- Hắc thúc ! Đã tìm ra chính xác vị trí của Dạ Lãnh tiểu thư !_ Bảo Bình .
Hắc Ngạn Bảo Bình - 22 tuổi , cháu trai Hắc Ngạn Thiên Yết .
Vị thiếu niên trẻ tuổi cung kính , đứng phía sau nam nhân băng lãnh đang vuốt ve bức chân dung lớn được treo trên tường .
Nam nhân kia bóng đêm che khuất không thể nhìn rõ nhưng từng động tác đều rất trân trọng , ôn nhu chầm chậm di chuyển trên mặt cô gái trong bức tranh .
- Điều những người giỏi nhất đi !_ Thiên Yết .
Giọng nói trầm thấp lạnh lẽo đầy uy nghiêm khiến người ta sợ hãi không dám chống lại . Hắc Ngạn Bảo Bình lòng đầy nghi vấn nhưng không dám mở lời , chỉ im lặng nhìn Hắc Ngạn Thiên Yết .
* Những người giỏi nhất sao ? Cũng đúng thôi cô ấy đâu phải người dễ đối phó !*_ Bảo Bình .
Nam nhân vẫn không rời khỏi cô gái trong tranh , hàn khí ngày một lớn hơn lấp đầy không gian căng thẳng .
- Hắc thúc muốn đem người về trong đêm nay ?_ Bảo Bình .
Hắc Ngạn Bảo Bình thận trọng liếc nhìn Hắc Ngạn Thiên Yết . Chỉ vì một cô gái mà cất công vậy sao ? Đó mới là câu cậu muốn hỏi Hắc Ngạn Thiên Yết . Nhưng dựa vào tính cách của Hắc gia chắc chắn sẽ dìm chết cậu nên không thể hỏi .
- Cháu sẽ đi cùng họ để đem người về !_ Bảo Bình .
Hắc Ngạn Thiên Yết buông tay , tiến lại gần chiếc bàn đen gần đó . Trên bàn có một bình hoa và một bó hoa đặt gọn gàng . Hắc Ngạn Thiên Yết cầm lấy một bông hoa , đưa kéo lên tỉa cành . Đây là loại hoa cô ấy thích nhất - Hoa hồng xanh .
Đôi mắt tím đục ngầu sắc lạnh nhìn chằm chằm bông hoa .
- Không được tổn hại đến một sợi tóc của cô ấy !_ Thiên Yết .
- Vâng ! Con biết rồi ! Hắc thúc yên tâm !_ Bảo Bình .
Hắc Ngạn Bảo Bình cảm thấy nhiệm vụ lần này có khi còn khó hơn cả đi giết người . Nếu thành công thì cậu có thể bớt phải chịu áp lực căng thẳng từ Hắc gia - Hắc Ngạn Thiên Yết . Nhưng nếu thất bại cậu phải chuẩn bị tinh thần làm thức ăn cho cá mập hoặc mấy con mèo bự ( báo đen ) mà Hắc thúc nuôi .
Chậc chậc , không được phép thất bại nhưng không được phép làm người bị thương . Thật khổ a , thế thì thật khó .
* Mong ông trời phù hộ con !*_ Bảo Bình (〒﹏〒)
Hắc Ngạn Bảo Bình thầm khóc trong lòng , không thể kháng lệnh . Cậu lùi lại về phía cửa lớn cúi người chào Hắc gia .
- Con xin phép !_ Bảo Bình .
Cách cửa lớn đóng lại một tiếng , Hắc Ngạn Bảo Bình rời khỏi , điều động các thành viên giỏi nhất đi bắt Dạ Lãnh Xử Nữ .
Hắc Ngạn Thiên Yết trong phòng , một mảng u ám đứng tỉa hoa .
* Cô ấy thích hoa này nhất !*_ Thiên Yết .
Trong đôi mắt băng lãnh tối tăm hiện lên vạn tầng thương nhớ khổ sở .
- Tôi nhớ em ... rất nhớ em ... nhớ đến phát điên lên rồi ... đừng hành hạ tôi nữa ... !_ Thiên Yết .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xử Nữ - Thiên Yết ]-Sủng Vợ Thành Nghiện : Cô Vợ Lạnh Lùng Của Tổng Tài Ác Ma
RomanceTên truyện : [ Xử Nữ - Thiên Yết ]-Sủng Vợ Thành Nghiện : Cô Vợ Lạnh Lùng Của Tổng Tài Ác Ma Thể loại : hiện đại , sủng , ....