Ps: Chúc mừng năm mới
_._._
Ngay sau khi chấp nhận lời thách đấu, cả hai được dịch chuyển xuống đấu trường.
Xung quanh đang có không ít người luyện tập. Cũng có nhiều người giống cả hai đang đối chiến lẫn nhau.
Vô Ngân xuất hiện với trang phục lạ cũng gây nên sự chú ý. Chủ yếu là đến từ phái nữ, trong khi giới còn lại thì đa phần nhìn cậu với ánh mắt kì lạ.
Cài này khiến người đi bên cạnh như Khương Thần có chút ngại. Không thể không nhanh chóng tìm cách nói chuyện để bản thân tập trung vào việc khác.
「 Hôm nay đánh thế nào, giống như hôm qua sao? Nhưng mà ông hẳn là đã dùng nguyên dịch đề thăng chỉ số rồi phải không? Dù là sẽ không thật sự bị thương nhưng đau thì chắc chắn sẽ có đấy. 」
Cũng không rõ về lí do gì nhưng có lẽ vì là đôi bạn cùng tắm nên bộ chỉ số vật lý của Khương Thần cơ bản là tương tự với Vô Ngân. Sức mạnh 1, Thể chất 1, Tốc độ 2.
Tuy nhiên vì Khương Thần vượt qua được ải số 3 nên cậu so với Vô Ngân được nhận nhiều hơn một lọ nguyên dịch và 5 nguyên điểm. Theo lời khuyên của Vô Ngân, cậu cũng sử dụng toàn bộ 10 điểm có được (ải 1 - 2điểm, ải 2 - 3 điểm, ải 3 - 5 điểm) để mua thêm một lọ nguyên dịch nữa. Như thế cậu liền đã có được 4 lần thăng cấp chỉ số, so với Vô Ngân chỉ có 2 lần rõ ràng là chênh lệch hơn rất nhiều.
「 Không, hôm nay bung hết kỹ năng đi. Chuẩn bị trước một đợt, ta cũng muốn thử xem.... 」
Vô Ngân đang muốn nói gì đó thì ngưng. Từ trong túi lấy ra 3 tấm thẻ bài, sau đó bóp vỡ.
Thẻ ma thuật sau khi được khảm kỹ năng, tính chất đã thay đổi từ bền dẻo sang cứng giòn. Với một lực nhất định, có thể đem nó phá vỡ.
Ba tấm thẻ vỡ ra, hóa thành 3 luồng ánh sáng. Chúng không lan ra khắp nơi, thay vào đó cô đọng lại thành 3 ngọn thương xoay tròn sau lưng Vô Ngân, tựa như phi kiếm có thể tùy thời phát động.
「 Cái này là gì? Sao trước đó ta không thấy qua. 」
Khương Thần ngạc nhiên. Cả hai vào hôm trước tuy không dùng kỹ năng chiến đấu nhưng cũng có sử dụng kỹ năng lên bia ngắm để tham khảo.
Bởi vậy cậu biết được Vô Ngân có 3 dạng kỹ năng gồm 1 công, 1 thủ và 1 khống chế. Có thể nói là rất toàn diện.
「 Là kỹ năng số 4 của ta. Ta có thể lấy 1 trong 3 kỹ năng trước đó khảm vào một vật phẩm. Tạo thành một dạng vật phẩm dùng một lần giống như phù chú.」
「 Ah, vậy là giống đống thẻ ma thuật sơ cấp giá 1 nguyên trong cửa hàng rồi còn gì? Cái này ..... 」
「 Đại khái là vậy, thế nhưng mỗi ngày ta chỉ làm được 3 tấm mà thôi. Cụ thể thì chắc phụ thuộc vào chỉ số trí lực của ta. Hơn nữa bọn chúng cũng không mạnh bằng thẻ ma thuật sơ cấp」
Vừa nói, Vô Ngân phất phất tay, 3 ngọn thương ánh sáng bị thu lại lần nữa hóa thành 3 tấm thẻ bài nằm trên tay cậu.
「 Ta có thể để chúng ở trạng thái chờ như vậy, cũng có thể thu về trạng thái thẻ bài. Tuy nhiên để ở trạng thái chờ thì có thể tấn công nhanh. 」
BẠN ĐANG ĐỌC
Dương Lang huyễn khúc ký
Ficção AdolescenteVào một ngày, thiên thần tối cao xuất hiện trước toàn thể nhân loại và tuyên bố rằng chúa đã bỏ rơi bọn họ. Ở một cái thế giới mà mỗi người được ký kết giao ước với các thiên sứ để mượn lấy sức mạnh của họ nhằm chống lại dị tộc xâm lược. Vô Ngân là...