Sau những ngày đó, cô vẫn tiếp tục đi học và sinh hoạt như bình thường. Chuyện ở trường ngày hôm đó, Man Man cũng không có nói cho bà nghe, dù sao nó cũng được giải quyết xong rồi nên không cần nói để khiến bà lo lắng thêm.
Khi Trình Tư Man đi học, các bạn đều nhìn Trình Tư Man bằng ánh mắt khác, không còn lại cái loại ghét bỏ nữa. Bởi vì bây giờ, bọn họ đã không thể gây rắc rối cho con bé được nữa.
Ngày trước, cho dù là làm những chuyện quá đáng, bọn họ cũng không cần lo phụ huynh Trình Tư Man biết. Cũng không cần lo cô về mách lẻo. Nhưng bây giờ thì khác, cô có một người bảo hộ, một người bảo hộ rất cứng rắn. Bọn họ nghe nói mẹ của bạn học kia cũng không đấu lại.
Nhóm người gây sự với cô ngày trước đột nhiên biến mất tăm. Đến chủ nhiệm cũng bắt đầu quan tâm Trình Tư Man hơn, khiến cô cảm thấy không quen chút nào.
Đinh Nguyễn Nguyễn và Trình Tư Man như thường lệ vẫn cùng nhau học tập ăn cơm. Cô nàng đi đâu cũng muốn rủ rê con bé đi cùng. Dường như lại sợ trường hợp kia xảy ra. Mặc dù Nguyễn Nguyễn biết là, Trình Tư Man bây giờ đã có người bảo hộ.
Đinh Nguyễn Nguyễn lần đầu nhìn thấy ông chú mà Trình Tư Man kể. Đương nhiên, lúc đầu sẽ là cảnh giác. Ba mẹ cô nàng đều là những người ưu tú vì vậy mà Đinh Nguyễn Nguyễn được tiếp xúc nhiều loại người. Thế giới của người lớn vô cùng phức tạp, mà với người giàu có lại càng phức tạp hơn. Nếu Tô Gia Hiệu có mục đích không trong sáng với Trình Tư Man, có lẽ con bé sẽ rất buồn.
Lúc thu dọn lại nhật kí cho Man Man, Đinh Nguyễn Nguyễn đã nhìn thấy một mảnh giấy có số điện thoại rơi ra từ quyển sổ. Cô nàng đoán có lẽ là số di động của người đàn ông kia. Trình Tư Man không có nhiều bạn bè người thân. Ngoại trừ cô nàng và bà ra thì cũng chỉ còn có mẹ mà thôi. Nguyễn Nguyễn từng nghe qua mấy lần giúp đỡ của người này, vì tình huống gấp gáp nên đã lấy điện thoại gọi vào số này.
Bình thường, Đinh Nguyễn Nguyễn rất ít khi dùng điện thoại trong trường, trừ khi là bất đắc dĩ. Hôm đó, nhìn thấy người đàn ông kia. Từ vóc dáng, ngoại hình, giọng nói, ánh mắt và cả thái độ hòa nhã cảm ơn kia đã khiến cho Đinh Nguyễn Nguyễn gỡ bỏ phòng bị đối với người này một chút.
Cuộc sống của Trình Tư Man lúc này đột nhiên yên bình đến lạ. Không có những cãi vã, đánh nhau, cũng không còn nghe thấy lời ra tiếng vào từ bạn học. Mọi người dường như đối xử với cô tốt hơn một chút.
Từ thời gian đó, Tô Gia Hiệu cũng không có xuất hiện lần nào. Đối với con bé mà nói thì cũng không có vấn đề gì. Dù sao anh là đã là người trưởng thành, có công việc, có cuộc sống và vô số vấn đề cần phải giải quyết, đâu thể suốt ngày đến trường cùng cô ăn cơm mãi.
Gần đây, sức ép từ phía bên người nhà của Tô Gia Hiệu quá lớn. Họ dường như muốn liên thủ lại phản đối vị trí mà anh đang giữ. Có lẽ thứ duy nhất giữ Tô Gia Hiệu ở lại chính là bản di chúc để lại có hiệu lực. Cổ phần từ ông nội từ người cha cộng lại áp đảo hơn phân nửa. Cho nên, dù thế nào thì người quyết định vẫn là anh.
Công việc có chút mệt mỏi và áp lực. Tô Gia Hiệu còn quá trẻ so với những thứ đang giữ. Ở tuổi này, bao nhiêu người mới chỉ tới bước đầu của xây dựng sự nghiệp, mà anh lại được an bài ổn thỏa. Tô Gia Hiệu có chút bất đắc dĩ khi bị đưa vào tình thế như vậy bởi vì đây không phải cuộc sống mà anh muốn có.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHỜ ÁNH TRĂNG QUAY TRỞ LẠI
Romance《 CHỜ ÁNH TRĂNG QUAY TRỞ LẠI 》 Tác giả : Riber Vũ ▶Được lên bản thảo vào 2:18 khuya thứ 7, ngày 4 tháng 12 năm 2021 ● Đây sẽ là câu chuyện về một cô bé vui vẻ và một ông chú cô đơn, dịu dàng. Nội tâm của ông chú có chút gợn sóng, nhưng vẻ mặt lại kh...