"Ayanokouji-kun. Bạn có chút thời gian không? "
Ngay khi giờ nghỉ trưa của chúng tôi bắt đầu, Horikita hỏi tôi với câu hỏi đó.
"Ngay bây giờ, Kei và──"
"Chúng ta sắp đi ăn cùng nhau. Xin lỗi? Tôi không thể để bạn có Kiyotaka. "
Kei chạy đến và xông vào giữa chúng tôi để ngăn cản lời mời của Horikita. Cô ấy dang hai tay ra với chữ "không".
"Ý tôi là, tôi nghĩ việc hỏi một chàng trai đã có bạn gái là khá kỳ lạ chưa?"
"Tôi đồng ý. Tuy nhiên, người muốn mượn anh ấy không phải là tôi, mà là một người khác. Và nó cũng không phải là một cô gái. Tuy nhiên, tôi tự hỏi liệu bạn có thể chấp thuận cho tôi hay không. "
Cô ấy quay điện thoại theo cách của tôi. Kei phản ứng nhanh hơn tôi và nhìn chằm chằm vào màn hình.
"Yagami... Takuya? Ai?"
"Ai đã gửi tin nhắn không quan trọng, nội dung mới là điều quan trọng."
Yagami dường như đã gửi tin nhắn đó cho Horikita khoảng một giờ trước.
Trong giờ nghỉ trưa, bạn có thể gọi Ayanokouji-senpai đến phòng hội học sinh không? Chủ tịch hội học sinh muốn gặp anh ấy. Nếu thấy khó, vui lòng liên hệ với tôi và tôi sẽ đến giúp.
Đó là những gì đã được viết.
"Tôi cũng có nhiệm vụ là thành viên của hội học sinh. Nếu tôi được thông báo rằng một người bạn cùng lớp là cần thiết cho một việc gì đó, tôi không thể từ chối yêu cầu đó ".
Điều đó có nghĩa là cô ấy không còn lựa chọn nào khác ngoài việc đến và chuyển những điều anh ấy phải nói.
"Có vẻ như chủ tịch hội học sinh Nagumo muốn gặp cậu. Bạn lại làm gì đó à? "
"Tôi đã không làm bất cứ điều gì."
Gần đây , tôi đã thêm vào trong tâm trí của mình.
"Nếu cậu từ chối, Yagami-kun sẽ đến đây. Và nếu bạn vẫn từ chối... có lẽ chủ tịch hội học sinh Nagumo sẽ đến, phải không? Vì vậy, tôi băn khoăn không biết bạn nên trả lời như thế nào ".
Horikita chỉ là một người đưa tin. Dù tôi có trả lời thế nào, cô ấy cũng sẽ tiếp tục với nó một cách thờ ơ.
"Xin lỗi, Kei. Nếu tôi phớt lờ mệnh lệnh của hội trưởng hội học sinh, mọi chuyện sẽ trở nên rắc rối sau này. "
"Chậc chậc chậc. Chà nếu đó là hội trưởng hội học sinh, tôi đoán bạn không thể làm gì được... Satou-saaan, chúng ta ăn trưa cùng nhau nhé? "
Hiểu rằng cô ấy không còn lựa chọn nào khác ngoài việc chấp nhận tình hình, Kei ngay lập tức chạy đến chỗ Satou và những người khác.
"Cô ấy chuyển đổi nhanh chóng, phải không? Bạn gái của bạn."
Cô ấy đã lẩm bẩm điều gì đó như thế vì ngưỡng mộ hay bực tức.
"Tôi sẽ đến ngay lập tức."
"Vậy thì, tôi sẽ báo cáo điều đó với Yagami-kun."
BẠN ĐANG ĐỌC
YOUKOSO JITSURYOKU SHIJOU SHUGI NO KYOUSHITSU E NĂM 2 VOL 6
General FictionLink đọc full các phần trước: https://drive.google.com/drive/folders/1VQZUsimdVjwv3XMWgO2dDa12t3Fz1qd2 - Cái giá phải trả cho bài thi đặc biệt nhất trí là rất lớn. Rạn nứt lớn bắt đầu xuất hiện trong lớp của Ayanokouji. Kushida, Hasebe và Wang liên...