Chạp 6 " Ngày nghỉ "

190 11 0
                                    

Nay chủ nhật nên cậu rủ Kai đi chơi. Trên đường đi tới trung tâm thương mại thì gặp Uzui, hắn ngỏ lời muốn đi theo nhưng cậu chưa kịp trả lời thì anh chen vào.

" Đ*o, tôi ko muốn bị phá đám buổi đi chơi. "

" Ồ, nhưng tôi cũng muốn đi chơi với vợ tương lại được không. "

Cậu thấy mọi chuyện không ổn nên đã ngăn cản.

" Thoii, em không muốn xem hai người cãi nhau đâu "

Uzui và Kai đồng thanh:

" Hắn gây sự trước mà "

Uzui cứ nhõng nhẽo đòi đi theo, cậu hết cách nên để Uzui đi cùng. Trông lúc chơi thì hai người cứ như đang sảy ra chiến tranh lạnh vậy, cậu ko đc thấy thoải mái nên vào nhà vệ sinh rồi gọi điện cho Tan rủ cậu đến chơi cùng, 30p sau thì Tan đi cùng với Giyuu và Inosuke.

" Zenitsu, cậu đây rồi "

" Chào "

" Đấng Inosuke đến đâyyyyy "

Tan chưa chào hỏi gì thì cậu vồ lấy người bạn thân và than các thứ.

" Tanjirooo, hôm nay tớ muốn đi chơi nên rủ Kai đi thế mà trên đường thì gặp tên biến thái kìa, hắn cứ năn nỉ tớ mãi nên tới cho theoo, bây giờ hai người kia cứ như mèo với chuột ý, cứu tới với Tanjiro "

Tan nghe xong liền thở dài và an ủi cậu, còn Giyuu tiến tới chỗ hai người đang chửi nhau thông qua mắt, anh chào hỏi và hai người hét thẳng vào mặt Giyuu.

" CHÀO CONCAC CÚT ĐI, ĐỪNG CÓ LÀM PHIỀN "

Thế là Tan lại phải dỗ thêm Giyuu. Đi chơi rất vui vẻ nhưng có vẻ hai người kia vẫn đang chiến tranh lạnh nên không ai để ý đến họ, và thế là bị lạc nhau. Phải mất 1 tiếng họ mới tìm đc nhau. Tìm xong thì họ lại đi chơi tiếp=)))).

Tua tua =3=

Hiện tại là 7h tối, giờ hết chỗ để đi nên Uzui muốn rủ họ vào bar để chơi, Tan thấy nó cũng vui nên đi theo, Inosuke thì như nào cũng được, Kai và Giyuu đồng ý, còn cậu thì không chắc vì cậu không thích những nơi đông người. Do sự năn nỉ của mọi người, ngoài Kai ra thì cuối cùng cậu miễn cưỡng đồng ý và đi theo. Vào bar thì mọi người uống rượu và còn gặp Sanemi nên rủ uống cùng. Sau khi ra ngoài thì Zenitsu, Tanjiro hai người này say đến nỗi nói linh ta linh tinh.  Uzui định đưa Zen về nhưng Kai hất tay Uzui và gọi taxi đi về. Sau khi về nhà thì anh cố gắng vác cậu lên phòng nhưng bị cậu đẩy ngã xuống đất. Cậu ngồi lên đùi, quần áo thì xộc xệnh nhì rất quyến rũ.

" Kai, anh biết em yêu anh đễn cỡ nào ko hả "

Kai hoang mang ko biết chuyện gì thì cậu nôn hết lên quần áo của Kai và gục xuống thiếp đi.

" Cái đệt.... "





......................end chạp 6..........................

cảm ơn zì đã đc, mọi ngừi bịnh chọn cho au nhé:333

[KaigakuxZenitsu] Mày là của tao, hiểu ko?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ