#01

5K 254 36
                                    

bé xã của chou tzuyu là một mặt trời nhỏ, suốt ngày ngơ ngơ rồi lại cười cười làm cho em yêu không hết. nhưng xem nào, bây giờ em đang phải đuổi bắt nàng ấy khắp nhà chỉ để bắt nàng lên công ty chung với mình. kể ra cũng lạ, sao em lại rước được một cục cưng trẻ trâu như này về nhà nhỉ, em cũng chẳng biết đâu.

"minatozaki sana, tzu cho em ba giây trước khi tzu vứt em về nhà mẹ!"

sana hơi ngừng lại, đứng giữa nhà nhìn chou tzuyu đang dựa vào ghế sofa mà thở. em còn nhìn chằm chằm nàng để xem nàng sẽ làm gì. không ngờ, minatozaki sana lè lưỡi trêu chọc em, sau đó lại chạy tót lên trên phòng ngủ của hai người.

đập tay lên trên trán, tzuyu nghĩ mình đã chiều nàng đến hư rồi chứ người bình thường làm gì có ai bướng được như này. nàng lớn hơn em một tuổi, nhưng nàng lại có một chút. à không, phải gọi là có rất nhiều năng lượng trong một ngày. lâu lâu em cũng tự hỏi, mặt trời nhỏ này sinh vào mùa đông có phải là để sưởi ấm cho mọi người không.

bé xã của tzuyu ngồi thành một cục bông trên giường, môi trề ra cả thước nhưng vẫn nhất quyết không muốn bước ra ngoài dưới cái tiết trời tồi tệ này. quá nóng, và công ty của người kia thì quá nhiều người, thế thì có mà ngột đến chết nàng.

"giờ em có đi hay không?"

lắc đầu.

"không đi chứ gì?"

gật đầu.

"được rồi, tzu đi tìm mấy chị khác để đi cùng."

"ơ?"

sana ngơ ngác quay ra sau, nhìn tzuyu đã ngồi trên giường với mình từ lúc nào rồi không hay. nàng cũng quay người lại đối mặt với tzuyu, cả hai bàn tay trắng xinh nắm nắm vạt áo tzuyu. cực kì đốn tim, cực kì muốn đem nàng ra mà ôm chặt ở trong lòng. dù cho trời thật sự nóng.

"tzu không thích em nữa ạ?"

nàng nhích nhích người, cọ mũi cao vào má em để làm nũng. gì cơ, mới kết hôn có hai tháng mà em đã muốn bỏ nàng đi với mấy chị ngoài kia rồi. tzuyu đùa thấy ghét quá, nàng dỗi em bây giờ.

hai má phúng phính bị em ép nhẹ vào, giày vò một chút làm cho nàng giãy dụa vì đau thì mới chịu buông ra. nàng nhỏ bé, lại còn thấp hơn em gần mười xăng-ti-mét nên cũng rất dễ cưng nha.

sana xoa xoa bên má mềm đang dần đỏ lên của mình, tiếp đó là chu môi phụng phịu với người trước mặt. tzuyu ăn hiếp nàng, sana chạy về mách mẹ chou cho em no đòn thì mới thôi bắt nạt nàng được đúng không?

"không thích nữa."

"tzu..."

"tzu yêu em mà."

nhìn mặt nàng mếu máo thấy cưng, em không nhịn được mà bật cười châm chọc nàng. nàng bị em chọc, không quê mới là lạ, thế nên nàng không ngồi gần em nữa. dỗi rồi đấy, lo mà dỗ đi.

satzu || bé xã của chou tzuyuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ