Chương 3: Gặp khó

24 6 0
                                    

「 Uwwaaaaaaaaaaahhhhhh!!!! 」 

Trong một căn phòng nào đó, một tiếng hét thất thanh chợt vang lên. 

Vô Ngân trừng mắt, cả thân nhảy bật khỏi giường, săm xoi cơ thể của mình. 

Không có thêm cái lỗ nào. 

Tốt, thật hồi phục. 

Bỗng, một cơn buồn nôn từ trong ngực đẩy lên cổ. Tuy nhiên cậu nhanh chóng áp chế lại, ở cái chỗ này cũng không có chỗ để cậu nôn. 

「 Hah~ quả nhiên, không phải đơn giản như game mà. 」 

Cậu bắt đầu than thở. 

Hồi ức lại thời điểm trước. Khi cậu bắt đầu mở ra mô phỏng dị tộc, bắt đầu hoàn thành nhiệm vụ. 

.

〈 Tầng 1 - ải thứ nhất 〉 

〈 Tiêu diệt kẻ địch, không giới hạn thời gian 〉 

Nương theo thông báo hệ thống vang lên. 

Từng dòng ánh sáng từ không gian hội tụ, tạo thành một sinh vật nhân hình. 

Chiều cao 1m5, mang một lớp da màu xanh xám, bề ngoài sần sùi giống chân gà, hai đôi mắt tăm tối lún xâu vào trong hốc mắt. Đầu không tóc, trên thân mang giáp vải, tay cầm trường thương kim loại, dáng đứng thẳng. 

Trái ngược hoàn toàn với hình tượng người ngoài hành tinh và đại chúng vẫn thường tưởng tượng. Tất nhiên, có lẽ đây chỉ là một trong số các chủng tộc thuộc dị tộc mà thôi. 

Vô Ngân lập tức thủ thế. Trong lòng run lên, tim đập nhanh. 

Dù biết chỉ là mô phỏng, nhưng cậu không sợ không được. 

Bỗng, sinh vật kia lao đến. Tay cầm chắc thương, tốc độ cực nhanh, hướng về phía yết hầu của Vô Ngân đâm đến. 

「 Cái !!! 」 

Vô Ngân lách mình tránh né, tuy nhiên bởi cậu bị làm cho bất ngờ, động tác chậm đi không ít, trên cổ bị mũi thương xượt qua lưu lại một đường huyết lệ. 

Đau!!!!

Cho dù là nói hệ số đau đơn bị giảm một nửa, nhưng nó chỉ là giảm một nửa. Vô Ngân vẫn cảm nhận cổ mình như vị giấy khứa qua, vô cùng đau đớn. 

Cậu nhảy về phía sau, tránh đi một cú quét thương của sinh vật dị tộc. 

Cmn cũng quá khó rồi. Đây mà là quái tân thủ sao?

AH? Không, đây không phải trò chơi. 

Chấn chỉnh lại cảm xúc. Đây không phải game, đây là sự thật, cậu thật sẽ chết. 

【 Thương 】 

Tay bóp hư không, miệng đọc chú ngữ. Một ngọn thương được cấu thành từ ánh sáng mang theo từng tia lửa nhiệt được tạo ra. 

Thương dài 1m7, thuộc loại thương kỵ sĩ cầm 1 tay, phần tay cầm bị tỏa ra tạo thành một vòng bảo hộ. Hoàn toàn khác biệt với trường thương kim loại mà dị tộc đang sử dụng. 

Kỹ năng giao ước 【 Thương 】 dạng cận chiến. 

「 !! 」 

Nhìn thấy sinh vật trước mắt. Không hiểu sao, cậu bây giờ lại thấy nó cũng không đáng sợ đến như vậy. Có lẽ trong tay có vũ khí khiến cậu trở nên dũng cảm hơn chăng? 

Dương Lang huyễn khúc kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ