Chap 4 "Tình địch"

268 19 0
                                    

Sáng hôm sau, vẫn như ngày bình thường nhưng có vẻ cậu ko được vui cho lắm. Cậu gặp Tanjiro thì có vẻ tệ hơn:_), câu đi tới chỗ Tanjiro thì thấy Tan cứ che che dấu dấu cái j đó.

"Tanjiro, sao cậu cứ che che làm gì thế, có việc gì thì cứ nói với tớ"

Tan thở dài rồi kể hết đêm qua cho cậu nghe, cậu đồng cảm liền an ủi cậu.

"Mà nè Zenitsu, cậu biết hôm nay có thầy giáo mĩ thuật mới ko?"

"Thầy giáo mĩ thuật, tớ ko biết"

"Nghe nói thầy đẹp trai lắm nhưng mà mỗi tội biến thái lắm, trường trước thầy ấy còn làm cho mấy học sinh nữ mang bầu đó"

Cậu nghe xong thì chỉ muốn thấy đấy ko dạy lớp mình là đc.

"Khiếp, thế mà tại sao lại ko đi tù cho rồi"

Cả hai thở dài rồi đi vào lớp, tiết đầu của 2 người là mĩ thuật, cậu đang mải ngắm cảnh ngoài sân liền ko biết thầy vào lớp từ thời thủa nào liền bị thầy ném phấn vào đầu.

"Ui, ai bị lam s-"

"Em nói cái gì thế hả, thầy vào lớp rồi mà vẫn ngẩn ngơ ko đứng dậy chào"

"Tch, em xin lỗi ạ"

Cậu ko quan tâm nữa liền ngồi xuống cắm mặt vào quyển sổ để vẽ, thầy chủ nhiểm giới thiệu thầy giáo mĩ thuật mới, cậu nghe vậy liền cầu mong ko phải cái tên dâm dê kia. Thầy giáo đi vào liền giới thiệu bản thân luôn.

"Xin chào các em, thầy tên là Uzui Tengen"

Cả lớp nháo nhào vì Uzui quá đẹp trai là còn có cơ bắp, cậu nhìn lên thì chỉ thấy thầy giống con cá 7 màu. Thầy bảo mọi người tự giới thiệu bạn thân, từng người 1 cuối cùng cũng đến cậu, cậu miễn cưỡng đứng dậy giới thiệu bản thân.

"Chào thầy, em là Agatsuma Zenitsu"

Cậu nói xong ngó lơ thầy và ngồi xuống luôn, cậu nghĩ vậy sẽ gây ấn tượng xấu nhưng nó lại ngược lại, Uzui thấy vậy chỉ nhếch mép một cái nham hiểm. Các bạn nữ cứ nhốn nháo tranh nhau xin số điện thoại, thấy lớp ồn quà Uzui liền lấy thước đập vào bảng khiến cả lớp im phăng phắc.

"Cả lớp ngoan lắm, tiết học đầu tiên của chúng ta là vẽ trân dung nhé, ai xung phong dơ tay lên làm mẫu cùng thầy nào"

Mấy bạn nữ nghe xong liền dơ tay, Uzui ngó lơ mấy bạn nữ chỉ chú ý đến chàng thanh niên tóc vàng đang chăm chú ngắm cảnh ở ngoài cửa sổ. Uzui liền đi xuống bàn của Zen và gõ vào đầu cậu khiến cậu ôm đầu kêu đau.

"Mé thằng thân kinh nào vậy"

Cậu ngước mặt lên thì thấy Uzui đang dí vào mặt cậu.

"Tôi đấy, em ý kiến gì ko"

Ko để cậu trả lời liền kéo cậu lên làm mẫu cùng mình.

"Các em muốn thầy làm mẫu như thế nào với bạn Agatsuma đây"

Máu hủ của các bạn nữ liền sôi lên rồi hô to.

"NHƯ NÀO CŨNG ĐƯỢC Á THẦY ƠI"

Cậu ngơ ngác đang ko hiểu chuyện gì liền bị Uzui đè xuống bàn giáo viên, 4cm nữa thôi là môi chạm môi rồi. Tanjiro thấy bạn thân gặp nguy hiểm liền lên đẩy thầy ra.

"Mong thầy cư xử đúng mực ạ"

Nói xong liền kéo cậu ra ngoài, Uzui thấy vậy thì chỉ mỉm cười và nói với học sinh:

"Các em vẽ quả táo nhé"

Nói xong cũng bước ra ngoài để kiếm vợ.

"Em ko thoát khỏi tôi được đâu"

................End Chap 4................

Các bạn bình chọn cho au nha:_)

                            Bye bye mọi ngừi:3

[KaigakuxZenitsu] Mày là của tao, hiểu ko?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ