Mở mắt, khung cảnh trước mặt của Vô Ngân đã không còn là khoảng sân trường. Thay vào đó, một khu vực tràn ngập tính khoa huyễn với hàng tá tứ máy móc kì lạ đập vào mắt.
Có nhiều vần sáng trắng liên tục chớp hiện, mỗi lần như thế thì lại có thêm một vài người nữa được dịch chuyển đến đây.
Vô Ngân trong lòng thầm than thở, thế này mới đúng.
Cũng không thể để cậu ở thế giới cũ cày cấp đi? Như vậy thì 1 năm sau dị tộc đến tấn công, ngay cả tổng lãnh thiên sứ cũng đang là lv0. Thế thì còn đánh cái gì?
Nguyên giới, giống Trái Đất ở điểm cả hai đều không có yếu tố siêu phàm. Mà thứ vật chất được siêu phàm giả sử dụng để đề thăng thực lực, gọi là "nguyên", ở những thế giới như vậy vốn chỉ đủ để duy trì hoạt động của nó mà thôi.
Hah, buồn cười, gọi là nguyên giới nhưng "nguyên" chỉ đủ để nó tồn tại.
Bởi......
「 Xem ra, chúng ta có vẻ sẽ kẹt ở đây một khoảng thời gian khá dài. 」
Vô Ngân quay đầu nhìn Khương Thần ngay bên cạnh. Cái tên này thích nghi khá nhanh, hiện tại đang loay hoạch ở chỗ một cái thiết bị thoạt nhìn giống máy bán hàng tự động.
Xem qua danh sách đồ một lượt, Khương Thần kinh hô.
「 Vãi, ông nhìn này. Bên trong có bán cả Nguyên dịch. Giá 10 nguyên điểm, không biết nguyên điểm tìm ở đâu. 」
Ah, xem ra thật sự là có đồ tốt.
Vô Ngân cũng nhìn máy bán hàng. Xác thực có không ít thứ lạ.
Đừng nhìn ngoại hình nhỏ gọn của nó mà khinh thường. Cái thứ này thế nhưng có thể thay thế cả một cái tiệm tạp hóa lớn. Ngoại trừ các nhu yếu phẩm như đồ ăn, thức uống, mấy thứ gì lạ như vũ khí, quặng kim loại, trợ lí ảo đều có cả.
Hơn nữa xung quanh đây cũng còn có mấy chục cái tương tự.
〈 Ting!! Thời gian giới hạn là 23h59p, xin hãy nhanh chóng đăng kí thành viên tại trụ kiểm soát〉
「 Ahh?? 」
「 Ông cũng nghe thấy phải không, Ngân? 」
「 Ừ, có vẻ như là chỗ kia. 」
Vô Ngân nhìn về phía một cột trụ lớn có ngoại hình giống với thiên thụ nhưng thon gọn hơn gấp trăm lần.
Cậu đã chú ý nó ngay từ đầu, tuy nhiên cái máy bán hàng có vẻ thú vị hơn nên Vô Ngân mới tạm bỏ nó sang một bên.
.
〈 Xác nhận: Mã báo danh - 007156 - Khu vực X789 〉
〈 Bạn có được 5 ngày thời gian rèn luyện tại khu huấn luyện 〉
〈 Bạn nhận được:
+ Phòng cá nhân x1
+ Quyền hạn khu vực tự luyện
+ Quyền hạn khu vực mua sắm
+ Quyền hạn khu giải trí
+ Quyền hạn liên thông diễn đàn cấp khu vực
BẠN ĐANG ĐỌC
Dương Lang huyễn khúc ký
Ficção AdolescenteVào một ngày, thiên thần tối cao xuất hiện trước toàn thể nhân loại và tuyên bố rằng chúa đã bỏ rơi bọn họ. Ở một cái thế giới mà mỗi người được ký kết giao ước với các thiên sứ để mượn lấy sức mạnh của họ nhằm chống lại dị tộc xâm lược. Vô Ngân là...