Trong trận chung kết, đội của Horikita đã sớm vươn lên dẫn trước 4: 2. Trong khi Nanase là trận đấu của Horikita và Ibuki, phần còn lại của đội Horikita tốt hơn phần còn lại của đội Nanase. Tuy nhiên, khi chỉ còn khoảng 5 phút nữa, Amasawa đã chặn được cú đánh của Ibuki như thể cô ấy dự đoán hoàn toàn con đường mà nó sẽ đi. Cô ấy nói rằng cô ấy đã đọc tất cả các kiểu tấn công của đội Horikita và trận đấu bắt đầu có chiều hướng khởi sắc khi đội của Nanase bắt đầu bắt kịp. Cuối cùng đội của Horikita đã giành chiến thắng nhờ sự kết hợp giữa Nanase mệt mỏi và hết thời gian đúng lúc khi họ đang dẫn trước. Tuy nhiên, Ibuki không hài lòng vì có lẽ họ đã thua nếu trận đấu đó không có giới hạn thời gian vì họ đã không còn khả năng chặn những mũi nhọn của Amasawa nữa.
Sudou và Onodera vừa tiến vào trận chung kết nội dung đôi nam nữ. Nhiều bạn học của họ đã tập trung xung quanh để cổ vũ cho họ và có cả những vị khách VIP nổi tiếng cũng đến xem. Onodera đang hào hứng nói về việc họ đã chiến thắng cả 5 sự kiện của họ với tư cách là một cặp và cũng hát những lời khen ngợi của Sudo vì đã bất bại cho đến nay trong tất cả các sự kiện của anh ấy. Tuy nhiên, Sudou chỉ trả lời một cách vô tư. Onodera nhận thấy rằng sự chú ý của anh ấy đang tập trung vào vòng 1học sinh lớp Housen và hỏi anh ấy tại sao anh ấy lại tập trung vào Housen như vậy. Sudou nói với cô ấy rằng đừng lo lắng về điều đó và bỏ qua câu hỏi. Tương tự như bóng chuyền, quần vợt cũng có những luật lệ đặc biệt. Đội giao bóng thay đổi sau mỗi điểm và đội đầu tiên thắng 2 trong 3 ván sẽ là đội chiến thắng. Trận chung kết bắt đầu và các quả giao bóng của Housen là không thể hoàn trả trong khi các quả giao bóng của Sudou dễ dàng bị trả lại. Trong nháy mắt, đội của Housen đã vượt lên dẫn trước 40-0. Sudou định đập vỡ cây vợt của mình nhưng Onodera đã khuyên nhủ anh ta và nhắc nhở anh ta rằng anh ta luôn thất bại bất cứ khi nào anh ta mất bình tĩnh. Onodera quyết định rằng Sudou không thể được phép phục vụ trong trạng thái tinh thần hiện tại của mình nên cô ấy sẽ tiếp nhận nghĩa vụ. Tuy nhiên, đội của Housen cũng giành được điểm tiếp theo và do đó giành chiến thắng trong trò chơi đầu tiên. Thứ 1cô gái năm cùng hợp tác với Housen chỉ đang co rúm lại vì sợ hãi nên trận đấu về cơ bản là 1v2.
Ở ván thứ hai, Onodera bắt đầu quen với tốc độ bắn của Housen nên trận đấu có vẻ đồng đều hơn một chút cho đến khi Housen hướng một cú đập thẳng vào Onodera với tốc độ của một viên đạn. Cô ngạc nhiên đánh rơi vợt và bấu chặt má đau đớn. Sudou tức giận hét vào mặt Housen vì cố tình làm tổn thương cô ấy trong khi Housen đáp lại rằng việc nhắm vào cơ thể của opoonent là điều bình thường trong quần vợt. Sudou nói điều đó có thể đúng, nhưng họ đang chơi nghiệp dư trong một lễ hội thể thao của trường. Khi trận đấu tiếp tục, Housen bắt đầu nhắm vào Onodera bằng tất cả các cú sút của anh ta. Khi Sudo / Onodera đang dẫn trước 40-30, bóng lại đi thẳng vào mặt Onodera và cô ấy bị trẹo mắt cá chân cố gắng thoát ra. Sudou nhanh chóng di chuyển để che chắn cho Onodera và cú sút của anh ấy vừa đủ đáp xuống sân, giúp họ thắng ván thứ hai. Sudou lườm Housen và giận dữ buộc tội anh ta chơi bẩn. Housen nói với anh ta rằng hãy đổ lỗi cho đối tác của mình là vô dụng thay vì hét vào mặt anh ta. Sudou muốn tiếp tục tranh cãi với anh ta nhưng Onodera đã trấn an anh ta. Housen giả vờ than thở khi thua một game nhưng sau đó nói với họ rằng địa ngục thực sự đang chờ họ phía trước. Sudou tức giận nhận ra rằng Housen đã cố tình thua trò chơi đó để kéo dài sự đau khổ của họ. Trong khi Sudou đang điều trị vết thương, Onodera bắt đầu kể về việc cô đã luôn đánh giá cao Sudou ngay từ khi họ nhập học ở trường. Cô nói rằng trong khi những người khác coi thường anh vì hành vi côn đồ và điểm kém của anh, cô luôn ngưỡng mộ cách anh đã cống hiến hết mình trong các hoạt động câu lạc bộ. Cô ấy nói rằng đôi khi cô ấy ở lại đến khuya, cô nhìn trộm vào phòng thể dục với hy vọng không còn ai nhưng Sudou vẫn luôn ở đó ngay cả khi anh ấy chỉ đang tập một mình. Onodera kể cho anh ấy nghe về kinh nghiệm sống của chính cô ấy khi đối mặt với sự tức giận và thất vọng và nói với anh ấy rằng không bao giờ tốt nếu bạn mất bình tĩnh khi đang ở giữa cuộc cạnh tranh. Cô ấy nói với anh ấy rằng bất cứ khi nào anh ấy cần giải tỏa căng thẳng, anh ấy chỉ nên hét lên và sau đó hít thở sâu trong 10 giây sau đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
YOUKOSO JITSURYOKU SHIJOU SHUGI NO KYOUSHITSU E NĂM 2 VOL 6
General FictionLink đọc full các phần trước: https://drive.google.com/drive/folders/1VQZUsimdVjwv3XMWgO2dDa12t3Fz1qd2 - Cái giá phải trả cho bài thi đặc biệt nhất trí là rất lớn. Rạn nứt lớn bắt đầu xuất hiện trong lớp của Ayanokouji. Kushida, Hasebe và Wang liên...