sana tung tăng chạy xuống dưới nhà ăn, theo sau đó là một chou tzuyu đang cười tủm tỉm trông rất hoà hợp. mà cũng phải, làm vợ nhỏ của chou tzuyu đã thích rồi, nhưng việc tzuyu có được một mặt trời cho riêng mình còn có thể tuyệt vời đến mức nào cơ chứ?
em ngó vào trong bếp, thấy mina đang đứng rửa thức ăn thì cũng ra phụ cô. còn không phải nói, hai tiểu tổ tông kia đương nhiên là ngồi ngoài sofa để xem tivi rồi. hai người đều không muốn căn bếp sẽ trở thành một mờ hỗn độn đâu.
nayeon mở to mắt, tay cầm lên lon coca mà uống một cách vô tư. trong khi đó, sana liên tục lắc đầu tỏ ý muốn nói chị cẩn thận mồm miệng vào. nhưng cũng không được, tới số nayeon rồi tự xử đi nha.
"nam chính đẹp trai thật nha."
"ai đẹp?"
"thì nam chính-"
chị giật thót, suýt chút nữa sặc cả ngụm nước ngọt mình vừa uống vào. mina nhanh chóng cầm lấy lon coca, xoa xoa lưng nayeon một cách lo lắng. cô thở dài, đáng lẽ không nên hù doạ người ta từ đằng sau mới phải.
vầng trán bướng bỉnh bị cô cốc cho một cái, nayeon nhăn mặt than đau ngay. sana thấy vậy, nhanh chóng chạy vào trong bếp đứng với tzuyu. đương nhiên, nàng có vợ thì nàng phải ra mà thân mật chứ, ai rảnh đâu đi xem hai kẻ nào đó sắp cãi nhau.
sana vòng tay qua eo em, gương mặt xinh xắn dụi nhẹ vào lưng tzuyu. em theo động tác của nàng mà bật cười, tay vẫn đang tất bật chuẩn bị đồ ăn. chắc em không biết được đâu, nàng yêu chết đi được cái cảm giác này, ấm áp như muốn nàng chìm sâu xuống tình yêu mà ngày ngày em tưới lên trái tim nàng.
"tzuyu ơi."
"vâng, sana muốn gì sao?"
"em yêu tzutzu lắm, tzu biết không?"
tzuyu mỉm cười, đồ ăn chuẩn bị xong thì lại quay ra đằng sau. nhìn gương mặt cười đến ngây ngô kia lại làm cho trái tim em mềm nhũn. tay đưa lên bắt lấy đôi má phúng phính, em điểm nhẹ vài nụ hôn lên trán người vợ nhỏ của mình.
"thế sana có biết tzu yêu em nhiều lắm không?"
nàng gật gật đầu, hơi kiễng chân để hôn lên môi em một cái. cảm giác hạnh phúc của một gia đình nhỏ, sana đã luôn mong ước sẽ được tận hưởng thứ xúc cảm này với em rồi. và đương nhiên, cuối cùng cả hai cũng được tận hưởng nó rồi.
ngồi đung đưa chân một lúc, nàng nhổm dậy nhìn vào trong thì thấy nước vẫn chưa sôi. mắt tròn chớp chớp, nhìn yêu chết chou tzuyu rồi còn đâu. tzuyu kéo nàng ngồi xuống, nhìn nàng phồng má bĩu môi lại càng thêm yêu thương.
"mina~"
"thôi đi bà."
mina chép miệng. không phải cô và chị không thân mật đâu, cơ mà mina lạ lắm, trêu nayeon đã thành thói quen mãi chẳng bỏ được rồi. chị định bắt đầu một trận cãi nhau nữa, thì bên cổ lại bị thứ gì đó lạnh ngắt chạm vào.
nayeon quay sang nhìn cô chằm chằm, thấy myoui mina đưa mình một lon bia thì sáng mắt. vẫn là cô hiểu chị nhất, bỏ qua cho sự khó ưa ngày hôm nay cho mina đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
satzu || bé xã của chou tzuyu
Fiksi Penggemarcuộc sống hôn nhân ngọt ngào sau khi chou tzuyu rước được mặt trời nhỏ minatozaki sana về nhà. ------ ❗WARNING: CỰC KỲ NHẠY CẢM VỀ OTP VÀ NOTP NÊN ĐỌC KĨ PHẦN GIỚI THIỆU TRONG ACC TRƯỚC KHI CÓ Ý ĐỊNH COMMENT❗️