⚠ ooc. Phiền không crepost hay mượn ý tưởng. Hãy cân nhắc vì truyện mang màu sắc ảm đạm, có thể sẽ có tình tiết bạo lực.
[ Nanami x You ]
T/b: Tên bạn.
n: Dựa theo idea của một bạn đáng yêu nào đó.
Và tôi vẫn nhận viết theo yêu cầu nhé ✨ Nếu có nhu cầu, mọi người hãy gửi cho tôi kèm theo tên char yêu thích và cốt truyện mong muốn, tuy không chắc chắn có thể hoàn thành tốt nhưng tôi sẽ cố gắng biến tấu và viết tốt nhất có thể.
_____
❛ Những ngày này của em tệ lắm. ❜
.
Đứng trước cơ thể bấy nhầy gần như lẫn vào vũng bùn dưới chân, máu hòa với những giọt mưa mạnh bạo rơi xuống mặt đất và bắn tung tóe, lan ra khắp nơi. Nhưng chẳng phải là để rửa trôi thứ huyết đỏ ấy, cũng chẳng phải để che đi những giọt nước mắt giàn giụa trong tĩnh lặng làm tèm lem cả khuôn mặt em.
"...K-Không thể nào."
Chỉ là, khi nó chạm vào mũi giày em, em cảm thấy sự tội lỗi ngập tràn dường như khiến trái tim này xoắn lại.
"Là... Là lỗi của mình."
Cho nên người đồng đội trân quý đã bỏ lỡ một mùa hè mà cậu ta mong chờ. Cái mùa hạ chí quá nhiều hứa hẹn.
Em ngồi thụp xuống, đôi mắt mờ đục như mặt hồ đen ngòm nổi sóng gió. Miệng lẩm bẩm vô vàn những câu từ lộn xộn không rõ nghĩa, vò đầu bứt tai và cắn chặt môi mình mà chẳng thể nhận thức được cánh môi dưới đã rướm máu và mưa đã dần nhẹ hạt đi, sau đó tạnh hẳn.
Và bầu trời dần trong lành, đẹp đẽ trở lại. Có lẽ đối với ai đó, khi ngắm nhìn bầu trời sau cơn mưa thì mọi vướng bận trong lòng đều được cuốn đi. Có lẽ, là đối với ai khi nhìn lên bầu trời ngày hôm ấy với một tâm trạng tốt hơn, đỡ rối bời và đau khổ hơn em bây giờ.
"Chậc."
Khi tôi và Gojo xuất hiện, đến cả một người mạnh như anh ấy, người không biết đã từng chiến đấu với biết bao nhiêu nguyền hồn giờ đứng trước cảnh tượng này vẫn phải nhăn mặt.
"Cậu lo cho T/b đi, thôi sẽ xử lý thi thể của người đồng đội kia."
"Nhờ vào anh, Gojo-san."
Sau khi anh ta di chuyển đến chỗ thi thể kia và quyết định nhá một cú điện thoại cho người quen, đôi mắt tôi chuyển về phía em ấy đang co ro và run rẩy trong tình trạng vừa bị thương lại vừa lạnh cóng người bởi trận mưa vừa nãy.
Khốn nạn thật.
"Nếu mình có thể đến đây sớm hơn..."
Thì em đã không phải rơi vào cảnh này.
"T/b, đứng dậy nào."
Có lẽ vì phải rơi vào tình trạng tinh thần hỗn loạn, em không trả lời tôi mà vẫn còn trong cái trạng thái bị mất kiểm soát ấy. Nếu lắng nghe rõ hơn một chút, sẽ nhận thấy em ấy chỉ toàn thốt ra những lời trách móc bản thân và điều đó làm tôi buồn biết bao nhiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jujutsu Kaisen | Những câu truyện
Random1001 các câu chuyện tình yêu về các char trong JJK. Phiền không repost hay mượn idea.