chữ "Eunseo❤️" to đùng. Như phản xạ tự nhiên, nàng vội buông điện thoại, nhảy phắt ra khỏi giường. Mắt nhìn chằm chằm vào cái iPhone đang kêu tít tít đằng kia.
"em ấy gọi mình ư? Gọi làm gì nhỉ? Hỏi về vụ hôn môi? Không phải chứ..."
...
Ngồi trước mặt em, Bona không khỏi hồi hộp. Tim nàng đập nhanh như chão, cảm tưởng sắp nổ tứ tung. Eunseo hẹn nàng tới WJSN cách đây cũng được hơn tiếng mà chưa ai nói với câu nào. Chưa bao giờ Bona ngại ngùng tới thế, thông thường trong mọi cuộc chơi nàng luôn chủ động. Ấy vậy mà trước mặt em, sự tin tin thoáng chốc tung cánh bay đi hết.
Bona ngại thì Eunseo ngại gấp trăm, gấp tỷ lần. Em hẹn nàng tới đây, rồi lại ngồi không chẳng nói một từ, không quá đỗi xấu hổ đi.
Chẳng ai biết được em đang chịu sự áp lực kinh khủng khiếp thế nào. Nói lời yêu với một người người nó khó lắm chứ!
Mặc kệ hai con người ở bếp mắt sáng lên trông chờ, Eunseo vẫn im lặng. Kim Seola từ xa ngóng trông em mà bất lực, chị tự hỏi đứa em kia bị câm hay sao?
"yah, thứ đó không định tỏ tình hả?" Seola hẩy hẩy tay Luda bên cạnh.
"thì nó cũng phải cần chút thời gian dể chuẩn bị chứ! ai lần đầu tỏ tình chẳng vậy..." cô thản nhiên nhún vai.
"chút thời gian? Em dâu tương lai bé bỏng của chị chắc đợi hơn tiếng rồi đó!"
"thế thì chị đi mà nghĩ cách đẩy nhanh tiến độ đi"
"đẩy nhanh tiến độ? À há!" Seola bỗng loé lên ý tưởng nào đó trong đầu.
Không chần chừ, chị cầm cuốn cẩm nang gia truyền ba đời lên đọc. Lật rồi lật từng trang, đến trang sách cần tìm thì dừng lại. Luda ở bên tò mò cũng ngoái vào xem.
Bánh Chorrus trái tim:
...
3/ Phục vụ khách hàng.
Lưu ý: Chorrus_lời tỏ tình tế nhị và ẩn ý, dành cho thời khắc trái tim nói ra lời yêu với một trái tim khác..."này chị định..." Luda giữ tay Seola lại, trước khi chị lấy đĩa Churrus trái tim ở ngăn kính.
"thôi nào Luda, chị không thể đợi thêm nữa đâu"
Gạt tay Luda ra, Seola hớn hở thuận lợi lấy đĩa bánh. Nhìn về đôi chim sẻ ở chiếc bàn nhỏ, chị nhẹ hít một hơi thật sâu để điều chỉnh lại gương mặt, rồi nhẹ nhàng tiến lại chỗ bàn cùng cái đĩa bánh trên tay.
Ra dáng nhân viên phục vụ, Seola hết lòng.
"mời hai vị dùng bánh, chúc quý khách ngon miệng" Chị đặt đĩa Chorrus lên bàn, không quên nháy mắt với Eunseo một cái.
Đĩa Chorrus lấy đi sự chú ý của Bona, nàng biết đĩa bánh này không phải tự dưng đem tới đây. Trong tâm trí có chút hân hoan, hồi hộp,...dường như đoán ra ý nào đó.
Trước hành động bất chợt phá vỡ kế hoạch của Seola, em có hơi bàng hoàng nhưng rất nhanh lấy lại khí thế.
"Bona unnie....em thích chị! Chị làm người yêu em nhé!" Nói xong, Eunseo còn chìa tay ra món quà nhỏ được gói cẩn thận.
Người đối diện chưa hết kinh ngạc, dù nàng đã đoán ra trước đó cách đây vài giây ngắn ngủi. Khuôn mặt hạnh phúc rất nhanh lộ ra, mấy ai hiểu được cảm giác crush tỏ tình với bản thân chứ?
"ừm..chị cũng thích em lâu rồi, nhưng em lại nhanh hơn một bước đó Eunseo" nàng thẹn thùng.
Đón nhận lấy món quà thay cho lời đồng ý, lặng lẽ mở hộp quà ra.
Là một cuốn album!
Nàng chậm rãi lật từng trang, mỗi trang được gắn một bức ảnh nàng ngồi ở bàn thưởng thức bánh em làm, phía góc nhỏ xinh xinh còn đính kèm công thức làm bánh. Rất dễ thương!
Đến trang cuối cùng, còn có vài dòng mà Eunseo viết vào thay cho những "lời yêu" khó nói. Đọc chúng, Bona hạnh phúc. Từng câu chữ đều giống nỗi lòng nàng khi nghĩ về em vậy, về tương lai màu hồng của hai đứa.
Gửi Bbo thân yêu!
Chẳng có gì trên thế giới này mà em không làm được. Kể cả việc yêu chị.
Mấy bông hoa còn phải ghen tị vì chúng chẳng rực rỡ như chị.
Em chẳng thấy một con đường nào khác xung quanh cả. Vì tất cả mọi thứ rồi cũng dẫn em tới thẳng bên chị. Chúng là quy luật tự nhiên.
Chị à, em ở đây nghĩ về chị cả đêm. Và chuyện đôi ta sẽ chẳng đúng đâu nếu nó chỉ xuất hiện trong những giấc mơ.
Chị à, có nghe thấy tiếng trái tim em vẫy gọi không? Chúng là tiếng yêu em gửi cho chị đó!
Một cuộc tình hạnh phúc, ngọt ngào qua mỗi vị bánh kem.
Nên đừng để chúng là những giấc mơ chị nhé!Cảm ơn người đã xuất hiện trong cuộc đời em
Yêu chị, Son Eunseo.
——————————end———————
Chuyện tình nhẹ nhàng đáng yêu không drama của hai bạn kết thúc rồi🎉
Cảm ơn mọi người vì đã đọc nhé❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
/eunbo/wjsn/ Glad you exist
FanfictionChúng ta "đọc vị tình yêu" qua những chiếc bánh.