chap 3 chạm mặt nam nữ chính

237 29 0
                                    

Đang khóc trong lòng vì xuyên vào nữ phụ của cuốn truyện cẩu huyết kia, thì cánh cửa phòng bệnh mở ra.

Bước vào là một cô gái với thân hình quyến rũ cùng với đôi mắt sưng húp lên có lẽ là vì khóc quá nhiều, cô gái chạy đến chỗ Lisa ôm cô mà khóc lóc:

- Lisa à! Huhu.....! Mừng là cậu không sao.... Hức..... Mình lo cho cậu lắm...... Hức..... C.... Cậu đừng giận các anh ấy nhé.... Hức.... Tất cả lỗi là tại mình cả.... Hức..... Hức.....

Lisa chán ghét đến buồn nôn vì mùi nước hoa của cô gái này cứ thế mà bay lên xông thẳng vào mũi cô, thứ mùi hương này làm cô khó chịu. Lisa đẩy cô gái đó ra mà nói:

- Xin lỗi, nhưng cô là ai? Tôi không biết cô, cô đi ra đi!

Cô gái uất ức mà khóc to hơn (au: bớt đi chị hai à!). Dường như nghe được tiếng khóc to phát ra từ căn phòng VIP, những chàng trai đứng ngoài cửa phòng nãy giờ không kiềm chế nổi mà xông vào, một trong số người đó chạy đến chỗ cô gái đang khóc lên tiếng:

- Lisa! Cô cũng vừa phải thôi, em ấy là đến thăm cô chứ đâu phải đến ăn thịt cô đâu mà cô làm em ấy khóc thế. Đúng là đồ..... Ác độc.

Cô gái thấy có người đến là Lee Nancy liền dụi mặt vào áo sơ mi của người con trai đó mà khóc to hơn, Lisa nhìn mà khinh bỉ nghĩ: "Cô gái này tìm đâu nước mắt mà nhiều thế, hay là cái tuyến nước mắt của cô ta bị hư à!"

Một người con trai trong nhóm có vài nét "nhẹ" giống Lisa đi đến chỗ cô.

* Chát*   Anh ta cho cô một cái tát rõ đau mà nói:

- Lisa, em còn không mau xin lỗi Nancy. Em ấy đã tốn công sức đến đây thăm em, vậy mà em lại làm em ấy khóc. Thật không ra thể thống gì cả!

- Haha! Mingyu à, mày có nói vậy cô ta cũng không hiểu đâu! Đáng lẽ ra lúc đó chúng ta nên mạnh tay bắn thẳng vào đầu cô ta luôn cho rồi, giờ có phải đỡ mệt hơn không?

Anh chàng tát Lisa - Mingyu lên tiếng:

- Hoseok, mày nói vậy cũng đúng. Nhưng dù gì cô ta cũng là em tao, nếu nó chết rồi thì tao lấy cái gì để mua vui đây? Mày nói xem!

Hoseok thở dài quay qua chàng trai đang đỡ cô gái Lee nancy mà nói:

- SeokJin, tao khuyên mày nên bỏ tay mày ra khỏi Nancy. Nếu không thì tụi tao không biết mày có được làm thịt cừu nướng hay không đâu.

Vâng đúng là vậy, hiện tại cái hành động ôm ôm ấp ấp của anh SeokJin với chị "gái" Lee Nancy đã làm cho căn phòng này tràn ngập sát khí.

SeokJin nghe vậy thì nhẹ nhàng tháo tay của Nancy ra khỏi người mình đi ra một góc phòng mà đứng, các anh còn lại thấy thế liền bay vào hỏi thăm xem Nancy có bị gì hay không.

Còn về phần Lisa sau khi ăn cái tát thì bị ăn nguyên một cục bơ to đùng, nhưng cô cũng chả quan tâm. Cái "nữ chính bạch liên hoa bị nữ phụ bách hại" này cô không quan tâm, cô chỉ đang muốn xem drama 12 chàng trai đánh nhau trong bệnh viện vì lý do nhảm sh*t đó là dành gái.

Taehyung thấy cô có vẻ ung dung mà nói:

- Không ngờ bị bắn như thế mà cô vẫn còn sống. Thật là ngưỡng mộ cái mạng của cô đó, tỉnh dậy không biết điều còn làm cho Tiểu Bảo Bối của tôi khóc thì gan cô lớn lắm đó.

Lisa điềm đạm nói:

Tiểu Bảo Bối của anh là ai tôi đâu biét chứ, lại còn cái gì mà TIỂU TIỆN với ĐẠI TIỆN ở đây cơ chứ! Muốn đi thì cứ việc vào WC mà đi nó ngay bên cạnh anh đó, không cần cảm ơn tôi vì đã "nhân từ" chỉ cho anh đâu ha!

Taehyung nghe Lisa nói vậy tức đến đỏ cả mặt, cả bọn nghe vậy cười to làm Taehyung chẳng còn chỗ nào để mà chui. Sehun vừa cười vừa cầm lọ thuốc nói:

- Haha.... Tae, mày hạ hỏa đi. Nước cho mày nè! Lần đầu tiên tao thấy có đứa nó phũ với mày tới tận đâu luôn đó. Haha..... Nhịn ứ nổi rồi, cái bụng của tao..... Haha.....

Yoongi nghe Sehun nói thế cũng bồi thêm:

- Tae à! Đây là thuốc đặc hiệu mà thằng Sehun làm riêng cho mày đó, uống xong có thể ĐẠI TIỆN mà không cần TIỂU TIỆN luôn đó!

Lee nanct nãy giờ như bị cho ăn bơ khá nhiều mà cầm bó hoa đi đến chỗ Lisa để gây sự chú ý tới các anh chàng. Lee nancy cầm bó hoa lên mà nói:

- Lisa đây là quà của mình, cậu hãy nhận nó nha! Đây là món quà của mình và các bạn ấy mong cầu mau khỏi nha!

Lee Nancy nói xong nở một nụ cười thật tươi làm cho các anh chàng đỏ cả mặt. Lisa đẩy bó hoa ra, xoay người Lee Nancy ra phía cửa:

- Xin lỗi, tôi không quen nhận đồ của người lạ. Nhưng tôi biết người thân cô đang ở đâu. Giờ cô cứ đi thẳng ra cửa tìm gặp y tá mà hỏi họ nhà xác ở đâu, tiện thể nếu cô không phiền thì đưa lũ điên này ra khỏi phòng tôi giùm. Cô mà làm những điều này, thì đó là ân huệ cô cho tôi rồi.

Nghe Lisa nói vậy, Yoshi tức tối lên tiếng:

- Lisa, cô vừa phải thôi. Đó là hoa Nancy tặng cô, cô phải biết ơn đi chứ. Vậy mà cô lại đi nói đem vào nhà xác, cô có bị điên không?

Lisa ngán ngẫm:

- Thế anh cho tôi hỏi người ta tặng hoa cho người bệnh thì 1 bó thôi, còn đây là 1 lãnh hoa. Chưa kể lãnh hoa này còn có dòng chữ " Vô cùng thương tiếc" to thế kia. Cái này là đi đám tang chứ để thăm bệnh nhân à!

Yosshi cứng họng không nói nên lời, Chanyeol thấy thế bèn lên tiếng:

- Bọn tôi cứ nghĩ là cô sẽ thích nó chứ! Haizz, tại riêng tôi đây thấy nó rất hợp với những con người như cô. Vì đáng lẽ ra giờ này cô đang nằm trong nhà xác mới phải.

Lisa cười:

- Nhà xác sao? Cũng đúng nhỉ, nhưng có vẻ anh sai rồi. Nhìn từ sừng tới chân thì được, nhưng cái cách nói chuyện thì ma nó theo anh nhỉ?

Bambam thấy cuộc tranh cãi này không hồi kết, liền nói:

- Thôi mọi người nhường nhau một câu đi, có chết ai đâu. Lisa, cô không cần phải xin lỗi Nancy nữa nhưng tôi sẽ không quên việc cô gọi bọn tôi là lũ điên đâu. Nhưng thằng Namjoom nó yêu thì đúng rồi, cái này tôi theo phe cô.

Lisa đã dành chiến thắng oanh liệt về bản thân mình, cô cười tươi mà đá cả đám ra ngoài nói:

- Biến, các người làm phiền tôi quá rồi. Tôi thắng, giờ thì bye. Mà sừng của các anh có vẻ dài quá nhỉ!

**********************************

Kết thúc cuộc chiến Kim Ngưu thắng

1 - 0.

[ Banglice - XK ] Nam Chính ! Nữ Chính ở kiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ