CHAPTER 15: HER KIDNAPPERS

387 9 1
                                    


THIRD PERSON'S POV

Nagising si Xian ng maramdaman ang lamig ng hangin. He kidnappears notice that she's awake kaya naman pinuntahan nila ito.

"You're beautiful and sexy, but we can't let easy on you because Mr. Shin did something horible to my boss." Saad nito habang hawak sa panga si Xian. Seryuso lamang siyang nakatingin sa mga boss na kumuha sa kaniya.

"It's not a kidnap for ransom, I supposed." Komento ni Xian. Alam niya sa sarili niyang nasa panganib ang buhay niya pero wala siyang nararamdamang takot o kaba.

Manhid na ba siya? Ang tanong niya sa sarili. O baka naman kasi ilang taon nadin siyang nagtitiis sa takot at sakit kaya ganun.

"We will beat you and make a clip. We will send it to your husband and let see what he will do." Nakangisi nitong saad.

Inutusan ng boss ang isa sa mga kasama nitong kumuha ng baseball bat. Kumunot ang noo ni Xian ng makita ito. Are they going to use that to me? She asked to herself.

Nasagot ang tanong niya ng hinampas ang kaliwang braso niya gamit ang bat. Natumba siya pero wala siyang naramdamang sakit.

Her kidnappers filmed everything at hindi sila nasisiyahan sa resulta. Xian didn't make any noice nor beg for her life. Instead she stay calm and silent anytime the bat hit her tiny thin body.

Maririnig mong sa bawat hampas nila ay nababali ang bawat boto. Namamanhid na ang buong katawan ni Xian. She can't feel pain anymore.

"Let see what will be his reaction after seeing this video." Nakangising saad ng boss. Tumawa naman si Xian ng mahina pero mahahalata mong sarkastiko ito.

"You can't send that to him. You'll be dissapointed." Proud niyang sabi. Ngunit kahit na ganun umaasa padin si Xian na sana kahit isang porsyentong posibilidad lang magkaroon naman ng kunting awa sa kaniya ang asawa niya.

"We'll prove that." Sabi ng boss at sinend kay Ashing ang video. Umupo sila habang si Xian ay nahihirapan ng huminga sa gilid.

Nakagapos patalikod ang kaniyang dalawang kamay at mga paa. Mahirap makatas yun ang nasa isip niya. Nanghihina narin ang kaniyang katawan at ano mang oras ay babagsak na siya.

Naglalaro ng uno ang mga kidnapper ni Xian habang siya ay nakapikit at nakasandal sa malamig na pader. She's wearing a sexy gown for god sake and they bath her with cold water a while ago kaya naman labis na lamig ang nararamdam ni Xian.

Lumipas ang tatlong oras ngunit ni isang tuldok na reply mula sa asawa ni Xian ay wala silang natanggap. It's already two in the morning.

"What the f*ck is he thinking? I know I've sent the video to him. Imposibleng hindi niya napanuod yun." Hestirical na wika ng boss.

"O baka naman boss tama si Ms. ganda na wala talagang pakialam sa kaniya ang asawa niya." Komento ng isa sa mga kasama niya. Nainis naman ang boss nila at tiningnan ang nakapikit na Xian.

Tunay ngang nakakaawa ang hitsura nito. Marami siyang sugat at pasa sa katawan. Nanunuyo nadin ang dugo sa kaniyang damit at balat.

"Tama naman ang numero. Tawagan natin." Ang sabi ng boss.

Ng marinig ni Xian ang sinabi ng boss ay dumilat ang mapupungay at walang emosyon niyang mga mata. Nagmamasid sa kung ano ang susunod na mangyayari.

The phone ring and in three rings ay sinagot ito. The other line groan maybe because it's already pass morning and yet someone call kaya malamang naalimpungatan ito.

Ngumisi ang boss at tiningnan si Xian. He said at the back of his mind that with this call we will prove that your husband did or did not really care about you.

"Who the h*ll call this early?" On the other line. Ngumisi ng malaki ang boss.

"Why are you not doing anything? Are you not conrcen with your wife? Haven't you seen the video we've sent to you? She's deeply beaten by us." Nagmura naman ang nasa kabilang linya.

"I don't know what you're talking about. Stop this nonsense. I don't have a wife and I don't give a d*mn to that b*llsh*t video your saying." Then he hang up the call. The kidnappers look at each other.

"Boss wala tayong napala sa ginawa natin. Hindi nakagante si Mr. L kay Mr. Dela Costa wala namang siyang paki sa asawa niya." Komento ng isa sa mga kasama niya.

"Oo nga boss, hindi naman tayo nagkamali ng numero at basi sa boses, boses ni Mr. Dela Costa ang narinig natin." Segunda ng isa pa. Napatingin sila kay Xian ng tumawa ito ng mapakla.

"See? He doesn't care. He even wish me dead." Naawa naman sila sa dalaga. She's deeply wounded but they can't let her live dahil nakita nito ang pagmumukha nila.

The boss decide to kill Xian but his companion hesitated. Ayaw nilang pumatay dahil kasalanan yun. At isa pa they were just ordered to kidnap the spouse of the Dela Costa's hindi ang pumatay.

Iniwan ng kasama niya ang boss nila dahil alam nilang wala din silang makukuhang pera dahil palpak ang plano nila. Confident silang umalis sa lugar na pinagdalhan nila kay Xian dahil nakatakip naman ang mga mukha nila except sa boss nilang proud na pinakita ang mukha niya kaya labis itong nababahala kong hahayaan niyang mabuhay ang dalaga.

But to his surprise nakawala si Xian sa mahigpit na pagkakatali sa kaniya. She walked like nothing bad happen to her legs. Nagulat ang boss sa nakita.

She can walk clearly and freely with her broken legs. Nahintatakutang napaupo sa sahig ang boss habang si Xian ay walang emosyong nakangisi papunta sa kaniya.

"The table was turned, and now you're afraid of me." Malamig nito ani. Xian is in deep pain and hatred. She was deeply hurt because of what Ashing did.

Xian killed the boss with no regret at pity. The wild flower bloomed to her kind heart. She's like a cat back then, but now she's like a tiger wanted to eat her prey.

WILD FLOWERWhere stories live. Discover now