⚠ ooc. Phiền không repost hay mượn ý tưởng. Hãy cân nhắc trước khi đọc vì truyện có thể chứa những câu từ tục tĩu.
[ Satoru x You ]
T/b: Tên bạn.
n: Dựa theo idea của một bạn đáng yêu nào đó.
__
❛ Anh sẽ bị choáng ngợp bởi những thứ chưa bao giờ thấy ở nàng. ❜
.
"Chị ơi, đã tới giờ diễn rồi. Tranh thủ chúng ta ra ngoài nhé?"
Người trợ lý đã chờ sẵn bên ngoài, cổ nói vọng vào, giọng nói to rõ nhưng đầy thân thiện đấy đã cắt đứt mọi mạch cảm xúc lẫn suy nghĩ trong đầu em. T/b nghe nhưng không đáp, em nhìn mình trong gương một hồi đầy vô nghĩa. Có lẽ là đang quan sát biểu cảm của bản thân, trông thật sự chán nản quá đi mất. Mà cũng phải thôi, chuyện về tình trạng hôn nhân đã khiến cô nàng đủ thảm hại rồi.
Dù gì cũng là một minh tinh xuất sắc...
'Có lẽ đối với mọi người mình thật xinh đẹp nhưng trong mắt chính mình, cảm thấy cứ chán chán làm sao ấy.'
T/b chạm vào khuôn mặt luôn được báo chí và xã hội tung hô như một tượng đài nhan sắc trong làng giải trí, rồi em tự làm ra đủ loại biểu cảm từ cười, tức giận, buồn bã cho tới sợ hãi và vô cảm. Nó cũng chẳng ra làm sao đối với em. Là do đã không giữ được phong độ ư? Hay là bởi, sự ảnh hưởng của Gojo Satoru đang khiến tâm hồn nghệ thuật của em chao đảo?
Hay là do em đang tự ti, đang bấp bênh, bởi cuộc đời mà em đã cố gắng gầy dựng như một bộ phim đang lệch ra khỏi quỹ đạo em muốn?
"Mẹ nó." - T/b bật ra một câu chửi thề khi em nặn ra một nụ cười giả tạo đến muốn nôn. - "Hầy, bỏ đi."
Có lẽ vấn đề chỉ là nằm ở chính bản thân, em không nán lại lâu nữa, hít một hơi thật sâu rồi lấy lại tinh thần ổn định bước ra ngoài.
Cô trợ lý đã đứng chờ từ lâu nhưng không tức giận, có lẽ là vì hai người khá thân thiết nên cô ấy có thể thấu hiểu được người nghệ sĩ này và thông cảm. Cô ta tên Umi, nhỏ tuổi hơn T/b và có tinh thần trách nhiệm cho công việc cực cao. Chỉ cần vừa nhìn thấy T/b ra khỏi nhà vệ sinh là như thay đổi thành một con người khác ngay.
"Còn 5 phút nữa là bắt đầu diễn, trước tiên là để thợ trang điểm kiểm tra lại lớp makeup và kiểu tóc nhé?"
"Được được, Umi em có mang cà phê theo không?"
"Dạ không nhưng mà, em có tin "dữ" cho chị."
"Là gì thế?"
Linh cảm của em nói rằng sẽ có chuyện không lành xảy đến, ngay lập tức khựng lại và Umi cũng chẳng thể đi tiếp. Cô ấy quyết định nói ngay cho T/b rồi ra tính hiệu, em khom nhẹ lưng xuống cho vừa tầm với trợ lý và Umi rướn người lên thì thầm vào tai em.
"Lần đầu tiên Gojo Satoru nhắn tin với em, nói rằng anh ta sẽ đến đón chị. Đây ạ, có tin nhắn luôn. Thấy ghê chưa?"
Umi lôi điện thoại ra và chuẩn bị cho T/b xem, em đứng thẳng lưng rồi chỉnh lại đuôi tóc, kín đáo đưa mắt một lượt xung quanh để chắc chắn chuyện này sẽ chẳng thể nào vô tình làm lộ ra bên ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jujutsu Kaisen | Những câu truyện
De Todo1001 các câu chuyện tình yêu về các char trong JJK. Phiền không repost hay mượn idea.