chap 6 con búp bê nguyền rủa

199 24 4
                                    

* Trên phòng

Lisa đang run cầm cập vì lạnh và cơn đau rát do vết bỏng đang dâng lên dồn dập, nó khiến Kim Ngưu nhăn mày, hàng lông mi cong vút nhắm nghiền lại.

Bà Kang lấy cho Lisa một bộ đồ mới, bà từ tốn nói:

- Tiểu thư, người hay đi tắm đi. Sau đó tôi sẽ bôi thuốc cho người.

Lisa cũng chỉ biết nghe theo, cô cầm lấy đồ trên tay bà Kang và đi vào phòng tắm. Tắm xong, cô thơ thẫn bước ra ngoài để bà Mộc bôi thuốc cho mình.

Bà Kang nhìn mà sót thương cho cô, vết bỏng không nặng lắm nhưng nó đã khiến làn da trắng đẹp của cô trở nên xấu mất một phần nào đó.

Sau khi bà Kang bôi thuốc xong, bà bước xuống nhà để Lisa nghỉ ngơi. Lisa vẫn đang trong tình trạng thất thần, thì bỗng phía đầu tủ phát ra âm thanh:

- Hu hu hu, thật tội nghiệp cho cô chủ của tôi.

Âm thanh phát ra đã làm Lisa tò mò, bắt lấy cái ghế đứng lên để xem thứ gì phát ra trên đầu tủ. Nhưng nhìn mãi cũng chẳng thấy gì ngoài một con búp bê với khuôn mặt đang khóc, hai tay che lấy đôi mắt.

Lisa nhìn nó nuốt nước miếng, cô lấy hết can đảm cầm lấy con búp bê rồi quay lại giừơng. Đặt con búp bê đang khóc thút thít trước mặt mình mà Lisa thấy tức, nhìn đi nhìn lại vẫn giống cái con người đang khóc thút thít dưới kia.

Lisa ngán ngẫm nói:

- Nè, nín đi. Sao ngươi cứ khóc hoài vậy? Lee Nancy dạy cho ngươi à!

Con búp bê nín lặng nói:

- Em thương cho chủ nhân không hết, đi đâu mà lại học theo con đàn bà kia chứ!

- Chủ nhân? Ngươi đang nói đến ta sao?

- Vâng!

- Nhưng sao ngươi lại có thể cử động được hay vậy?

- Thì chủ nhân là người muốn em như vậy mà!

- Ta sao?

- Vâng! Chủ nhân không nhớ thiệt hả, để em kể cho chủ nhân nghe nha!

* 10 năm trước

- Lalice à!

- Nancy, cậu làm mình đợi lâu lắm đó!

- Xin lỗi cậu nhiều nha, giờ chúng ta đi thôi.

- Ơ, nhưng đi đâu mới được?

- Lalice à, cậu ngây ngô quá đó. Tất nhiên là đi gặp các nam thần lớp bên của tớ rồi, mà với lại anh trai cậu không phải học lớp đó sao?

- Ừ nhỉ, vậy đi thôi!

Vâng và Lisa cùng Nancy đang đi sang lớp 1A. Vì là 10 năm trước nên hiện tải Lisa và các anh nhà ta mới học lớp 1 nha!

Đứng trước lớp 1A, một đám học sinh nữ bu đông đen ở một đám con trai. Nancy nhìn đám học sinh nữ đó mà bĩu môi thầm nghĩ: "Bọn tầm thường đó mà dám đụng vào nam thần của mình sao? Mình sẽ cho bọn nó thấy bọn họ là của mình."

Sau khi thoát ra khỏi đám học sinh nữ đó, Mingyu liền chạy đến chỗ Lisa mà cười nói:

- Tiểu Lice, để em đợi lâu rồi. Chúng ta đi thôi, đến căn teen nha!

[ Banglice - XK ] Nam Chính ! Nữ Chính ở kiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ