Chương 1: giới thiệu

56 2 0
                                    


Với Kỳ thi đặc biệt về sự nhất trí và cuối tuần phía sau chúng tôi, đó là ngày 20 tháng 9, bắt đầu của tuần tiếp theo.

Tôi thức dậy vào khoảng 6:30, bật TV và bắt đầu chuẩn bị bữa sáng của mình.

Một ngày thứ Hai nữa đã đến, nhưng cuộc sống hàng ngày được chờ đợi chắc chắn sẽ khác so với những gì đã diễn ra cho đến tuần trước.

Bạn không cần phải căng não để tìm ra lý do tại sao.

Nói rộng ra, có hai nguyên nhân chính ảnh hưởng đến chúng tôi. Những tiết lộ bùng nổ của Kushida sau khi cô ấy bị dồn vào đường cùng đã tạo ra những rạn nứt trong mối quan hệ giữa các học sinh trong lớp chúng tôi. Sau đó, việc chúng tôi quay lại với điều kiện ban đầu - đó là chỉ trục xuất kẻ phản bội, tức là Kushida - đã làm lung lay lòng tin của cả lớp đối với Horikita và tôi.

Câu hỏi đặt ra là: chúng ta có nên trục xuất ai đó hay không? Để làm cho mọi người thay đổi phiếu bầu của họ để đồng ý, tôi đã hứa với họ rằng chúng tôi sẽ chỉ trục xuất kẻ phản bội. Sau đó, tôi thực hiện kế hoạch của mình để sử dụng những gì tôi đã chuẩn bị từ trước để dồn Kushida vào một góc, khiến cô ấy thú nhận rằng cô ấy là kẻ phản bội và do đó dẫn đến việc trục xuất cô ấy.

Trong khi có những học sinh bảo vệ cô ấy vì họ thích cô ấy hoặc muốn tin tưởng vào cô ấy, cuối cùng cô ấy đã thể hiện bản lĩnh thật của mình và bắt đầu vạch trần những bí mật của lớp, và vì vậy niềm tin của họ đối với cô ấy sụp đổ.

Và khi tôi chỉ còn một bước nữa để đuổi cô ấy đi, một điều mà tôi không ngờ đã xảy ra.

Mặc dù thực tế là cô ấy đã nhận thức rõ mọi thứ, nhưng Horikita Suzune vẫn khẳng định rằng Kushida là một nguồn lực cần thiết cho lớp học.

Quan trọng nhất, cô ấy tuyên bố rằng cô ấy sẽ tuyệt đối không đồng ý trục xuất Kushida.

Ban đầu tôi đã hứa rằng chỉ có kẻ phản bội mới bị trục xuất, và Horikita không có gì khác ngoài đồng ý điều đó, nhưng tôi ngạc nhiên khi cô ấy bảo vệ Kushida.

Trong khoảng thời gian ít ỏi còn lại, lựa chọn duy nhất mà chúng tôi có là để Kushida ở lại và chịu phạt vì thi trượt, hoặc vượt qua kỳ thi bằng cách đuổi người khác đi.

Dù sao đi nữa, cả lớp đã mất rất nhiều niềm tin vào cả Horikita - người, như tôi vừa đề cập, đã thay đổi quy tắc - và tôi, người đã đi cùng cô ấy và dính trục xuất vào một người khác.

Những người đã bị tổn thương khi tình yêu thoáng qua của họ bị phơi bày ra thế giới.

Những người không tin tưởng vào mọi người sau khi họ nghe bạn bè của họ nói xấu họ như thế nào.

Những người đã mất bạn bè của họ hoặc bây giờ đang mang mối hận thù với họ.

Tình hình trong lớp nghiêm trọng, và không có hồi kết cho nguyên nhân của nó.

Nhưng, những tiết lộ và hậu quả của chúng không phải là mối quan tâm lớn, và tôi đã đoán trước được điều đó ngay từ đầu. Đó là một cái giá cần thiết và không thể tránh khỏi để phá vỡ quả bóng niềm tin được gọi là Kushida.

YOUKOSO JITSURYOKU SHIJOU SHUGI NO KYOUSHITSU E NĂM 2 VOL 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ