Chap 5 "Ko có tiêu đề lần 2"

236 17 0
                                    

"Hộc hộc"

Cậu có sao ko Zenitsu, Tan lo lắng hỏi thăm bạn mình nhưng nhìn Zen có vẻ đang thẫn thờ ko hiểu chuyện gì vừa sảy ra liền bị Tan tát một cái vào má cho tỉnh ( Xin lỗi anh nhó:>>> )

"ZENITSU, cậu có ổn ko"

"Hả hả tớ ổn, tớ ổn"

Cậu hỏi là có chuyện gì sảy ra và Tan đã kể hết lại với cậu kiến cậu tức sôi máu liền cầm cái chổi ở gần đó đi thẳng về lớp để ném vào mặt  Uzui, Tan cố gắng ngăn lại nhưng đã ko kịp rồi, cậu mở cửa ra định hét to nhưng lại ko thấy Uzui ở trong lớp, cậu nghĩ hắn chốn rồi nên định đi kiếm thì vừa quay lại thì thấy Uzui đứng ngay sau cậu với khuôn mặt lạnh lùng như muốn ăn tươi nuốt sống cậu vậy. Cậu nuốt nước bọt định chạy thì bị Uzui tóm lại và bế cậu lên.( sao như kiểu au viết uzui với zen nhể )

"Này làm gì thế hả, thả tôi xuống"

Hắn mỉm cười liền kéo cậu vào phòng mĩ thuật. Tan với các bạn đang ngẩn người ko hiểu chuyện gì sảy ra. Hắn ném cậu lên sofa cởi áo khoác ngoài ra, định hôn cậu nhưng đúng lúc Kai đi vào.

"Này tên kia, đưa tôi tài liệu coi"

Anh nhìn thấy cậu đang nằm ở sofa, nước mắt lại rơi. Anh thấy thế liền đá một phát vào người Uzui kiến hắn phải thổ huyết.( hơi quá nhể, thôi kệ:> )

"Thằng kia, mày làm gì Zen của tao thế hả"

Anh nói xong liền kéo cậu vào lòng và dỗ cậu, hắn đứng dậy lau máu ở miệng đi.

"Bé Zen là của tao"

"Hừm, cỏ vẻ ngươi chx biết là tao đánh dấu chủ quyền nhỉ"-Anh nở nụ cười khinh bỉ

Hắn nghe xong liền tức giận định đấm anh nhưng cậu đã đỡ đòn hộ anh, lực mạnh đến nội cậu thổ huyết và gục xuống ngất đi. Hai người thấy vậy, Kai liền bế cậu để đưa vào phòng y tế, Uzui cũng chạy theo sau. Tan nghe tin cũng chạy nhanh hết sức để xem tình hình bạn mình. Đến nơi thì lập tức đá bay cửa phòng y tế để xem . Hai người giật mình khi nhìn thấy Tanjiro với khuôn mặt tối đen hầm hầm như muốn xé xác hai người này, Tan cất lên tiếng nói:

"CÚT RA NGOÀI MAU LÊN"

Cậu hét to, hai người ko biết làm gì liền đi ra ngoài. Cậu ngồi cạch giường xem tình hình bạn mình. Tan cham vào mặt bạn mình bị sưng đỏ do cú đấm của Uzui. Tan thương xót cho Zen, cậu quyết định trả thù bằng đc. Cậu quay đầu lại thì thấy ở góc tường có hai cây chổi, cậu ko nghĩ ngợi liền vác hai cây chổi đc làm bằng tre đi tính sổ với hai người kia. Dường như hai người kia đang chuẩn bị đón nhận cái gì, vừa đi vừa cãi nhau. bõng nhiên hai người nghe thấy tên của mình với một luồng sát khí kinh khủng.

"TÊN UZUI TENGEN VÀ KAIGAKU KIAAAA MAU ĐỨNG LẠI ĐỂ ÔNG TÍNH SỔ"

Hai người quay lại thì thấy Tan đang cầm hai cây trổi để tẩn hai người, hai người có cùng một suy nghĩ chạy là thượng sách. Thế là cả ba người rượt nhau khắp sân trường. Zen từ từ tỉnh dậy vì có tiếng ồn khiến cậu ko thể nào ngủ đc, cậu ngó ra ngoài thì thấy bạn mình và hai người kia đang rượt nhau nhìn có vẻ rất vui vẻ,  cậu cười mỉm khiến ai nhìn vào cúng muốn đè cậu ra. Cậu đi xuống cầu thang và ra ngoài sân trường để xem rượt nhau. Cuối cùng hai người này cũng chịu thua liền quỳ xuống trước mặt Tan để hối lỗi. Cậu hài lòng liền đi ra chỗ ba người. Tan thấy vậy liền bảo họ xin lỗi Zen, họ nghe lời liền liên tục xin lỗi cậu khiến cậu cười. Kai trợt nhận ra mình làm sai đéo gì đâu mà bị đuổi.

"Này tên kia, tôi có làm gì đâu mà bị đuổi nãy giờ"

Tan nghe vậy liền nhẩm lại thì nhớ ra là tên này ko làm gì sai cả.

"Ờm-ờm thì.."

Kai nghe vậy liền tức muốn đập tên này nhưng vì đang có Zen ở đây nên đành giữ cục tức này. Chiều về, Uzui muốn bảo Zen trở cậu về coi như lời xin lỗi ( lúc nãy xin lỗi chx đủ hã ) hắn bước đến cầu thang thì thấy cậu đang đi với Kai đang nói điều gì đó khiến cậu ngượng đỏ mặt. Hắn thấy vậy liền nổi cơn ghen trong người và lẩm bẩm.

"Em sẽ thuộc về tôi thôi Agatsuma Zenitsu"

Đối với một người tai thính như vậy liền nghe đc câu lúc nãy, cậu cảm giác bất an khi nghe câu nói lúc nãy. Đến tối về thì cậu cứ nghĩ đến câu nói lúc chiều khiến cậu bắt đầu cảnh giác với tên Uzui kia.

"Mình nên cẩn thận lại thôi"

Nói xong cậu liền đi ngủ, ban đêm cậu ko ngủ đc vì gặp ác mông. Cậu chui xuống phòng của Kai để nằm ké. Sáng hôm sau, anh tỉnh dậy thì thấy cái gì cứ bám vào mình, nhìn xuống thì thấy Zen đang ôm Anh và ngủ rất ngon. Anh thấy vậy ko muốn làm phiền đến cậu liền nằm xuống và đánh giấc thêm một chút nữa. Ông ngó vào phòng thì thấy hai đứa đang ôm nhau ngủ, ông mỉm cười vì cuối cùng hai đứa này cũng hòa thuận với nhau rồi, chứ bình thường toàn chí chóe nhau suốt. Ông ko làm phiền giấc ngủ của hai đứa nữa liền vào bếp lấy ít trà rồi ra ngoài tập thể dục với mấy ông hàng xóm.


.........end chap 5...........................

Bình chọn cho au đy:<<

Sắp tới au phải thi rồi nên mọi người thông cảm vì au ít ra truyện nhé:<

Cảm ơn mọi ngừi đã đọc truyện:>

[KaigakuxZenitsu] Mày là của tao, hiểu ko?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ