PROLOGUE

27 1 0
                                    

"we don't belong to our Past, we don't belong to our ex's, we don't belong to anyone because we belong to you and me" - Niccolo


"mabuti pa nong fan mo palang ako kontento na ako makita lang kita sa Tv, pero ngayon God! i'm dying to be with you all the time."-Patricia


mamahalin mo pa ba ang isang taong halos alam ng laht ang bawat galaw niya?


susugal ka pa ba kung alam mong komplikado ang mundo niya?



PROLOGUE


Meet Ma. Patricia Alvarez, a broken hearted girl. seeking for an attention 'til she met Her ultimate celebrity crush Niccolo Crimson. She keeps on running away from him for the reason that she did something to Niccolo that keeps Her feel embarrassed.


Pero sadyang mapagbiro si tadhana at palagi silang pinagtatagpo so inspite of running away from Him they bacame friends not knowing -Patricia- that Niccolo was just on His recent break up. They enjoyed the company of each other to the point na hindi na naiisip ni Patricia ex niya. They even jokes with the sweetest words they could tell.


Hanggang saan aabot ang biroan nila kung ang nararamdaman ng mga puso nila ay nagiging totoo na?


[Author's note:]

Baguhan po ang author na ito kaya pag niyo po kawawain.. hihih pwede po mag comment wag lang po masyadong brutal vulnerable po kasi.

Hindi po magaling sa spelling at English ang author kaya pasensiya na po sa wrong grammar. at sorry po kung may typo errors.

pwede niyo rin pong e.vote :)

magiging masaya si author kung magugustohan niyo ang story na ito.

Kung may mga characters o scenes po na kapareho ng istoryang ito ay nagkataon lang di di ko sinasadya..

Ito po ay original na gawa ng author at bawal pong kopyahin parang awa niyo na.

At tama na ang kadaldalan ni author at simulan na natin ang istorya.


we belong to you and meTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon