Lisa sau khi đã hiểu ra mọi chuyện, cô cầm con búp bê lên hỏi:
- Mà nè, em tên là gì?
Con búp bê nghe Lisa hỏi vậy liền suy sụp, nó khóc nức nở. (au: cái này quen quen, ta nhớ là gặp ở đâu rồi thì phải. Có ai nhớ nói cho ta biết với)
Lisa đen mặt nói:
- Nè, ngươi là búp bê của ta thế quái nào lại giống nữ chủ thế hả?
- Híc.... Hu hu.... Chủ nhân là người...... Người đặt tên cho..... Cho em..... Hức..... Vậy mà..... Người lại quên mất...... Hu hu hu......
- Nín ngay cho ta, nếu không ta cắt tiết ngươi bây giờ.
Nghe vậy con búp bê im thin thít, không một tiếng nức lên tiếng nói:
- Em là búp bê, chủ nhân làm sao cắt tiết em được ạ!
- Hm.... Ra búp bê không cắt tiết được sao? Ta coi phim ma búp bê thấy đâm vào nó là ra máu, hay là...... * nở nụ cười ma mị*
- C.... Chủ nhân..... Đ.... Đừng nói là người s..... Sẽ thử lên em đó.....
Lisa vẫn nở nụ cười ma mị, tay đặt lên vai con búp bê mà cảm thán:
- Xem ra ngươi cũng thông minh đấy chứ!
Con búp bê nghe vậy sợ xanh cả mặt nói:
- C.... Chủ nhân.... X..... Xin người tha cho em..... E.... Em sẽ không phạm nữa....
Lisa nghe vậy liền thở dài nói:
- Chỉ lần này thôi, lần sau ta hỏi mà còn khóc thì ngươi hiểu hậu quả rồi đó. Giờ thì nói mau ngươi tên gì?
- Dạ.... E.... Em tên là..... Tiểu Lyly ạ.
Lisa nghe vậy liền cầm con búp bê lên và quất một câu khiến con búp bê sốc:
- Tiểu Lyly sao? Chẳng hợp với ngươi một chút nào cả. Hay ta gọi ngươi là Tiểu Mít nha, hợp với cái tính mít đặc của ngươi ha!
- Aaahhh, em không chịu đâu. Tiểu Lyly là Tiểu Lyly, em không thích cái tên Tiểu Mít gì đâu!
- Không là không. Giờ ta cho ngươi chọn, một là Tiểu Mít hay hai là cắt tiết.
Tiểu Mít nghe vậy khóc ròng trong lòng đành ngậm ngùi chọn phương án một. Lisa thấy vậy liền để mặt con búp bê mà đi xuống lầu.
❇️❇️❇️❇️❇️❇️❇️❇️❇️❇️❇️❇️❇️
* Sau khi Lisa đã đi, thì
- Cô gái đó không tầm thường tý nào nhỉ, Tiểu Mít.
- Anna, cô nói đúng. Nhưng tôi là Tiểu Lyly, chứ không phải Tiểu Mít gì hết. Ah, sao tự nhiên ta lại muốn cướp lấy cô ta vậy nhỉ!
Cô gái Anna lên tiếng:
- Tiểu Mít.... À nhầm Tiểu Lyly, hiếm khi ta thấy ngươi muốn cướp lấy linh hồn của ai đấy.
- Ngươi thì khác gì ta đâu, đừng nghĩ ta không biết vụ ngươi cứu cô ta ở bệnh viện đâu.
- Ha ha, bị ngươi phát hiện rồi. Ta thích cô ta từ lúc cô ta tỉnh lại rồi, giao tiếp với cô ta khiến ta không thấy chán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Banglice - XK ] Nam Chính ! Nữ Chính ở kia
FanfictionTác giả : Miratsuka_Katsume. Thể loại: Xuyên Không Tryyên ko chỉ có Banglice mà còn có 4 nam chính khác nữa mà mình thích sẽ cho vào đây luôn. Mong mn đọc ủng hộ nhá