-Mình đã đăng lại 3 chap mới nên trước khi đọc chap này các bạn hãy đọc 3 chap trước nhé-
Chương 1 (tiếp theo)
Ngày hôm sau, ba người lại vắng mặt. Vì cả ba người họ chưa đi kiểm tra sức khỏe nên Ayanokouji tự hỏi trường sẽ cho phép việc này tiếp tục trong bao lâu. Anh ấy đề cập rằng rạn nứt đã hình thành giữa cặp đôi mới của Ike và Shinohara nhờ thông tin mà Kushida tiết lộ. Tương tự, Kei, Matsushita và Mori không còn nói chuyện với Shinohara nữa. Ngay cả những người như Satou và Maezono cũng không nói chuyện với Shinohara, có thể là do sự ngượng ngùng. Cả lớp không đoàn kết và có những vấn đề cần giải quyết trước khi họ có thể quyết định cách phân bổ các thành viên trong lớp tham gia các sự kiện khác nhau cho đại hội thể thao. Chabashira gửi một tin nhắn đến máy tính bảng của Ayanokouji và yêu cầu gặp anh ta.
Chabashira nói rằng một vấn đề đã xảy ra, Airi dành 5000 điểm riêng sau kỳ thi đặc biệt. Những học sinh bị đuổi học phải bị tước bỏ những điểm riêng tư của mình để ngăn chúng truyền lại cho những học sinh khác. Lần này, trường vẫn đang xem xét liệu có cho phép những gì Airi cố gắng làm hay không. Chúng tôi với tư cách là người đọc không được biết cô ấy đã dùng nó để làm gì, nhưng Chabashira nói với Ayanokouji và chúng tôi cũng biết rằng việc Airi sử dụng số điểm này có liên quan đến anh ấy. Khi Chabashira hỏi Ayanokouji phải làm gì với ý muốn của Airi, anh ấy trả lời là cứ để nguyên như vậy. Nhà trường sẽ chính thức chấp nhận nó là 'điểm riêng do Ayanokouji Kiyotaka chi tiêu'. Chabashira cảm thấy nhẹ nhõm vì một vụ án này đã kết thúc vì cô ấy đã có đủ trên đĩa về tình trạng hiện tại của lớp.
chương 2
Ngày hôm sau, Hirata hỏi Ayanokouji rằng liệu anh có thể dành một chút thời gian sau đó để nói về Shinohara, Kushida và Haruka không. Hirata cũng mời Kei tham gia cùng họ và sau khi nhận được sự đồng ý của Ayanokouji, anh ấy vui vẻ rời đến câu lạc bộ bóng đá của mình huấn luyện.
Cuộc hẹn với Hirata là lúc 7:30 tối, vì vậy lúc 5:30 chiều Kei đến phòng của Ayanokouji để có thời gian ở một mình với anh ấy. Giờ đây, khi đã công khai hẹn hò, họ không còn phải giấu giếm chuyện gặp gỡ như trước nữa. Sau khi Kei nhận xét về việc căn phòng của Ayanokouji trở thành ngôi nhà thứ hai của cô ấy gần đây, Ayanokouji hỏi cô ấy cách các cô gái trong lớp phản ứng với mối quan hệ của họ. Cô ấy lúng túng cố gắng gạt bỏ câu hỏi nhưng sau đó thừa nhận rằng rất nhiều cô gái nghĩ rằng thật lãng phí khi cô ấy vứt bỏ Hirata để ở bên Ayanokouji. Sau đó, cô ấy tươi tỉnh và nói rằng danh tiếng của Ayanokouji cũng đang tăng lên gần đây. Nó được tiết lộ rằng nhờ sự kèm cặp riêng của Ayanokouji, điểm OAA học tập của Kei đã tăng lên 48 (C). Sau đó, anh ấy nói rằng anh ấy sẽ làm một số món omurice và hỏi cô ấy nếu cô ấy muốn bất kỳ món nào mà cô ấy đáp ứng một cách nhiệt tình. Rõ ràng, kể từ khi họ bắt đầu hẹn hò, Ayanokouji đã thường xuyên làm đồ ăn cho Kei. Anh cho rằng đàn ông hay phụ nữ là người nấu ăn không quan trọng vì ai giỏi thì mới làm. Để bù lại, Kei giúp bù đắp cho kỹ năng giao tiếp kém của mình bằng cách chỉnh sửa mọi cuộc trò chuyện. Khi anh ấy đang cắt hành, Kei ôm chặt lấy anh ấy từ phía sau. Cô ấy bảo anh ấy bỏ qua cô ấy nhưng cuối cùng bắt đầu ôm anh ấy cho đến khi anh ấy không thể tiếp tục nấu ăn nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
YOUKOSO JITSURYOKU SHIJOU SHUGI NO KYOUSHITSU E NĂM 2 VOL 6
General FictionLink đọc full các phần trước: https://drive.google.com/drive/folders/1VQZUsimdVjwv3XMWgO2dDa12t3Fz1qd2 - Cái giá phải trả cho bài thi đặc biệt nhất trí là rất lớn. Rạn nứt lớn bắt đầu xuất hiện trong lớp của Ayanokouji. Kushida, Hasebe và Wang liên...