Chap 2 "Hiểu lầm"

368 25 2
                                    

Sáng hôm sau, cậu cảm thấy người mình đau nhức nhất là  hông của cậu. Cậu nhìn xuống chăn thì không miếng vải che thân, cậu quay sang  thấy anh Kai đang ngủ rất ngon. Cậu nhớ lại những chuyện tối quá, mặt liền đỏ như trái quà chua,  cậu liền lấy quần áo và cố gắng đi nhẹ để ko làm anh tỉnh giấc nhưng cậu đâu biết là anh đã dậy từ trước rồi nhưng giả vờ ngủ để xem cậu làm gì, anh kéo cậu lại và đè cậu xuống.

" Mày tính đi đâu hả thằng kia, mày tính trốn khỏi tao à?"

"Kh-không có, em định đi t-"

Chưa cho cậu nói hết cậu anh liền hôn nhẹ vào môi cậu // sao viết Kai tự dưng hiền hiền sao ta //.

" Còn đau không? "

Cậu khá bất ngờ vì đây là lần đầu tiên hắn quan tâm cậu. Bình thường cậu bị bắt nạt, hắn còn chẳng thèm quan tâm thế mà bây giờ...

" Tao nói mày không trả lời là sao, muốn bị tao đ* ná thở à? "

" Không không, em không đau không đau "

Anh nghi ngờ liền cho tay xuống ấn vào " chỗ đó " khiến cậu giật bắn người.

" Đ-đau "

Anh nhăn mặt.

" Thế mà bảo không đau hả thằng nhóc chết tiệt này "

Cậu không nói gì chỉ cười mỉm, hắn thấy vậy liền cảm thấy hạnh phúc. Anh xoa đầu cậu rồi cũng cười lại.

" A, anh cười, anh cười kìa, hahaha "

" T-tao ko có cười "

Mặt anh đỏ giống trái cà chua, cậu nhìn thấy thế liền bật cười lớn.

" Hahahahah, nhìn mặt anh hài quá, hahahah. "

" Mày có im không đây hả "

" Vâng vâng em biết rồi "

Anh bế cậu lên và đưa cậu vào phòng tắm, cậu xấu hổ dùng tay bịt mặt lại. Nhưng một thế lực nào đó, vừa bước ra cửa thì gặp phải ông cậu đang xuống tầng. Hai người đứng hình, ông nhìn thấy thế liền sốc nặng.

" HAI ĐỨA BÂY LÀM CÁI TRÒ GÌ THẾ HẢ "

Ông nói xong liền ngất xỉu ở cầu thang do quá sốc, anh và cậu thấy vậy liền mặc quần áo vào và đưa ông lên phòng ngủ và chăm sóc ông.




.........end chap 2...........................

Mọi ngừi bình chọn cho au nha:>

Cảm ơn mọi ngừi đã đọc truyện:>

[KaigakuxZenitsu] Mày là của tao, hiểu ko?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ