Bản tóm tắt toàn bộ vol 6 (P2)

53 3 0
                                    


Haruka nói rằng ngay cả ngoài Airi, còn có những người khác trong lớp vô dụng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Haruka nói rằng ngay cả ngoài Airi, còn có những người khác trong lớp vô dụng. Cô ấy nói rằng cô ấy sẽ không tha thứ cho Horikita vì vụ này và sẽ không thừa nhận cô ấy là thủ lĩnh. Horikita chỉ trả lời rằng cô ấy sẽ cố gắng hết sức để lấy lại niềm tin của mình. Nhưng khi Haruka tiếp tục nói rằng Horikita sẽ không được tha thứ, Horikita hỏi cô ấy về chính xác những gì cô ấy muốn. Ngay cả khi Horikita bị đuổi học, Airi sẽ không quay lại và điều đó sẽ chỉ lãng phí 100 điểm lớp mà Airi đã cho họ. Horikita tiếp tục quả quyết hỏi cô rằng liệu trái tim cô có được xoa dịu nếu cô quỳ xuống đất và cầu xin sự tha thứ hay không. Những người khác có thể nghĩ rằng cô ấy tràn đầy tinh thần chiến đấu, nhưng Ayanokouji có thể nói rằng cô ấy thực sự đang rất đau. Nhưng Haruka nói rằng điều duy nhất cô ấy muốn là Airi được đưa trở lại. Cô ấy nói rằng cô ấy không quan tâm đến lớp học và tuyên bố rằng Horikita đã quyết định sai. Horikita sau đó khiêu khích cô ấy, nói rằng nếu Haruka nghĩ rằng cô ấy đã sai, cô ấy nên phản đối quyết định cứu Kushida. Sau đó, cô ấy tiếp tục bằng cách nói rằng dù sao thì điều đó cũng vô nghĩa vì Haruka không có khả năng phản kháng. Haruka đồng ý rằng cô ấy không thể làm gì được. Không phải sau khi Ayanokouji đã nhẫn tâm lợi dụng tình cảm của Airi dành cho mình để dồn ép cô. Sau đó, cô ấy bật Ayanokouji lần đầu tiên trong cuộc trò chuyện và nói rằng một người bình thường sẽ không bao giờ có thể làm được những gì anh ấy đã làm. Nhưng cô vẫn không cảm thấy muốn nói chuyện với anh ta và quay lại với Horikita. Cô ấy nói rằng vẫn có khả năng Kushida sẽ phản bội lớp một lần nữa trong tương lai. Horikita đồng ý với câu nói đó nhưng nói rằng ngay cả khi cô ấy quay trở lại quá khứ với ký ức hiện tại, cô ấy vẫn sẽ đưa ra quyết định tương tự một lần nữa. Sự khác biệt duy nhất là lần này cô sẽ không hứa sẽ trục xuất kẻ phản bội. Khi Haruka thất vọng và hỏi tại sao họ lại khăng khăng đuổi học Airi, Ayanokouji đã lên tiếng và nói rằng sự việc này sẽ tạo động lực cho những học sinh có điểm OAA kém để học tập chăm chỉ hơn. Anh ta nói rằng ngay cả sự khuyến khích đó thôi cũng đủ để trục xuất cô ấy. Haruka phàn nàn rằng họ hành động giống như Ryuuen và Ayanokouji đồng ý nhưng nói rằng anh ấy nghĩ rằng họ đã quá mềm yếu với các bạn cùng lớp của mình cho đến giờ. Anh ta tóm tắt sự việc này khi Horikita cảm thấy rằng lợi nhuận tiềm năng từ việc có Kushida làm đồng minh vượt quá những gì Airi có thể mang lại cho cô ấy. Anh cũng có thể hình dung ra một tương lai như vậy, đó là lý do tại sao anh quyết định giúp cô một tay. Anh ấy nói rằng mặc dù Airi đã biến mất, nhưng sau một thời gian lớp học sẽ trở lại bình thường. Horikita hỏi Haruka rằng liệu cô ấy có cùng quan điểm khi Yamauchi bị đuổi học hay không. Haruka kể lại rằng Yamauchi đã tự tạo ra kế hoạch đuổi học trong khi Airi hoàn toàn vô tội, tuy nhiên Horikita không đồng ý và nói rằng cả hai đều bị đuổi học vì đứng cuối lớp và nói rằng Haruka chỉ cảm thấy phẫn nộ vì chính bạn của cô ấy đã bị đuổi học. Haruka nói rằng cô ấy từ chối tương lai mà Horikita hình dung. Cô ấy đồng ý rằng có khả năng Kushida sẽ hợp tác với cả lớp nhưng hỏi liệu họ có thực sự nghĩ rằng cô ấy sẽ làm theo kế hoạch của họ hay không. Horikita nói rằng cô ấy sẽ dành thời gian thuyết phục Haruka và chỉ ra một thực tế đơn giản rằng Haruka đã trở lại trường học có nghĩa là có chỗ để thảo luận. Haruka nói rằng cô ấy đã trở lại trường học để tìm kiếm câu trả lời mà cô ấy không thể tìm thấy khi bị nhốt trong phòng của mình. Trong khi những người còn lại không hiểu những lời mơ hồ đó, thì một mình Akito đau đớn nhìn xuống đất. Haruka sau đó nói rằng cô ấy đang tìm kiếm câu trả lời về việc làm thế nào để trả thù Horikita và Ayanokouji và hứa sẽ khiến họ hối hận vì đã trục xuất Airi. Sau đó, cô đứng dậy và rời đi mà không uống một ngụm nước giải khát nào và Akito đuổi theo cô. Mọi người còn lại tại hiện trường ngồi đó trong sự im lặng đến choáng váng. Keisei sau đó nói rằng cả Horikita và Haruka đều đúng và vào thời điểm đó, anh ấy chỉ nghĩ về cách tự cứu mình. Horikita nói rằng mọi người sẽ ưu tiên việc bảo vệ bản thân và nói với anh rằng anh không cần phải tự trách mình. Keisei nói rằng anh ấy không thể thông cảm với cảm giác của Haruka, nhưng ngay cả khi cô ấy gây ra vấn đề cho lớp, anh ấy cũng không nghĩ mình có quyền ngăn cản cô ấy. Anh ấy nói rằng vì anh ấy không thể đóng góp cho lớp trong đại hội thể thao, anh ấy sẽ cố gắng hết sức để học tập chăm chỉ hơn nữa và đóng góp cho lớp theo những cách mà anh ấy có thể để không bị ghét. Ayanokouji lưu ý rằng bản thân Keisei cũng nhận ra rằng anh ấy đang ở một vị trí bấp bênh do không có nhiều bạn bè. Anh ấy nói rằng vì anh ấy không thể đóng góp cho lớp trong đại hội thể thao, anh ấy sẽ cố gắng hết sức để học tập chăm chỉ hơn nữa và đóng góp cho lớp theo những cách mà anh ấy có thể để không bị ghét. Ayanokouji lưu ý rằng bản thân Keisei cũng nhận ra rằng anh ấy đang ở một vị trí bấp bênh do không có nhiều bạn bè. Anh ấy nói rằng vì anh ấy không thể đóng góp cho lớp trong đại hội thể thao, anh ấy sẽ cố gắng hết sức để học tập chăm chỉ hơn nữa và đóng góp cho lớp theo những cách mà anh ấy có thể để không bị ghét. Ayanokouji lưu ý rằng bản thân Keisei cũng nhận ra rằng anh ấy đang ở một vị trí bấp bênh do không có nhiều bạn bè.

YOUKOSO JITSURYOKU SHIJOU SHUGI NO KYOUSHITSU E NĂM 2 VOL 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ