Tháng 6 năm 2021, Lịch Nguyên Giới.
Một quả cầu sáng màu vàng kim chói mắt hiện ra ngay giữa bầu trời tựa như một mặt trời thứ 2 sừng sững.
Điều này tất nhiên thu hút lấy toàn thể người dân ở nửa bán cầu. Bọn họ tấp nập nhìn lên bầu trời cao nơi vần sáng ngự trị. Tuy ánh sáng chói mắt khiến họ không nhìn thấy được bất cứ thứ gì bên trong, nhưng chỉ riêng việc xuất hiện bất hợp lý của nó thôi cũng đủ để khiến cho tất cả đều chấn động.
"Oa, đó là thứ gì?"
"UFO?"
"Người ngoài hành tinh đến thăm chúng ta sao?"
"Nói nhảm cmn, có tên nào lại rảnh rỗi bỏ ra cả tấn năng lượng cho một chuyến hành trình nghìn năm ánh sáng chỉ để add friend thôi không?"
Người dân bàn tán. Chính phủ nhân loại thì triệu tập thiết bị vệ tinh, trực thăng, máy bay không người lái tiến hành quan sát, tiếp cận. Mong muốn truy tìm câu trả lời.
Tuy nhiên tất cả đều vô dụng. Nó giống như một đạo hình chiếu, không hề có thực thể. Chỉ lặng đứng một chỗ, không nhúc nhích cũng không phản ứng với bất kì tác động nào.
Mọi sự hứng thú lúc ban đầu dần ít đi. Thay vào đó là bầu không khi hoang mang, lo lắng bao trùm lên tất thảy.
Con người, sợ hãi trước những thứ mà họ không thể giải thích.
Nhưng không đợi cho mọi thứ xa hơn. Một giọng nói từ bên trong quả cầu sáng vang lên.
"Đừng hoảng sợ, ta đến đây là để giúp đỡ"
Tiếng nói không lớn, nhưng nó như thể được truyền thẳng vào đầu của mọi sinh linh trên thế giới này, bất kể là nhìn trực tiếp hay xem thông qua màn hình trực tuyến, do đó khiến cho bất kì ai cũng có thể nghe một cách rõ ràng.
Mọi nghi vấn rằng đây chỉ là một sản phẩm ảo ảnh từ thứ công nghệ tối tân nào đó ngay lập tức bị đánh tan.
Lúc này, từng vần sáng bao bọc lấy quả cầu dần tan rã. Để lộ ra hình hài của sinh vật bên trong.
Đó là một khỏa nhãn cầu khổng lồ. Tựa như nhãn cầu của con người, có thể nhìn thấy rõ từng đường mạch máu đỏ thẫm.
3 đôi cánh trắng thuần khiết như thiên nga từ hư không xuất hiện bao bọc lấy nhãn cầu tạo thành một bệ đỡ.
Tráng lệ, thần thánh. Hình dáng này, tựa như một Seraph bước ra từ trong thần thoại.
"Thiên .... Thiên Thần!!!"
Mọi người kinh hô. Ai nấy toàn thân đều cảm thấy một cỗ khí lạnh lẽo.
Trong hết thày mọi thứ vô lý mà loài người có thể nghĩ đến. Thiên Thần giáng thế chính là một trong những thứ có tỉ lệ tiệm cận mức không tồn tại.
Cho dù có là UFO từ ngoài vũ trụ ghé thăm thì ít nhất khoa học cũng có thể giải thích được đi.
Thần linh, ngay từ thuở sơ khai chỉ là một loại tín ngưỡng. Con người tạo ra họ như là một mũi kim chỉ nang để cho thế hệ sau hướng đến cái thứ được gọi là chân thiện mĩ. Ở cái thời đại mà trẻ con 3 tuổi đều chẳng còn tin nào sự tồn tại của Santa Clause, vậy thì có ai lại đi tin vào sự tồn tại của Thần linh chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Dương Lang huyễn khúc ký
Novela JuvenilVào một ngày, thiên thần tối cao xuất hiện trước toàn thể nhân loại và tuyên bố rằng chúa đã bỏ rơi bọn họ. Ở một cái thế giới mà mỗi người được ký kết giao ước với các thiên sứ để mượn lấy sức mạnh của họ nhằm chống lại dị tộc xâm lược. Vô Ngân là...