Chap 3 "Ko có tiêu đề:>"

290 16 0
                                    

Khi ông tỉnh dậy thì thấy hai đứa đang cãi nhau vì vụ gì đó, hai đứa ko biết rằng ông đã tỉnh dậy từ bao giờ nên vẫn tiếp tục cãi nhau. Ông nhớ lại vì sao mình ngất và hét lên.

" HAI ĐỨA KIA TỤI BÂY LÀM CÁI TRÒ GÌ MÀ THẰNG ZENITSU KO MẶC GÌ THẾ HẢ "

Hai người liền hoàn hồn và quay sang giải thích.

" A-a ko có gì đâu ông chắc lúc đấy ông nhìn nhầm thôi ạ " Zen nói.

" Đúng rồi đấy ông ạ " Kai nói

Ông mặt nghi ngờ liền bảo bọn nó cởi hết áo ra để kiểm tra. Hai người ko biết làm gì, chỉ biết nghe lời và cởi áo ra. Lưng Kai thì có những vết cào, còn Zen thì có những vết thâm ở cổ.

" Sao lưng con lại có vết cào hả Kai? "

" T-tại hôm qua chêu mèo thì bị cào thôi ạ, không có gì đâu ông, ông quan tâm làm gì "

" Thế cổ con có nhưng vết kia là sao Zen? "

" À- hôm qua con ngủ thì bị muỗi đốt ạ "

Những câu lí do đi vào lòng đất của hai người nên ông tin thật liền bỏ qua, hai người đi ra khỏi phòng trong tâm trạng bối rồi.

" Xém tí nữa là bị lộ rồi đấy anh Kai "

" Tch "

Anh ko nói gì chỉ nhắc cậu.

" Mày thay quần áo đi rồi đến trường, 6h30 rồi kìa "

Cậu nhớ ra hôm nay phải đến trường sớm liền vội vàng thay quần áo rồi lấy tạm bánh mì ra ăn. Anh nhìn cậu rồi cười mỉm, anh cũng xuống và thay quần áo rồi đi cùng cậu tới trường luôn. Nhưng hai người ko biết ông vẫn nghi ngờ và tự hỏi.

" Thế hôm qua những tiếng rên là ở nhà hàng xóm hả ta? "

Như mọi ngày cậu vẫn xuống căn-tin để mua hộp sữa uống, cậu vừa uống vừa ngắm sân trường thì tự dưng có tay chạm vào vai cậu khiến cậu giật thót tim.

" A-ai đấy "

Cậu quay lại thì hóa ra là Tanjiro bạn thân cậu. Cậu liền mắng Tan vì làm cậu giật mình, Tan thấy vậy liền bật cười.

" Hahaha, nhìn cậu giận dỗi kìa, thật đáng yêu làm sao."

Tan tranh thủ véo má cậu, cậu liền hất tay ra và nói:

" Cậu có thầy Tomioka còn gì, đi mà véo má thấy ấy ý. "

Tan biết cậu giận liền xin lỗi liên tục khiến, cậu mềm lòng liền tha cho Tan. Nhưng có vẻ hai người ko biết Kaigaku và Tomioka đang nhìn hai người với ánh mắt sát khí. Kai thì lần này bỏ qua cho cậu nhưng thầy Tomioka thì ko. Cậu cảm thấy như ai đó đang theo dõi cậu và Tanjiro, cậy quay lại thì thấy Tomioka nhìn với ánh mắt như muốn chém chết cậu vậy.

" Tan-tanjiro, t-tớ phải đi rồi chào cậu nhé "

Cậu nói xong liền chạy thật nhanh về lớp, Tan ko hiểu gì thì tự dưng Tomioka thì thầm vào tai cậu.

" Tối nay em ko thoát khỏi tôi đâu Tanjiro bé bỏng của anh "




.........end chap 3...........................

" Con tác giả này, mày chưa cho tao lên truyện thì mày tới số với tao rồi "

" Clm từ từ xem nào, ông cần gì gấp thế ko uzui "

" Tch, mày ko cho tao lên sóng thì đừng trách tao "

" Rồi rồi ông phắn lẹ dùm tôi đi "

Mọi người bình chọn cho au đi:>>

Cảm ơn mọi người đã đọc truyện.

[KaigakuxZenitsu] Mày là của tao, hiểu ko?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ