Lisa cùng nam nữ chủ đều đã lên xe và đang tiến thẳng đến nhà chính của Kim Gia, hay nói cách khác là đến căn nhà của Lalisa Kim - vị nữ phụ bất hạnh trong truyện.
* Trong xe:
Lisa đang ngồi ở hàng ghế trên nhìn qua gương chiếu hậu mà chán ghét. Lee Nancy đang nũng nịu đòi các nam nhân của mình làm hết cái này đến cái khác. Thật chẳng ra thể thống gì, quái lạ hơn là các nam nhân này nghe răm rắp.
- Mingyu~anh bóc cái này cho Nancy đi, Nancy muốn ăn cái này a~.
Kim Mingyu không nói gì cầm lấy bịch kẹo trên tay Lee Nancy mà bóc ra đưa cho Lee Nancy, nhưng Lee Nancy lại cầm lấy bịch bánh quay qua JungKook nói:
- JungKook a~ Jungkook đút cho Bảo Bối của JungKook bánh nha. Ah.....
Jungkook cầm lấy bịch bánh, cầm lấy một miếng bánh đưa lên miệng Lee Nancy. Nhưng JungKook cũng có cái kết như Mingyu, Lee Nancy không thèm ăn quay phắt qua vòi lấy máy game của Seokjin. Seokjin đang chơi cũng đành đưa cho Lee Nancy, cô ta cầm lấy chơi. Bây giờ nhìn mặt các sao nam nhà ta đen thui như đít nồi, thế quái nào chỉ nhìn nụ cười của Lee Nancy thì người vui vẻ cười nói, người thì mặt không cảm xúc nhưng tâm có lẻ là vui.
Lisa ngồi ghế trên mà nói chuyện với vị quản gia đang lái xe:
- Ngày nào bác cũng xem phim thế này chắc mệt lắm đúng không?
Bác quản gia vừa lái xe vừa thở dài trả lời:
- Kim tiểu thư nói vậy là rất đúng, nhưng như vậy là còn đỡ với tấm thân già này rồi. Có khi tôi còn phải nhìn cảnh tượng Lee tiểu thư ân ái ôm hết người này đến người khác trên xe đấy chứ.
- Vậy bác có nói cho bọn họ biết không?
- Thưa là có đấy, nhưng họ lại không tin còn dọa sẽ làm hại gia đình tôi nếu tôi còn dám bịa chuyện đó.
- Haizz, thật là khổ thân cho bác. Bọn họ cứ như cái cây tiền của cô ta vậy, ngu mà còn tỏ ra nguy hiểm.
- Thật chỉ có Kim tiểu thư là hiểu tôi.
- Mà bác không ghét cháu sao?
- Sao lại ghét được, tôi là người duy nhất thấy hết những việc Lee tiểu thư đã làm với tiểu thư. Tôi đồng cảm còn không hết, sao lại ghét cơ chứ.
- Hihi, thật vui quá. Khi nào bác kể cho cháu mọi chuyện mà Lee Nancy đã làm với cháu trước đây nha!
- Vâng, tất nhiên rồi!
☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️☁️
* Biệt thự Kim gia
- Hừm.... Nhỏ vậy?
Vâng câu nói rất tỉnh của chị Lisa nhà ta đã làm cho mọi người đều ngạc nhiên.
Một căn biệt thự bảy tầng, đường đi vào cũng dài 10 mét, vườn hoa rộng thênh thang trải rộng từ chân núi này đến chân núi nọ. Ấy vậy mà lại bị một người mà kẻ nào cũng ghét bỏ phê bình là nhỏ, thật là......
Lee Nancy giả vờ ngây ngô hỏi:
- Lisa, cậu phải bất ngờ chứ.
- Sao lại phải bất ngờ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Banglice - XK ] Nam Chính ! Nữ Chính ở kia
ФанфикTác giả : Miratsuka_Katsume. Thể loại: Xuyên Không Tryyên ko chỉ có Banglice mà còn có 4 nam chính khác nữa mà mình thích sẽ cho vào đây luôn. Mong mn đọc ủng hộ nhá